Chap 12

3.2K 216 11
                                    

Sau buổi ' viếng thăm ' hành lang do ông thầy khó tính trao tặng, hai bạn trẻ nhà mình  đang lết cái xác mệt mỏi về kí túc xá. Trường của Jimin có kí túc xá riêng tuy không được gọi là xa hoa hay sang trọng gì cho lắm nhưng được cái vật chất khá là đầy đủ. Một phòng trong kí túc xá gồm 4 giường, 2 cái bàn đôi, 1 ban công rộng rãi để phơi quần áo, 1 phòng ăn, 1 phòng tắm và 2 cái giá sách nhỏ cạnh tường. Jimin ở cùng phòng với Sana và 2 người nữa là: Kim Miyeon và Park Gwang. Tên đứa nào cũng hay vậy mà toàn là một lũ nhoi, nhây, bựa nhất kí túc xá. Haizzz thật hết nói nổi với cái bọn này.

Jimin từ khi ở kí túc xá thì bắt đầu đi làm thêm với 3 người kia tại 1 quán ăn nhanh. Cậu muốn phụ giúp Jin tuy rằng Jin hiện tại đang là thư kí của tập đoàn nổi tiếng Kim thị tiền không thiếu nhưng cậu thấy đi làm như vậy rất vui, đỡ phải ở lì một chỗ lại còn có thể kiếm thêm tiền nữa chớ, thật hết sảy.

- Nè, Park Jimin cậu biết hôm nay là thứ mấy không? - Sana mặt mày đằng đằng sát khí tiến tới chỗ Jimin đang nằm chơi điện thoại.

- Biết chớ hôm nay là thứ 5 nè, mấy cậu thấy tớ siu không ? - Jimin chu mỏ trả lời.

- Hừ siêu cái con khỉ. Cmn Park Jimin cậu còn không mau vào chà toilet đi còn gì nữa. Muốn nhịn cơm không thì bảo - Cả 3 con người kia cùng đồng thanh.

- Biết rồi, nhớ dai thế cơ không biết. - Jimin phụng phịu đi vào nhà tắm để thực hiện nghĩa vụ của mình. Chả là, thứ 7 tuần trước có 4 đứa dỗi hơi ngồi trong phòng tám chuyện. Tưởng chúng nó tám chuyện gì ai dè chúng nó đi lôi chuyện gia đình nhà người ta ra mà luyên thuyên.

- Này tụi bây, hôm qua tao mới thấy thầy hiệu trưởng lén la lén lút đi ra sau trường, tay cầm cái điện thoại, tao mới tò mò chạy qua nghe lén. Ôi trời ơi chúng mày không tin nổi đâu thầy ấy bị vợ cho một bài ca việc nhà nào là giặt đồ, rửa chén , quét nhà, trông con,....Xong cuối cùng chúng mày biết thầy ấy nói gì không?. Thầy ấy nói ' Đồ lợn nòi vô trách nhiệm, ông đây cóc thèm nghe lời ngươi nhé ' sơ suất thế nào lúc đó điện thoại chưa tắt thế là vợ ổng nghe được. Tao nghe loáng thoáng là cắt cắt gì đó. Haizzz, thế giới lại sắp mất đi một thằng đàn ông nữa rồi - Park Gwang thở dài sau câu chuyện.

- Haizzzzz - lũ còn lại cũng thở dài theo.

- Hừm chuyện của mày cũng được nhưng sao bằng chuyện của tao cơ chứ. Này nhé, giờ mĩ thuật thứ 6 tuần trước tao đi với đứa bạn thì chẳng may nghe thấy bà cô dạy toán gầy nhom được ông thầy dạy anh béo ú lớp mình tỏ tềnh, nội dung cuộc tỏ tềnh như sau :

 - Anh hẹn em ra đây có gì không ạ ?-  bà gầy nhom hỏi ông béo ú =)))

- A..anh...anh thích em từ lâu rồi, đêm nào anh cũng mơ thấy em. Anh yêu em nhiều lắm, yêu em giống như hoa yêu nước, bò yêu cỏ, tình yêu của anh trao cho em thì như gà mẹ yêu gà con, chuột bố yêu chuột mẹ thật không thể so sánh hết nổi. Bao lâu nay, anh luôn âm thầm theo dõi, âm thầm yêu em. Anh mong em hãy chấp nhận tình cảm này, làm vợ anh nhé ! - ông thầy béo ú diện nguyên cây vest tím lịm tìm sim, đầu tóc vuốt ngược ra đằng sau trông bảnh như trai mười sáu làm bà giáo gầy nhom suýt thì chết ngất.

- Ahihihi, em chờ ngày này lâu lắm rồi, em đồng ý ! - bà giáo gầy nhom hớn ha hớn hở trả lời, không vui sao được, bà ấy đã ế hơn 30 năm rồi nay có ông thầy tướng tá ngon lành đến ngỏ lời có ngu mới không đồng ý.

  - Đó chính là sự tích chuyện tình giữa gầy nhom và béo ú. Nhưng mà câu chuyện nào cũng có hồi kết và sự thật là như vậy, gầy nhom đã chia tay béo ú sau 2 ngày yêu nhau với lí do ' lấy thịt đè người '. Nếu như chúng mày còn muốn hiểu rõ hơn về sự tích này thì liên hệ với bà gầy nhom nhé ! Hố hố hố. - Miyeon vừa nói vừa cười , một nụ cười vô cùng ' khả ái '. Làm cho cả bọn còn lại không khỏi rùng mình.

- Ùi dào ơi, chuyện của chúng mày chả có gì đặc biệt cả, chuyện của tao mới hay nè đảm bảo nghe xong chúng mà sẽ lác mắt luôn cho coi. - Jimin ngồi nhai khoai tây chiên nhóp nhép phán.

- Mày thì lấy đâu ra chuyện mà kể chớ tụi tao không tin. - Miyeon vs Gwang đồng thanh. Mọt sách như Park Jimin suốt ngày ru rú bên chồng sách vở, thì làm gì có chuyện nào ra hồn mà kể.

- Vậy...vậy thì cá cược đi nếu như chuyện của tao không có sức thuyết phục thì thứ 5 tuần sau được nghỉ làm tao sẽ dọn toilet + giặt giũ quần áo cho tụi bay còn nếu chuyện của tao có sức thuyết phục và hay hơn chuyện của bọn mày thì bọn bay phải làm  người hầu cho tao ok không ? - Park Jimin sao để bị coi thường được, nhân lúc rảnh rỗi buồn miệng nên buột miệng thách thứ khiến hai đứa kia âm thầm nhìn nhau.

- Ok - cả bọn đồng thanh.

- Nghe cho kĩ đây chuyện là thế này : tối hôm qua tao không ngủ được nên ra hành lang hóng gió, được một lúc tao thấy một cái bóng đen lù lù tiến vào trường mình, thì ra là thầy hiệu phó ôm một đống chăn màn mặt mũi thì bầm tím hahaha không khác nào con gấu trúc hahaha. Sao chuyện mới như này chắc chúng mày chứa biết đâu ha ! - Jimin cười đắc thắc. 

- Xời ơi, con lạy bố, bố tỉnh lại dùm con, hôm qua con thấy bố lạch cạch ngoài ban công tưởng trộm nên ra ngoài xem ai dè thấy bố ngủ ở đấy ngon lành, con mới  ngó xuống ban công thì thấy cảnh ông hiệu phó ôm chăn đi ngủ liền quay vào trong rồi xách bố theo đấy bố ạ. - Miyeon bĩu môi nói. Tưởng gì chứ mấy chuyện như vậy sao thoát khỏi cái rada hóng hớt quay mòng mòng trên đầu cô.

- Ờ mà chuyện mày kể cũng chả có gì đặc sắc cả thôi dẹp mẹ nó đê, chuẩn bị sẵn tinh thần mà đi chào hỏi cái toilet đi. Còn nữa, tao có quần áo 3 ngày chưa giặt đấy, liệu mà vò cho sạch nha mày. - Gwang vẩy râu phán.

- Cái gì, sao lại có chuyện như thế cơ chứ uhuhuhu sao số tui khổ quá vậy nè. - Jimin mếu máo kêu gào. Đúng là cái miệng hại cái thân mà!!

Và hiện tại, bạn trẻ jimin nhà mình đang có một chuyến ' chào hỏi ' toilet do mấy đứa bạn ' đáng iu ' trao tặng . Haizzzzz chỉ lần này thôi, lần sau có chết cậu cũng không bao giờ hùa theo lũ quỷ này nữa đâu T.T

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hơn 1000 từ rùi đóa . Nó hơi nhạt mong mấy cô thông cảm a~~~

Sửa teencode chứ nội dung vẫn vậy nhe :'> huhu cho mọi người đỡ nói nó trẻ trâu kaka =)))))

#Y.Ê.U#



« vmin » Mọt Sách Đáng YêuWhere stories live. Discover now