Extra 4 [KaiLay]

10.8K 518 30
                                    

Mùa thu năm đó, tại trường trung học phổ thông Thanh Viên, Trương Nghệ Hưng lần đầu đặt chân vào trường đã gặp phải hai tên oan gia.

Thật chẳng hay ho cái vẹo gì, nhưng sau này, hai tên đó, một là chồng, một là em rể.

Định mệnh xoay chuyển khiến nhiều điều trớ trêu xảy ra, nhưng cuối cùng, dù là niềm vui hay nỗi buồn thì đó cũng là tận cùng của hạnh phúc.

Nói một tiếng yêu thương, để giữ người mình yêu thương ở lại.

Đó mới là điều quan trọng.

- Kí túc trưởng, em tên là Trương Nghệ Hưng, học năm nhất, xin hỏi phòng kí túc xá của em là phòng số mấy? - Nghệ Hưng lễ phép cuối đầu nhìn anh kí túc trưởng có gương mặt trẻ măng, nở một nụ cười khoe lúm đồng tiền đáng yêu.

- Ừm, của em là... - Anh kí túc trưởng tên Tuấn Miên lật lật vài trang giấy, dừng lại một lúc ghi ghi chép chép gì đó, rồi đưa một chiếc chìa khóa cho Nghệ Hưng - Phòng 203, hai người bạn cùng phòng là Kim Chung Nhân và Ngô Thế Huân!

- Vâng, cảm ơn anh! - Nghệ Hưng một lần nữa cười hiền - Chúc anh buổi tối vui vẻ!

- Tối vui vẻ! - Tuấn Miên mỉm cười gấp cuốn sổ, vỗ vỗ lên vai Nghệ Hưng mấy cái thân tình.

- A, xin chào, tớ là Nghệ Hưng! Rất vui được gặp các cậu! - Trương Nghệ Hưng lú đầu vào bên trong phòng 203, e dè lên tiếng, ấn tượng ban đầu rất quan trọng, Nghệ Hưng cậu nhất định phải giả nai thôi.

- À, chào cậu, tôi là Kim Chung Nhân! Cậu vào đi! - Một chàng trai cao lớn, da ngăm bước ra mở cửa rộng hơn cho Nghệ Hưng, lịch thiệp mời cậu bước vào trong.

Bên trong phòng, trên chiếc giường ngoài cùng phía cửa sổ là một tên con trai có cặp chân dài ngoằng thẳng tắp thiếu điều chiều dài cái giường còn không đủ. cậu ta tay không rời quyển tạp chí Playboy, hờ hững liếc mắt sang nhìn Nghệ Hưng một cái rồi buông một tiếng:

- Chào!

Èo, một dấu quạu rõ to ịn trên trán Tiểu Hưng Hưng.

Thằng đó là thằng nào mà láo toét vậy?

Kim Chung Nhân đứng bên cạnh nhìn cậu bé nhỏ con đang chu mỏ biểu tình Ngô Thế Huân, tự dưng thấy hài hài trong bụng.

Có vẻ thú vị, hy vọng sau này còn nhiều chuyện vui hơn nha ~

- Ngô Thế Huân! Tao một lần nữa nhấn mạnh, mày mà còn đem gái về phòng nữa là tao thiến mày, tao thực sự sẽ thiến mày đó!

Trương Nghệ Hưng nhảy đong đỏng lên như bị trúng tà, chỉ thẳng mấy đầu ngón tay xinh đẹp vào mặt thằng bạn cùng phòng, trên tay còn lại là một túi đồ khiến người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy đỏ mặt. Nghệ Hưng vốn là định đi dọn dẹp kí túc xá, ai ngờ lại phải dọn trúng "đống tai họa" mà tên Ngô Thế Huân sát gái kia quẳng tứ tung trong phòng. Ở chung lâu ngày với hai tên cao nhòng phòng 203 khiến Nghệ Hưng từ một cậu bé ngoan ngoãn thành một "bà chằn lửa" thứ thiệt. Hồi đầu quen biết còn "cậu cậu tớ tớ", bây giờ thì "tao tao mày mày" loạn xạ xà bần cả lên.

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ