Chap 8

18.9K 871 65
                                    

Từ sau hôm đó, Chung Nhân toàn quyền giao việc đưa Lộc Hàm đến Narrow Alley cho Thế Huân. Cả Chung Nhân và Thế Huân đều giúp thằng bé giấu Nghệ Hưng việc nó tự ý đi làm thêm mà không hỏi ý kiến của anh nó.

Một thời gian sau đó, Chung Nhân cuối cùng nhận ra có sự bất thường giữa Thế Huân và Lộc Hàm. Hai người họ thường xuyên biến mất cùng nhau, và quan trọng là Chung Nhân không ngốc đến nỗi Lộc Hàm ngày nào cũng bị muỗi đốt, mà cũng chẳng có con muỗi nào rảnh đến nỗi đốt lên môi hay lên cổ người ta cả.

Cậu đã cố gạn hỏi Lộc Hàm nhiều lần nhưng nó đều chối phắt, còn không thì đánh trống lảng đi đâu đó. Chung Nhân bèn hỏi Thế Huân, cứ nghĩ thằng cha đó cũng chối luôn, nhưng gã háo sắc đó thừa nhận ngay tắp tự. Chung Nhân có hơi chút bị sốc, thằng Thế Huân tuy là một người tốt nhưng lại là chúa lăng nhăng, giao bé Hàm cho cậu ta sợ rằng chỉ khiến thằng bé bị tổn thương.

Nhưng Thế Huân đã đọc được điều đó trong ánh mắt của Chung Nhân, cậu cúi đầu, thấp giọng nói:

-       Tao lăng nhăng đã là tao của trước đây rồi. Bây giờ tao chỉ có mỗi Lộc Hàm, làm ơn đừng bắt tao phải rời xa em ấy.

Chung Nhân nhìn thấy biểu hiện đó của Thế Huân thì vô cùng ngạc nhiên. Một Thế Huân kiêu ngạo mà cậu biết không phải là một thằng Thế Huân có thể cúi đầu vì những lời lẽ như thế. Thậm chí trong lời nói của cậu ta lại còn có một chút ý tứ cô độc khó tả. Kim Chung Nhân trong lòng có chút điểm rối loạn, rốt cuộc chỉ nói thêm một câu rồi bỏ đi:

-       Đừng làm em ấy tổn thương hay đau buồn là được. Mày biết đó, nếu Lộc Hàm có chuyện gì, không chỉ thằng Hưng điên kia muốn xử mày đâu, vì tao là người thứ hai sau nó sẽ bóp chết mày.

Ngô Thế Huân không phải chỉ đơn giản là một tên đẹp trai não ngắn, dĩ nhiên cậu biết, trong câu nói vừa rồi của Kim Chung Nhân, đủ để thể hiện Lộc Hàm trong lòng cậu ấy cũng quan trọng như thế nào. Thế Huân bỗng cảm thấy hơi có lỗi, nhưng không biết phải cư xử thế nào, đành yên lặng đưa mắt nhìn theo bóng lưng Chung Nhân đang rời đi.

Kim Chung Nhân, cảm ơn…

Ba tháng sau…

-       Này Trương Lộc Hàm, em đã ăn đến tận sáu cây kem rồi đó! – Thế Huân cằn nhằn khi bé Hàm cứ ăn liên tục cây kem này đến cây kem khác.

-       Mặc kệ em! – Lộc Hàm ngúng nguẩy quẩy mông quay ngoắt đi hướng khác.

Thế Huân bất lực thở dài, cố gắng ngăn cản thằng bé trước khi nó chết ngộp trong đống kem:

-       Ăn như vậy thật không tốt cho sức khỏe đâu!

-       Em đã bảo là mặc em đi mà!

-       Em cứ ăn nhiều kem như vậy là sẽ béo ị ra đấy, béo ra rồi thì anh sẽ bỏ em luôn đó!

-       Thế thì bỏ đi! – Thằng bé cứ tiếp tục ngoạm kem, thách thức Thế Huân.

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ