I. Dickle Picks (3)

1K 85 6
                                    

Này nhé cái chap trước, xin lỗi mông Hanbin không phẳng, mông ẻm mà phẳng thì chả ai cong được đâu.

Đẻ ra để mần thụ mà phẳng tdnd =)))))))

...mà khoan đã, nói thế thì Seungyoon là công à... Mother of phẳng luôn...

 Mother of phẳng luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*

Sau hôm đó những tấm hình ngưng hẳn. Và lúc này Hanbin còn chẳng buồn vờ như cậu không thất vọng. Cậu đang dỗi, và dù ấu trĩ chết đi được, nhưng vì Hanbin nguyên một tháng nay chẳng lên đỉnh được một lần tử tế nào, nên nói thật chuyện này đang làm cậu bực mình. Nó thậm chí ăn cả vào những cuộc nói chuyện với Bobby, thứ mà từ lâu cậu chẳng còn thấy phiền nữa.

Từ: đồ đần
cái thái độ gì vậy? Chăn nệm không được êm ấm à :((( tội thằng nhỏ

Tới: đồ đần
thì, ừ thì thế lol nhưng chả phải việc của mày

Từ: đồ đần
gì khỉ mẹ thật đấy à?

Tới: đồ đần
nói lần nữa nhé, không phải việc của mày nhưng ừ

Từ: đồ đần
muốn tao giúp không?

Hanbin suýt chút nữa thì rớt mẹ cái điện thoại. Cậu ghét Bobby chết đi được, nhưng cậu thực sự rất muốn nói ừ. Ừ năm mươi ngàn lần với một tỷ emoji khác nhau dù cậu không muốn tỏ ra háo hức. Hay thèm khát. Bất kể cậu có. Đcmn cậu có.

Tới: đồ đần
nếu mày cho là mày có thể

Từ: đồ đần
tao gửi hình được không?

Lúc đọc tin nhắn, Hanbin đã phải tự nén lại một tiếng hét vui sướng. Cậu thực sự cố và cũng chuẩn bị sẵn sàng, bằng việc đứng dậy khỏi ghế và qua giường, ngồi vào một góc nhỏ. Dù Hanbin có đang an toàn trong căn hộ của mình đi nữa, cậu vẫn không muốn tỏ ra quá háo hức.

Tới: đồ đần
ok

Ngay khi tin nhắn cho phép của Hanbin được gửi đi, những tấm ảnh bắt đầu xuất hiện lấp đầy màn hình điện thoại cậu. Và hóa ra suốt nguyên một tháng vừa rồi Bobby đã tiến bộ rất nhiều. Bởi vì mấy tấm hình kích thích cực luôn, ví dụ như tấm bán khỏa thân trước gương phòng tắm này, với một Bobby tóc rũ nước đang kéo lưng quần xuống bằng một ngón tay, vừa đủ cho thấy những sợi gì đó ẩn hiện nơi kia. Và Hanbin cho rằng chẳng gì có thể nóng bỏng hơn thế nữa, cậu gần đây quẫn trí quá rồi.

Double B | AssumptionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ