Chap 18. Lần hẹn hò đầu tiên (Pt.1)

3.6K 216 5
                                    

"J-Jungkookie, chúng ta đang đi đâu vậy?" - Đây là lần thứ n mà Taehyung hỏi về vấn đề này.

Jungkook tập trung vào phía con đường trước mặt, đôi môi nở nụ cười vì sự tò mò của Taehyung. Từ khi họ ngồi vào xe, Taehyung luôn loay hoay không yên, khuôn mặt hiện lên nỗi lo lắng. Đây là lần đầu tiên cậu bé được đi ra ngoài chơi. Cậu chưa bao giờ rời khỏi toà nhà nơi mình sống trước kia cho tới khi gặp được Jungkook, và gần đây giới hạn của Taehyung chỉ là khu vườn trong ngôi biệt thự rộng lớn. Taehyung thậm chí đã rất sợ hãi. Cậu không biết cách phải ứng xử như thế nào cho phải khi gặp mọi người. Hơn hết, cậu không muốn phải làm cho Jungkook cảm thấy xấu hổ.

"Bình tĩnh nào, baby." Jungkook mỉm cười, đôi mắt vẫn tập trung vào phía trước. "Anh chắc chắn em sẽ thích nó."

Taehyung gật đầu nhưng không thể nào bình tĩnh được. Cậu hít thở thật sâu, cố gắng trấn an bản thân để cảm thấy thoải mái hơn trong khi đôi tay nhỏ nắm chặt gấu áo.

Sau khi Jungkook đưa thuốc giảm đau cho Taehyung uống, cơn đau phía bên dưới của cậu đã giảm đi rất nhiều và giờ cậu bé có thể di chuyển bình thường mà không còn cảm thấy khó chịu hay phải đi khập khiễng nữa. Taehyung yêu sự chu đáo mà Jungkook dành cho cậu. Người con trai cậu yêu luôn sử dụng từng giây từng phút để quan tâm, âu yếm thật nhẹ nhàng và thì thầm những lời nói ngọt ngào bên tai. TaeTae yêu từng khoảnh khắc đó, dù nó chỉ là điều nhỏ nhoi nhưng khiến cậu cảm thấy mình được che chở và yêu thương.

"J-Jungkookie..." Taehyung thì thầm.

"Ừ, baby?" Jungkook trả lời trước đôi mắt lo lắng của cậu bé bên cạnh.

"E-Em không biết p-phải ứng xử như thế nào trước đám đông... Em thật sự xin lỗi nếu khiến anh mất mặt tại đó..." Taehyung nói, khuôn mặt cúi gằm nhìn chằm chằm vào dây an toàn để có thể giúp cậu bình tĩnh lại.

"À, đừng lo..." Jungkook mỉm cười. "Em sẽ không làm vậy. Chúng ta tới nơi rồi.."

Sau khi nghe những lời đó, Taehyung ngẩng đầu lên và đôi mắt ngay lập tức mở to trước khung cảnh đẹp tuyệt vời phía trước.

Công viên giải trí.

Taehyung thậm chí không thể nào chớp mắt. Đôi mắt cậu dường như bị vướng vào những khu vui chơi rực rỡ màu sắc và cả những vòng quay đáng sợ. Có rất nhiều xe đỗ trong công viên và Taehyung cũng thấy được những đứa bé đang chơi đùa vui vẻ quanh đó. Cậu luôn muốn được đến những nơi như thế này. Đây thật sự như một giấc mơ, đặc biệt là khi được đi cùng với người cậu yêu - Jungkook.

"Em sẵn sàng chưa?" Jungkook hỏi sau khi tìm được một chỗ thích hợp để dừng lại.

"Uh-hum..." Taehyung gật đầu đáng yêu và đưa tay mở cửa chiếc siêu xe đắt tiền.

Khi đã bước ra hẳn bên ngoài, Taehyung đứng lại chờ Jungkook cùng đi với cậu. Jungkook khoá cửa xe cẩn thận rồi mỉm cười, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Taehyung. Cệu bé đáp lại bằng cách nắm chặt lấy tay Jungkook, thu hút sự chú ý của anh về phía cậu. Jungkook xoay người nhìn xuống đôi mắt lo âu của Taehyung.

"Có chuyện gì sao, TaeTae?" Anh hỏi trong khi nựng má cậu bé.

"T-Taehyung sợ..." Cậu lắp bắp. "T-Taehyung chưa bao giờ đến n-những nơi như thế này..."

{Chuyển Ver} [LongFic] NC-21 |KOOKV| Sex Slave / Nô Lệ Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ