Extra 3 [KaiLay]

13K 571 19
                                    

- Còn ngồi đó? Mau đứng dậy theo anh về!

Kim Chung Nhân tức giận nhìn Tiểu Hưng ngây ngô đần mặt ra nhìn mình, thò cánh tay dài ngoằng chắc khỏe túm lấy gáy anh lôi đi trước ánh mắt sáng lấp lánh của Mộ Dung tỷ tỷ.

Kim Chung Nhân cũng không quên để lại cho Mộ Dung tỷ tỷ một ánh nhìn cảnh cáo, kiểu: "Cấm cô léng phéng với vợ tôi, không thì biết tay!".

Mộ Dung thấy hai nam nhân một anh tuấn một kiều mị sánh vai bên nhau, tinh thần hủ nữ trỗi dậy như mùa nước lũ, quên béng luôn mình là nạn nhân đáng thương bị tình nghi trong vụ bắt gian.

Trước khi bị Chung Nhân lôi tọt vào xe, Nghệ Hưng ca ca đáng yêu còn cố quay lại vẫy vẫy tay chào Mộ Dung tỷ tỷ, hàm ý bảo: "Tôi đi nha, cô đừng lo, bái bai!".

Kim Chung Nhân điên máu nhét hẳn Nghệ Hưng vào xe như nhét cục thịt nhồi vào trái khổ qua, lái xe với tốc độ hơn 120 km/h phóng thẳng về căn hộ chung cư cao cấp River Valley.

Nghệ Hưng vừa về đến nhà, lại tung tăng như không có chuyện gì xảy ra, chưa kể còn ló đầu sang vườn nhà hàng xóm, hí hửng chào người đang lúi húi tưới mấy cây phong lan nhà bên.

- Danh ca, giờ này còn có hứng thú với thiên nhiên sao?

- Tí nữa ba anh có ghé sang đây, giờ chắc anh phải đưa mẹ đi mua ít thức ăn về làm vài món! Tí nữa Hưng Hưng hãy cùng qua chơi nha!

Người đang trả lời là Phùng Tổ Danh, hai mươi bảy tuổi, con trai của ngôi sao võ thuật Thành Long, cùng sở hữu một căn hộ giống vợ chồng nhà Chung Nhân - Nghệ Hưng trong chuỗi biệt thự River Valley.

Nghệ Hưng trước đây vốn là fan trung thành của Thành Long, ngay khi biết ông ấy mua tặng con trai một căn hộ trong chuỗi biệt thự hạng sang hàng đầu Bắc Kinh, lại còn thường xuyên bí mật ghé thăm Tổ Danh, liền bắt Chung Nhân chuyển nhà từ Hilton City về River Valley, chẳng qua là để được thường xuyên nhìn thấy thần tượng mình yêu thích. Kim Chung Nhân thì khỏi nói, đọ về độ yêu chiều vợ thì có khi còn hơn cả Ngô Thế Huân.

Nghệ Hưng tính tình đáng yêu, tốt bụng, dù đã là giảng viên đại học rồi mà vẫn cứ như thời phổ thông ngày nào, khiến mẹ của Tổ Danh ca ca là nữ diễn viên gạo cội một thời Lâm Phụng Kiều hết mực yêu quý, lại còn được bà thường xuyên mời ở lại nhà dùng cơm, Nghệ Hưng nhiều hôm may mắn, được mời ngay lúc Thành Long bí mật tránh báo giới ghé thăm hai mẹ con Tổ Danh. Anh đêm đấy phải nói là vui sướng đến mức không ngủ được, đem ôm tấm poster có chữ kí thật to, thật bự của thần tượng Thành Long vào lòng âu yếm đến sáng.

Chỉ tội là tội cho Kim Chung Nhân, bị vợ yêu đá cho ra rìa không thương tiếc. Biết vậy hắn sẽ không chuyển đến River Valley đâu! 

Kim Chung Nhân không dám ghen tỵ với Thành Long đại thúc, nhưng lại không ưa Phùng Tổ Danh. Hưng Hưng nhà hắn đối với hắn nhiều lúc vô cùng hung hăng, nhưng đối với tên Tổ Danh kia lại ngọt ngào đến phát lợm. Đúng là tiểu tử cuồng trai...ý quên...cuồng thần tượng! Hắn tức đến phát điên mất! Hưng Hưng nhà hắn cuồng Thành Long đại thúc thì cứ ngọt ngào với Thành Long đại thúc là được rồi, lại còn đi câu dẫn tên Tổ Danh kia làm chi không biết, thật khiến hắn vô cùng uất ức...uất tới chết!

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhWhere stories live. Discover now