2

1.1K 78 22
                                    

- Em đi một mình thôi à? Các thành viên còn lại đâu?

Suho mở lời trước nhằm giải tỏa bầu không khí ngại ngùng của cả hai.

- Vâng ạ. Em tập nhảy về trễ nên ghé ăn một ít. Tụi nhỏ giờ này ngủ rồi nên em cũng không gọi.

Suho khẽ ho trước hai chữ "một ít" của cô gái trước mặt. Rõ ràng ban nãy anh còn nghe cô hào sảng gọi một phần soondubu hai người ăn cơ mà. Thế còn ít sao...? Lòng vốn nghĩ là thế nhưng lời ra khỏi miệng lại đầy sự quan tâm:

- Em tập nhảy cũng tốt nhưng mà phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Đừng vì mấy lời bình luận trên mạng mà suy nghĩ nhiều quá.

Nhận thấy Jisoo có hơi khựng lại Suho nghĩ mình có lẽ đã hơi nhiều lời. Anh luống cuống xua tay:

- Anh không có ý gì đâu. Xin l...

-Không sao đâu ạ. Em cảm ơn anh rất nhiều. Vì đã quan tâm em.

Jisoo cắt lời anh. Cô không muốn anh khó xử. Nhìn thấy vẻ lúng túng chưa bao giờ xuất hiện trước đây của anh khiến cô bật cười. Không ngờ chàng trai lạnh lùng quyến rũ trên sân khấu còn có vẻ mặt đáng yêu thế này. Nhìn thấy nụ cười khoái chí của cô, Suho nhịn không được muốn trêu chọc:

- Ưa nhìn lắm sao?

- ... Dạ?

- Anh hỏi em đó. Bộ trông anh đẹp trai lắm sao?

- ... Tiền bối à, không vui đâu.

- Không vui sao? Anh thấy có người ban nãy còn cười vui vẻ một mình mà nhỉ? Hay là anh hoa mắt rồi?

- Tiền bối à... Anh đừng chọc em nữa mà.

Thấy được sự ngại ngùng của cô, Suho cũng cảm thấy mãn nguyện hơn rất nhiều. Coi như là trả thù cô ban nãy dám cười anh đi. Môi tự khắc cong lên thành một nụ cười:

- Không chọc em nữa vậy. Nhưng mà đừng gọi anh là tiền bối nữa. Một tiếng tiền bối, hai tiếng tiền bối, anh nghe mà đau cả tai.

- Nhưng mà như vậy có hơi...

- Anh đẹp trai lắm đúng không?

- Tiền.. Anh à. T.T

- Jisoo của chúng ta ngoan quá.

Tay không tự chủ được mà xoa đầu cô, Suho càng ngày càng có cảm xúc đặc biệt với cô gái trước mặt rồi. Tiếng chuông điện thoại không đúng lúc đã đánh thức Jisoo khỏi trạng thái ngơ ngẩn vừa rồi. Cô vô thức rụt đầu để lại cái tay của Suho trong khoảng không. Suho cũng nhanh trí thu tay về, đoạn thò tay vào túi áo lấy ra chiếc điện thoại phá đám kề lên tai. Đầu dây bên kia là Kai, cuộc gọi vào lúc sáng sớm với giọng điệu gấp gáp của chàng trai ấy cũng giúp Jisoo lờ mờ nhận ra tính chất quan trọng của nó. Quả đúng như vậy, sau khi nghe máy xong, Suho vội vã chào tạm biệt cô rồi đứng dậy rời khỏi. Trước khi khuất bóng sau cánh cửa, Suho vẫn không từ bỏ muốn trêu chọc cô gái nào đó vẫn còn đang thưởng thức món ngon bên trong.

- Jisoo à, dù em không nói nhưng mà anh biết. Chính em thừa nhận anh rất là đẹp trai đúng không?

- ...Lần này em sẽ không trả lời tiền bối nữa đâu.

- Em nói gì cơ? Sao anh nghe không rõ vậy =)))))

- Biết rồi biết rồi. Anh đi đi kẻo trễ T.T

- Tạm biệt em. Lần này tình cờ gặp mặt, để anh mời em nhé. Hẹn gặp lại em, nhóc.
.
.
.

   Rõ ràng là người ta đã đi mất rồi nhưng Kim Jisoo vẫn không có dấu hiệu trở lại bình thường. Thật ra ban nãy, Jisoo cảm ơn Suho là thật tâm muốn vậy chứ không chỉ đơn giản là muốn anh không khó xử. Cô biết sự quan tâm của anh dành cho mình thông qua việc anh đã đọc các bình luận ác ý về cô. Từ ngày trên mạng truyền tay nhau các đoạn clip nhóm EXO của anh react lại phần biểu diễn của nhóm cô, Jisoo đã ngờ ngợ ra một điều gì đó. Jisoo nhớ lại lúc Lisa kéo tay cô bảo cô nhất định phải xem đoạn clip react đó. Cô biết con bé đến từ Thái Lan đó hẳn là xem mấy việc react giữa các idols này là gì đó mới mẻ lắm đi. Nhìn con bé phấn khởi như vậy Jisoo cũng không đành lòng từ chối. Thế là tối khuya hôm lễ trao giải nào đó mới kết thúc, ở một khu kí túc xá gần YG có hai con người ngồi ôm nhau coi clip react của các idols khác đối với phần trình diễn của bản thân. Và rồi, không khác gì các cư dân mạng đó, chính Jisoo và con bé Lisa cũng nhận ra sự khác biệt của Suho đối với Jisoo. Quyết định phớt lờ mọi lời châm chọc và giả thuyết ngôn tình của con bé Lisa, Jisoo mặc nhận hành động của Suho chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Những tưởng mọi sự chỉ dừng lại ở đó nhưng không ngờ càng có cơ hội tiếp xúc với người con trai ấy Jisoo càng cảm thấy ánh mắt anh nhìn cô quả thật có chút khác biệt. Nhiều lần đứng chung sân khấu và đỉnh điểm là đợt quay SBS Inkiayo vừa rồi như giúp Jisoo thêm khẳng định linh cảm mập mờ của bản thân. Nhưng Kim Jisoo là ai cơ chứ? Người con gái tưởng chừng như hồn nhiên vô tư đó đã từng vượt qua biết bao nhiêu thực tập sinh cùng trang lứa để giành lấy suất debut trong đội hình của nhóm nhạc BLACKPINK. Trái với vẻ ngoài ngọt ngào của mình, Jisoo là một con người lí trí và nghiêm túc. Cô tự khắc đặt công việc lên hàng đầu và vạch ra cho bản thân những giới hạn. Jisoo ép mình phải thôi nghĩ về anh. Cô vốn nghĩ bản thân đã thành công cho đến hôm nay khi tình cờ gặp lại anh. Jisoo bình tĩnh của hàng ngày phải thừa nhận một sự thật rằng trái tim cô đã khẽ rung lên khi cô nhìn thấy anh. Cách anh gọi tên cô, cách anh cười với cô và cả cách anh xoa đầu cô nữa. Jisoo giờ đây đã nhận ra rằng dù cô có cố gắng thế nào thì sự ngại ngùng bên trong cô vẫn không cách nào giấu đi khi đứng trước mặt anh. Cố trấn định trái tim mới lệch nhịp, Jisoo khẽ thở dài khi nhận ra những rung động không nên có của bản thân.

[Suho×Jisoo] [Taesoo] Don't say goodbyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ