Chap 15

2.7K 210 18
                                    

Àn nhon mấy cô , nhớ tui hông ? Tui Mun ây kakaka . Trc tiên tui xin lỗi vì đã ko up chap * cúi đầu * sau là tui muốn thông báo vs mấy cô là kể từ bây giờ  tui sẽ đăng ít hơn trc nữa đó. Vì tuần sau trường tui học chính thức oy :v * đời buồn T.T * , với lại cg do tui lười nữa hề hề . Nhưng vẫn mong mấy cô ủng hộ fic này dùm tui ha~~~. 

Thui vô truyện nà ~.~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cậu cứ mải miết chạy cho đến khi có một cánh tay rắn chắc kéo cậu vào lòng thì cậu mới chịu dừng lại. Định thần sau vài giây bất động, cậu cố gắng ngước mắt nhìn lên thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt đẹp trai của anh. Anh vẫn thế, vẫn mái tóc nâu nhẹ , đôi mắt hổ phách băng lãnh, sống mũi cao, bờ môi mong. Anh vẫn điềm nhiên nhìn cậu, con người này sao lại có thể hoàn mĩ đến vậy cơ chứ , mắt một mí biết cười nè, tóc hồng đáng yêu nè và nhất là đôi môi mọng nước đó luôn làm cho con người ta phải thèm thuồng, khao khát.

- Tại sao lại chạy vậy bảo bối ? - anh nhẹ nhàng hỏi.

- E..em...à...tôi...tôi có viê...việc..nên..nên...ưm..ưm.. - chưa kịp nói hết câu môi cậu đã bị môi anh lao tới chiếm đoạt, lúc đầu là nhẹ nhàng, còn giờ là mạnh bao. Lưỡi anh như con rắn, uốn éo, trườn sâu vào trong khoang miệng cậu, tham lam mút mát hết vị ngọt bên trong đó đến nỗi khi cậu tưởng như sắp chết vì thiếu khí anh mới buông ra. Cậu vừa được anh buông ra, vội vàng hít lấy hít để cái thứ trong suốt mang tên ko khí kia làm ai kia phải bật cười vì hành động quá đỗi đáng yêu của cậu. Cũng may cậu và anh đang ở sau trường nên ko ai biết chứ nếu có ai nhìn thấy chắc cậu ko dám đến trường nữa mất. 

- Tại sao anh lại ở đây ? - cậu hắng giọng nói khi nhìn thấy anh cười mk.

- Hừm anh đến đây để học cùng bảo bối mà, bảo bối hư quá, chuyển trường mà ko thèm nói vs anh một tiếng làm người ta lo muốn chết. - anh giả vờ giận dỗi trêu ghẹo cậu.

- Tôi lớn rồi ko cần người quản với lại chuyện của tôi ko khiến anh xía vào. Anh nên nhớ chính anh là người muốn tôi rời đi nên đừng ở đây ăn nói xằng bậy nữa mau đi về đi ! - cậu mặt mày khó chịu, phủi quần đứng lên.

- Ấy bảo bối, sao em lại nói như vậy. Anh thừa nhận là anh muốn em rời đi nhưng bây giờ anh muốn bên cạnh em vậy cũng ko được sao. Anh rất nhớ bảo bối đó. Chẳng phải bảo bối cg nhớ anh đó sao ? - anh khẽ ôm cậu từ đằng sau, cằm gác lên đôi vai nhỏ thì thầm.

- Tô..tôi...mặc kệ...kệ anh...! - cậu ấp úng đáp rồi chạy tót lên lớp.

 ' Park jimin để xem làm sao cậu thoát khỏi Kim taehyung này ! ' - taehyung pov

---------- Lớp 10A1 -----------

Cậu chạy thục mạng về lớp. Đây là giờ tự quản nên cả lớp cứ nói cười rôm rả nên cg chẳng ai dỗi hơi để để ý đến cậu cả. Cậu vừa ngồi xuống ghế đã bị Sana kéo xuống ghế hỏi dồn :

- Sao thế nào ? Tiến triển tới đâu rùi ? Hắn làm j cậu chưa ? Hắn và cậu đã đi đâu thế ? Hai người đã làm những j ? Vân vân và mây mây... - cậu nghe nó nói mà đầu óc cứ quay mòng mòng. Haizzzz, cái con nhỏ này lúc nào cg vậy hết trơn.

- THứ nhất - cậu ấn đầu nchào kiểu ó xuống bàn - cậu im lặng cho tớ nhờ. Thứ hai, tớ ko quen anh ta. Thứ ba, chúng tớ chả làm j nhau cả, anh ta nhận nhầm người ( Mun : ắt hẳn là nhầm :)) ) 

- Haaaaa~~~ may quá đi ! - sana thở hắt ra , gương mặt vui vẻ thấy rõ.

- Cái j may cơ ? - cậu thắc mắc.

- Á...ko...ko có...Hề hề thầy vào kìa ! - sana nhay nhảu đứng lên chào thầy.

- Chúng...em...chào...thầy...ạ - cả lớp đồng thanh ca khúc ' rùa bò ' và gương mặt ' tang lễ ' chào thầy chủ nhiệm.

- Các em chào kiểu đấy à chaò lại tôi nghe xem nào ! - ông thầy bụng phệ gắt gỏng.

- Chúng em chào...THẦY Ạ ! - lần này là ca khúc ' thỏ chạy ' và gương mặt ' hùng hồn ' thấy sợ =.= chào thầy chủ nhiệm.

- Ờ tốt. Được rồi các em lớp chúng ta có hs mới thầy mong các em sẽ đối xử tốt vs bạn ý. Em tự gt đi nha, thầy đi trc đây ! - ông vỗ vai người kia rồi nhanh chóng rời khỏi lớp.

- Xin chào mọi người mk tên là Kim taehyung rất vui được làm quen ! - anh cười thân thiện , nụ cười hình chữ nhật mê hồn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yeahhhhhh Vê đao nhà mềnh lên sàn oy bay ơi ~~~ . Cmt + vote giúp tui ha~~~

# Y.Ê.U #

« vmin » Mọt Sách Đáng YêuWhere stories live. Discover now