Chap 2: Mùa yêu đương của Quan Tiểu Úc

898 16 0
                                    


Bị nhà trang điểm cao cấp nhất tra tấn liên tục suốt hai giờ, người con gái trước gương như được thay da đổi thịt*.

Chiếc váy màu vàng kim dài đến mắt cá chân, không hở hang nhưng ôm vừa khít lấy làm tôn lên đường cong tinh tế của cô. Mái tóc xoăn mới uốn của cô búi lên, chỉ buông xuống một ít ở bên mặt, quyến rũ không thể tả. Khuôn mặt trái xoan bị tô phấn trắng, trên đôi mắt to trong veo như nước là lông mi đen đậm, vểnh cong, vụt sáng giống như một cô búp bê Barbie xinh đẹp.

Tiểu Úc nhìn mình trong gương, hờn dỗi trong người cũng hoàn toàn tiêu tan hết. Cô cuối cùng cũng hiểu được thế nào là sự chuyên nghiệp. Đó là có thể đem một người trang điểm đến bản thân họ cũng không nhận ra.

"Tiểu Úc, con nhìn xem, con gái là phải như thế này."

Tiểu Úc quay đầu nhìn sang người mẹ đang nắm giữ mạch máu kinh tế của cô, nhìn biểu tình vừa lòng của bà, thử thăm dò hỏi: "Mẹ có thể nhận ra con là ai sao?"

"Vô nghĩa, con là do mẹ sinh ra đó ."

"A!" Lòng nghĩ : Nếu cô không phải do mẹ ruột sinh, tuyệt đối nhận không ra!

Cô thuận miệng đáp lời, nghĩ thầm tối nay không biết phải uống mấy ly cà phê, mới có thể phấn đấu suốt đêm để ngày mai nộp bảng báo cáo nghiên cứu đây.

Hóa trang xong, Tiểu Úc kéo cái váy dài hết sức khoa trương, bước không được bước nào đi lên xe. Cô đương nhiên biết ăn một bữa cơm cùng người bạn mười mấy năm của ba mẹ căn bản không cần ăn mặc như vậy, bọn họ khẳng định là có mục đích khác. Quả nhiên không ngoài dự đoán, bước vào quán trà tao nhã, Âu Dương Cẩm Hoa vẻ mặt khiêm tốn bước đến. "Là Tiểu Úc sao!? Bác thiếu chút nữa nhận không ra."

"Bác Âu Dương." Cô hơi hơi hạ thấp người, đoan trang chào hỏi. Trong lòng cô thầm nói: "Bác có thể nhận ra được mới lạ!!!"

Bác Âu Dương gái theo sau, thân thiện kéo tay cô, kéo cô ngồi cạnh người. "Con ngồi xuống uống chén trà đi, Y Phàm sẽ đến ngay ."

"Con cám ơn." Tiểu Úc thật thục nữ ngồi xuống, nâng chung trà lên lẳng lặng đặt ở bên môi, không vội không chậm nhấp nhẹ. Tuy rằng cô trời sanh tính tình phóng khoáng, không bị chuyện gì trói buộc, nhưng ở trước mặt bạn của ba mẹ, cô vẫn cố ra vẻ làm một tiểu thư khuê các có tri thức hiểu lễ nghĩa, cô thì không sao, nhưng vẫn nên để mặt mũi cho ba mẹ.

Chén trà vơi hơn phân nửa đã muốn thấy đáy Âu Dương Cẩm Hoa có chút áy náy, mới giải thích: "Y Phàm vừa mới gọi điện thoại nói rất nhanh đến, chắc là trên đường kẹt xe."

Kẹt xe?!

Tiểu Úc tiếp tục thưởng trà. Nhưng tiếp tục uống nước trà mát lạnh cũng không dập được lửa giận trong lòng cô. Vì không muốn đến muộn, sáu giờ sáng cô đã bị mẹ kéo từ trên giường dậy, ở trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê mang đến cho người trang điểm "tàn phá". Mà hắn thì sao, cư nhiên ngay cả ra cửa sớm vài chục phút cũng không được! Ba mẹ cô sao lại giới thiệu cho cô loại người này, chưa nhắc tới tình yêu, (cô cố ý tra xét một chút tốc độ giải toán cùng dung lượng của CPU Dual-Core, quả nhiên là một con số thiên văn) mấu chốt là hắn hoàn toàn không biết tôn trọng người khác.

Thoát không khỏi sự dịu dàng của anhWhere stories live. Discover now