Please Read!

3.5K 95 51
                                    

Có một bạn Reader vào comment ở Chap 0 bảo tôi phải xoá fic này. Haizzz... Tôi nên làm gì bây giờ...? Hic... :<

Như mọi người đã biết tôi chỉ là một Editor, nội dung fic này là do Translator tên Yu Nguyễn trans từ một fic nào đó (anh ấy không nói) và đăng trên WordPress Black Mask của anh ấy vào năm 2014

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Như mọi người đã biết tôi chỉ là một Editor, nội dung fic này là do Translator tên Yu Nguyễn trans từ một fic nào đó (anh ấy không nói) và đăng trên WordPress Black Mask của anh ấy vào năm 2014. Fic tên là Sex Slave và nói về couple HunHan (Sehun và Luhan của EXO). Đáng lẽ fic này sẽ có 40 chap nhưng đến chap 38 thì anh ấy bỏ trans vì Luhan rời nhóm. Thật sự là rất, rất tiếc! Lúc đầu tôi tính trans luôn 2 fic cuối cho trọn bộ gốc là 40 chap nhưng anh ấy không nhắc đến fic anh ấy trans tên gì nên tôi cũng chẳng biết đường để tìm nên chỉ đến chap 38 thì end. Đó là lý do tại sao fic end lãng xẹt như vậy đấy.

Mặc dù fic này tôi chuyển ver đã có sự đồng ý của anh Yu Nguyễn nhưng bạn ấy vẫn cố chấp không tin và bắt tôi xoá fic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặc dù fic này tôi chuyển ver đã có sự đồng ý của anh Yu Nguyễn nhưng bạn ấy vẫn cố chấp không tin và bắt tôi xoá fic. Giờ tôi phải làm sao đây mấy cô? T^T comment giúp tôi đi~





.

🎉 Bạn đã đọc xong {Chuyển Ver} [LongFic] NC-21 |KOOKV| Sex Slave / Nô Lệ Tình Dục 🎉
{Chuyển Ver} [LongFic] NC-21 |KOOKV| Sex Slave / Nô Lệ Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ