6

731 56 4
                                    


- Công chúa! Ước mơ của cậu sau khi tốt nghiệp là gì?

- Lại hỏi? Không phải cùng cậu đến cực Bắc ngắm sao băng sao?

- Đó là ước mơ của tớ, không phải của cậu !

- Vậy bây giờ nó chính là ước mơ của tớ.

- Nếu tớ nói với cậu tớ không muốn đến cực Bắc xem sao băng nữa thì sao?

- Thì tớ sẽ đi xem một mình.

- Lee Taeyong... Tớ muốn làm idol!

-.....

                          ----------
- Unnie à, có phải thích anh ấy là một sai lầm của em không?

     Thật ra Jisoo đã biết kể từ lần đứng chung sân khấu SFA Gayo Daejun ấy, trái tim của con bé Park Chaeyoung đã lỡ nhịp rồi. Cô chờ con bé đường hoàng thổ lộ trước cả nhóm nhưng cô không hề biết rằng Chaeyoung nhà cô khi đứng trước người con trai ấy lại trở nên kém tự tin đến nhường nào. Vì BLACKPINK chỉ là tân binh, vì nhóm còn đang chịu luật cấm hẹn hò ba năm, vì nhóm anh đang trở nên ngày càng nổi tiếng, vì xung quanh anh có biết bao nhiêu người con gái tài năng xinh đẹp khác, thậm chí là vì mối quan hệ bất hòa giữa hai công ty chủ quản... Jisoo không ngờ Chaeyoung lại có thể liệt kê nhiều lí do để rồi tự dằn vặt bản thân mình như vậy. Jisoo cũng đã nhiều lần muốn bảo con bé là hãy cứ yêu đi vì tình yêu thì làm gì có lí do? Làm gì có đúng có sai? Nhưng chính cô cũng biết, một khi đã lựa chọn bước theo con đường trở thành một người của công chúng, một ngôi sao, một thần tượng, thì cái phải chấp nhận bỏ đi là không hề nhỏ. Jisoo chưa bao giờ hối hận. Khi mà việc trở nên nổi tiếng mang đến cho cô nhiều điều thì việc nó lấy đi thứ gọi là cảm xúc cá nhân là hoàn toàn nằm trong dự tính của cô. Jisoo cười tự giễu. Công bằng lắm thay!
.
.
.

- Jisoo unnie, rốt cuộc chị đã nói gì với Chaeyoung vậy?

     Jennie một tay cầm ly cacao nóng, một tay cầm chiếc điện thoại lướt lướt trang chủ của công ty, mắt vẫn không rời khỏi màn hình nhưng miệng thì lại không chịu an phận như vậy. Jisoo cười mỉm trước câu hỏi của con bé, từ hôm đó cho đến nay Jisoo vẫn luôn tự vấn liệu rằng đáp án cô đưa cho Chaeyoung có thật sự là giải pháp tốt cho con bé vào thời điểm này? Cô không biết, cũng không muốn biết. Những gì Jisoo biết là cuối cùng con bé Park Chaeyoung cũng đã trở nên vui vẻ lại rồi. Cô chỉ quan tâm đến việc này thôi không được sao?

     Nhận thấy người chị không có ý định trả lời câu hỏi của mình, Jennie chán nản buông ly cacao xuống, trước khi bước về phòng không quên gửi tặng người chị đáng kính một ánh nhìn sắc lẹm. Quả đúng là con mèo đanh đá mà!
Jisoo không chấp nhất hành động giận dỗi của Jennie, cô vẫn còn đang chìm đắm trong những suy nghĩ của riêng mình. Theo lời Chaeyoung nói thì khoảng cuối tuần sau EXO sẽ trở về Hàn Quốc. Con bé có một cuộc hẹn vào thời gian đó. Jisoo muốn hỏi thêm, nhưng rồi cô chợt nhận ra chính mình mới là không có tư cách hỏi thăm tình trạng sức khỏe của anh. Ít nhất con bé Chaeyoung nhà cô còn được người ta gọi thông báo ngày về rồi chủ động hẹn luôn, còn cô thì sao? Nghĩ đến đây Jisoo không tự chủ được thở dài. Nửa năm rồi không gặp anh, cư nhiên khi nghĩ lại cảm xúc của cô vẫn không có dấu hiệu biến mất. Thậm chí, Jisoo còn cảm nhận được tim mình đã hẫng đi một chút khi bất kì ai xung quanh cô nhắc đến anh. Quả thật, Kim Junmyeon chính là điểm yếu của Kim Jisoo.
.
.
.
    Rõ ràng là cô ngồi đó, rất gần anh nhưng mà Suho vẫn cảm thấy có gì đó vô thực lắm. Cô vẫn như thế, vẫn rạng rỡ chói chang. Nếu phải nói lên điểm khác biệt với thời điểm nửa năm trước thì anh nghĩ chỉ có thể là sự gầy đi thấy rõ của cô. Hình như cô bận lắm. Cũng đúng thôi. Bài hát comeback của BLACKPINK đợt đó thật sự đã tạo nên cú sốc lớn. Khi anh vẫn còn đang trong chuyến lưu diễn tại Nhật cùng cả nhóm cũng là lúc bài hát mới của cô được phát ở khắp nơi. Dù vô tình hay cố ý thì anh vẫn có thể nhìn thấy cô. Mạnh mẽ, quyến rũ và quyền lực là những gì anh thấy ở cô lúc đó. Một hình ảnh vô cùng mới mẻ của Kim Jisoo. Thử hỏi lần này còn ai có thể nói cô mờ nhạt, nói cô kém tài năng nhất nhóm nữa đây?

- Nếu còn nhìn nữa thì ngày mai anh và em ấy chắc chắn có mặt trên trang nhất đó. Tới lúc ấy thì có trăm cái miệng cũng không giải thích nỗi đâu.

Chanyeol ngồi bên cạnh Suho không nhịn được huých tay người anh của mình nhắc nhở. Suho quay sang nhìn cậu em đang ra vẻ am hiểu kia cạnh khóe lại một câu:

- Ờ khuyên anh thì giỏi lắm. Thế còn chuyện của em và cô nhóc họ Park nhà đó sao rồi?

Chanyeol làm sao lại không biết " cô nhóc họ Park " theo lời nói của Suho là ai cơ chứ. Chỉ là... Chuyện của cậu và cô sao rồi? Cậu cũng không biết nữa.
Nhận thấy có vẻ mình đã vô tình chọn một chủ đề không mấy vui vẻ, Suho cười với cậu em rồi lảng sang chuyện khác, tuy nhiên hai mắt vẫn không nhịn được dán chặt vào thân ảnh xa xa kia.

< Jisoo à, em vẫn khỏe chứ? >

[Suho×Jisoo] [Taesoo] Don't say goodbyeWhere stories live. Discover now