Chương 15 (Thượng)

1.1K 39 0
                                    

Chương 15(thượng):

Dịch: QT ca ca

Edit+beta: Jume

– Phản đồ phải làm thịt hắn!

– Chỉ làm thịt thì quá lợi cho hắn rồi, phải cho hắn nếm mùi lợi hại của đinh tiên (roi đinh) đi.

Hỏa Thành giữa hội trường toàn người với người ầm ĩ rung trời, mất nửa ngày hắn mới tìm được Liên Mặc đang khoanh tay đứng ở một góc lãnh nhãn nhìn mọi vật xung quanh:

– Tình hình sao rồi?

Liên Mặc lạnh lùng nói:

– Năm đội trong bang cùng Tam đại trưởng lão đang ở kia, hay nên nói rằng là tay sai của Đế Không thì đúng hơn, bọn chúng đã về một phe rồi, còn một đội thì đang im lặng xem xét tình hình.

-Nói đơn giản ra thì chỉ còn một đội là có thể về phe ta? – Hỏa Thành cười khổ lấy tay chà chà mũi.

– Sai, chúng chỉ còn lại đúng một đội thôi. – Liên Mặc nhếch môi cười lạnh.

– Ít nhất cũng còn có một số người thế sống chết theo y a.

Đối với một Hỏa Thành đang ý chí sục sôi, thì Liên Mặc vẫn cứ dị thường lãnh đạm:

– Chính vì chúng ta thề chết cũng theo y, nên mới trở thành gánh nặng của y, bằng không y đã sớm được tự do rồi.

Trên đài hai tay của Tần Thước bị trói sau lưng, đối mặt với nhứng án phạt được nói ra, hắn chỉ ngáp ngáp ể oải vài cái, cả bộ dáng đều lười biếng không thôi, chả có chút gì biện giải cho bản thân. Dưới đài không ít gương mặt quen thuộc, bọn họ hồ nháo tức điên, từng thanh âm từ những người này phát ra:

– Mấy năm nay Tần Thước thay Lão Đại trải qua không biết bao nhiêu cuộc chiến sinh tử? Hắn sao lại có thể phản bội lại Lão Đại cơ chứ?

– Hẳn là không ít anh em vẫn còn nhớ rõ, chuyện một tháng trước chính Tần Thước đã xông vào phòng đả thương Đồng Tử?

Một trong Tam vị trưởng lão chậm rãi thao thao nói:

– Sáu năm trước chính Đồng Tử đã kêu đàn em thao hắn như thao nữ nhân, buồn cười nhất chính là hắn sau đó cái gì cũng không nhớ, thẳng đến một tháng trước mới nhớ lại, các ngươi nói xem hắn có thể không hận Đồng Tử được hay sao? Không vì hận thì sao hắn lại hợp tác với cảnh sát?

Dưới đài một trận kinh hô to nhỏ, tuy rằng trong bang đã sớm có lời đồn đại này, nhưng chuyện chẳng có chứng cớ xác thực nên chỉ kẻ bán tín người bán nghi.

– Ta vừa rồi hẳn nói không đúng chứ, Đồng Tử?

Nhất thời mọi anh mắt đều dồn hết lên người của Đồng Hi Diệp, y đang ngồi trên vị trí Lão Đại của bang, ánh mắt lãnh đạm như nhiếp hồn đoạt phách, y nói chuyện thanh âm không lớn, nhưng chỉ vừa mở miệng nói tất cả hội trường đều phải im lặng lắng nghe.

– Tần Thước có hận ta, nhưng sẽ không nói dối, nếu hắn muốn báo thù thì theo tính cách của hắn sẽ không dùng những thủ đoạn đê tiện vậy đâu. – Tạm ngưng một lát, một nụ cười khẽ cực kỳ hiếm thấy hiện lên trên khuôn mặt y: – Hắn ngu ngốc như vậy, cùng lắm thì chỉ có thể cầm dao đến đâm ta một nhát mà thôi.

[Reup] Băng Phong Chích Dục (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ