MỪNG 60K VIEW và tâm sự mỏng

3.1K 118 2
                                    

Thật sự là HAPPY!!!!!!!! ❤

Cảm ơn tất cả mọi người suốt thời gian qua đã đọc, và ủng hộ truyện. Tròn 3 năm tuổi, fanfic Tấm Cám này  tớ viết từ khi còn học lớp chín đến bây giờ đã học cấp phổ thông, thực sự là tác phẩm đầu tay aka gà cưng của tớ, nên gần như tớ dành thật sự nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ này.

Tuy nhiên các bạn biết đấy, tay nghề của tớ chưa thực sự hoàn thiệt và vẫn còn rất nhiều sạn (thật ra tớ đã check và fix lại khá nhiều nhưng vẫn chưa hoàn toàn sạch sẽ), và thời gian ra chap cũng khá là lằng nhằng, không ổn định (cái này mọi người thông cảm cho tớ nhé vì hiện cớ chưa hoàn toàn cân bằng được thời gian viết cũng như lên ý tưởng một cách cặn kẽ). Thế nhưng mọi người đừng bỏ rơi em nó nhé,  vì tớ #khálàchắckèo rằng mình đi đến cùng với gà cưng này. Nên là, dù tớ  có ra chậm một tí xíu thì đừng bỏ quên gà cưng của tớ nhaaaaa.

Nói một lần nữa về lỗi hình thức, lỗi chính tả và vô vàn lỗi khác mà tớ đã gây ra cho ẻm này thì tớ có tính đến chuyện nhờ các bạn beta đấy, nhưng mà ngại quá vì lỗi của mình toàn lỗi occho hơm à nên lại thôi. Dẫu sao thì tớ cũng không muốn giọng văn của mình bị thay đổi sau khi qua tay của các beta đâu hihi(tất cả chỉ lại biện hộ cho sự ngu ngốc của tôi thôiiii) nên tớ sẽ tự tay sửa cho bằng sạch thì thôi (Các bạn thấy sạn thì hô hoán lên nhé).

Hừm, gì nữa nhỉ. À, dạo này mv của Chipu nổi quá và tớ hít hà thấy rằng gà cưng của mình cũng được ăn theo =))) từ hôm Chipu ra mv trời má ơi view đang từ 58k lên vọt 64k luôn (trời ơi tôi sướng), thôi nói chung là yêu các bạn, yêu Chipu <3

Tâm sự tí mà đã 400 chứ, thôi, tớ thấy tớ nói nhiều quá ngại vch :>> các cậu đọc tiếp nhé. Baiiii.

Ý quên tiếp theo là chương thông báo drop 1 tháng đấy nhưng mà bỏ qua nó đi, tớ viết tiếp rồi hihi.

[ Trọng Sinh ] Tấm Cám  - Hừng Đông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ