Chap 12: Lời thề của đàn ônh

766 15 0
                                    


Từ sau đêm đó, mỗi đêm Tiểu Úc luyện yoga xong đều đi đến câu lạc bộ tư nhân kia ngồi chốc lát.

Cô hy vọng phóng túng mình trong chốc lát để mình không nhớ anh, không nhớ bọn họ từng quen biết, không nhớ lúc bên nhau rất vui vẻ. Cô cho rằng khi mình mệt mỏi, sẽ quên đi chuyện cũ.

Nhưng nỗi nhớ ngày một nhiều hơn, nhìn gì cũng nhớ nhung. Ở trước mặt ba mẹ và bạn bè, cô vẫn là Quan Tiểu Úc lạc quan, vui vẻ nhưng khi chỉ có một mình cô lại lẳng lặng mở di động khóc.

Còn người đàn ông rất giống “Vệ sĩ Trung Nam Hải” của Lí Liên Kiệt từ ngày đó liền đảm đương vị trí hộ hoa sứ giả của cô. Mỗi đêm đều ở trong này cùng cô, anh ta rất đàng hoàng mặc kệ cô làm gì cũng không hỏi, không quấy rầy. Hằng ngày đứng ngoài cửa phụ trách giúp trông phòng cho cô hay đuổi đi mấy con ma men.

Nhưng chỉ cần cô vừa khóc anh ta nhất định lập tức đi vào, đến bên sô pha lẳng lặng ngồi cùng…

Khuyết đểm duy nhất của anh ta chính là rất tận trách, mọi lúc đều mang theo di động, thỉnh thoảng báo cáo hành tung của cô cho ba Quan, ngay cả tâm tình của cô như thế nào, khi nào thì khóc, khi nào thì cười, đều phải báo lại.

Khiến Tiểu Úc vô cùng hoài nghi ba Quan có phải phá sản hay không, từ khi nào rảnh rỗi như vậy?!

Cũng không biết qua bao lâu, có một ngày, sáng sớm Quan Thiên Nguyên gọi điện thoại bảoTiểu Úc phải tham gia một tiệc rượu, cô còn chưa kịp lẩn trốn, đã bị anh vệ sĩ chắn ở cửa phòng ngủ, bắt cóc đến trung tâm làm đẹp cao cấp, lần này người ta tạo hình còn khó nhìn hơn lần gặp mặt trước.

Mang đôi giày cao gót đi vào phòng tiệc, Tiểu Úc liếc mắt một cái liền thấy Âu Dương Y Phàm, anh đang cầm ly rượu tiếp chuyện với khách.

Nụ cười anh tràn ngập phong thái tự tin, khi cười ánh mắt vẫn mê người như vậy, vẫn tà mị như vậy. Bên cạnh anh còn có rất nhiều người đẹp vây quanh…

Xem ra người thích anh quả thật rất nhiều, cũng không phải là chuyện gì lạ!

Tầm mắt Tiểu Úc trở nên mơ hồ nhìn về hướng khác. Không nghĩ tới mấy ngày không gặp, thần thái anh đã sớm phấn chấn, mỹ nữ như mây, xem ra đàn ông thường quan trọng thứ ở hiện tại, chuyện đã qua đối với họ mà nói không đáng để lưu tâm…

Tiểu Úc cố gắng hít thở kéo cánh tay anh vệ sĩ, dáng vẻ giả vờ như hạnh phúc đi vào trong.

“Âu Dương tiên sinh! Đã lâu không gặp a!” Cô nghĩ biểu hiện của mình nhất định không tồi, bởi vì Âu Dương Y Phàm vừa nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của cô nép vào người anh vệ sĩ lạnh lùng, thì sắc mặt rất khó coi, còn dùng ánh mắt như muốn giết người nhìn về phía anh vệ sĩ của cô.

Người mà cô đang dựa vào lập tức dao động, rất nhanh rút tay về.

Thật dốt! Đến phối hợp với cô cũng không biết!

Trở về phải dạy dỗ anh ta một chút mới được

“Tiểu Úc, em có thể đến tiệc rượu của anh, nghĩa là trong lòng em vẫn có anh.” Âu Dương Y Phàm vừa mở miệng lại nói chuyện không đâu, hơn nữa giọng rất lớn khiến cho mọi người ở đây đều nghe thấy. Cô còn chưa kịp tiêu hóa những lời này, đã bị anh ta nhiệt tình ôm vào trong ngực

Thoát không khỏi sự dịu dàng của anhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin