Chap 8: Thổ lộ thất bại

602 11 0
                                    


Giới thiệu xong, Quan Thiên Nguyên thân thiện vỗ vỗ vai Ivan, hướng phía sau anh nhìn xung quanh một chút hỏi: “Sao chỉ có một mình con?”

“Vì con sợ bị muộn một lần nữa.” Khi Ivan trả lời cố ý hướng cô vặn vặn mặt mày, cười có chút mờ ám: “Nên con trực tiếp chạy tới từ công ty. Con vừa gọi điện thoại cho ba mẹ con, họ sẽ đến ngay.”

“Ivan? Âu Dương Y Phàm!?” Tư duy của Tiểu Úc ngày thường nhanh nhẹn đột nhiên bãi công, chỉ có thể nhớ lại chính là câu nói kia của Lăng Lăng: “Anh ta từng có rất nhiều bạn gái phải dùng đến CPU dual- core thống kê, để đánh giá một ngôi sao nữ có hot hay không, có đẹp hay không, chỉ cần tra xem có tai tiếng với anh ta hay không là được! Cô gái nào cặp với anh ta, còn không bằng chết đi cho rồi.”

Ivan đưa tay về phía cô, nụ cười tươi càng thêm đáng giận: “Lần đầu gặp mặt, rất vui được gặp em! Vị hôn thê đáng yêu của anh.”

Vị hôn thê!!! Cô chán nản.

Anh ta là Âu Dương Y Phàm!

Trong phút chốc, rất nhiều sự việc xâm nhập vào đầu óc bãi công của cô.

Lần đầu tiên gặp mặt, khi anh nghe được tên của cô vẻ mặt hứng thú dạt dào cùng ý cười giấu không được.

Lần thứ hai gặp mặt, khi cô thỏa sức cười nhạo thậm chí chửi rủa anh ta, anh ta còn mỉm cười đưa nước cho cô để nhuận giọng.

Mỗi đêm đều gọi điện thoại cho cô, lặng lẽ tiến vào lòng của cô. Lăng Lăng đã cảnh báo: Anh ta là cao thủ tình trường, cô lại không tin. Thì ra anh ta luôn luôn lừa cô, đùa giỡn cô! Lửa giận mạnh mẽ thiêu đốt trong mạch máu, càng thiêu càng mãnh liệt, cô không chút do dự đưa tay cầm lên chén trà vừa mới uống, hung hăng ném về phía khuôn mặt tươi cười đáng giận kia. Cái chén ở trong tay cô vỡ vụn.

Cô như nghe thấy ba mẹ kinh hô, “Tiểu Úc!”

Cô như thấy ba mẹ Âu Dương Y Phàm kinh ngạc ở cửa.

Cô như thấy dòng máu đỏ tươi chậm rãi chảy xuống trên trán của anh ta.

Mọi thứ trở thành ác mộng hư vô mờ mịt. Giờ phút này cô chỉ có một ý nghĩ, muốn thoát khỏi cơn ác mộng đáng sợ này.

Cô kéo làn váy lên lao ra khỏi gian phòng, nước mắt trong nháy mắt sượt qua bên vai Âu Dương Y Phàm chảy xiết xuống.

“Tiểu Úc.” Âu Dương Y Phàm đuổi tới hành lang, nắm chặt cánh tay cô, dùng hết sức lực dồn thân thể của cô lên vách tường: “Em nghe anh giải thích. Vui đùa là giả nhưng tình cảm anh đối với em là nghiêm túc.”

Lưng cô trên vách tường cứng ngắc lạnh như băng, rất đau, nhưng đau nhất không phải nơi đó.

Tiểu Úc thử ba lượt, mới phát ra tiếng khàn khàn: “Chờ anh tính xem bản thân từng có bao nhiêu bạn gái, thì nói hai chữ ‘Nghiêm túc’ này với em.”

“Em và họ không giống nhau!”

“Có gì không giống nhau?!”

Âu Dương Y Phàm nhất thời nghẹn lời, kỳ thật anh không biết đáp án.

Thoát không khỏi sự dịu dàng của anhWhere stories live. Discover now