Vô tận biển sâu.

5K 116 27
                                    


WwW. lwxs 520. Com Chương 40: Nhạc văn tiểu thuyết mạng lưới

"Tiếp đến tiến hành ngươi nhiệm vụ lần thứ hai." Tuyệt vọng con rối chuẩn thời chuẩn điểm xuất hiện tại đang huấn luyện Án Thừa Cựu trước mặt, "Tồn tại thời gian làm một năm."

"Cái thứ hai thế giới cũng chỉ là yêu cầu tồn tại tiếp sao?" Án Thừa Cựu đổi tốt quần áo ra tới hỏi.

"Ở tân nhân cuối cùng thí luyện phía trước, chỉ cần bảo chứng tự thân tồn tại." Tuyệt vọng con rối khẳng định nói rằng, "Nhưng từ cái thứ hai thế giới bắt đầu, sẽ có nhiệm vụ giống nhau player đi vào."

"Ta biết rồi." Án Thừa Cựu gật đầu đáp.

Rất nhanh, Án Thừa Cựu thân thể trọng tân bị một đoàn kim quang vây quanh, rất nhanh biến mất không thấy hình bóng.

Một bên khác, Judith lén lút liếc mất tập trung JOKER một mắt, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một cái ý tưởng tới.

JOKER luôn luôn không có đi tìm J chuồng, lần này đột nhiên có ứng cử viên, thực sự dọa nàng một cái. Dựa theo JOKER từng nói, kia là một cái lần thứ nhất tiến hành nhiệm vụ tân nhân, cẩn thận tính tính, ngày hôm nay nên là kia tân nhân chấp hành nhiệm vụ lần thứ hai thời gian.

Tân nhân thí luyện tuy rằng không tính quá khó, nhưng thường thường cũng là tử vong dẫn cao nhất thời điểm.

Từ cái thứ hai thế giới bắt đầu, liền sẽ có mấy cái tân nhân đồng thời tiến vào một cái thế giới tình huống, tưởng muốn hợp tác là không khả năng , bởi vì Tuyệt vọng con rối cấp cho tồn tại thời gian đều là căn cứ thế giới uy hiếp trình độ tới. Tỷ như tồn tại thời gian là nửa năm, như vậy ở nửa năm cuối cùng ba ngày, Nhiệm vụ giả tử vong tỷ lệ liền sẽ cao tới 80% ! Tưởng muốn vượt qua cuối cùng mấy ngày thời gian, thế tất cần muốn bất đồng đạo cụ cùng năng lực.

Mà bảo chứng bản thân tồn tại tối đại phương pháp, liền là đi cướp đoạt những người khác tài nguyên.

————————————————————————————

73 năm trước, thiên tai không đoạn. Hồng thủy, biển gầm, khô hạn, địa chấn, đất đá trôi dồn dập phát, thổ địa không khí ô nhiễm tăng lên, sinh ra một chủng tên là "Pandora" bệnh độc.

Pandora bệnh độc chủ yếu thông qua không khí, nguồn nước, huyết dịch, đường hô hấp, tính chờ con đường truyền bá, một khi lây nhiễm, trong nhân loại các đại khí quan đều đem trong vòng năm ngày suy kiệt, bất luận cái gì dược vật vật lý thủ đoạn trị liệu đều không có thể cứu lại bệnh nhân. Đồng dạng gặp xui xẻo còn có động vật cùng thực vật, chúng nó chết đi tốc độ chỉ sẽ so với nhân loại càng nhanh hơn. Pandora bệnh độc tùy ý tàn phá, hậu kỳ càng là không đoạn dị biến, khó lòng phòng bị. Trận này bệnh biến, liền khiến cho toàn thế giới giảm mạnh hai phần ba nhân khẩu.

Nhưng tương tự , mọi người cũng bắt đầu phát hiện, bên trong đại dương sinh vật cũng không có bị Pandora bệnh độc tập kích. Dần dần, di chuyển đến đáy biển tiếng kêu càng ngày càng nhiều. Thời gian mười năm, mọi người vì không bị Pandora bệnh độc nhiễm phải, mỗi một cái đều mang lên mặt nạ phòng độc. Tỉ lệ sinh đẻ hàng năm vì phụ, Quốc gia đại lực đề xướng ống nghiệm trẻ con, chủng tộc, nam nữ, tín ngưỡng phân kỳ ở mười năm này trong lúc đó hầu như biến mất không còn tăm tích. Mọi người đã sớm bị "Pandora" ba chữ này sợ mất mật, chỉ cần có thể thoát đi sự tồn tại của nó, mặc kệ là đáy biển còn là đao sơn, bọn họ đều nguyện ý đi !

[Vô hạn lưu] Tận thế tông sư /Thanh khâu thiên dạ.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang