Chap 1

42.5K 1.2K 126
                                    

Trương Nghệ Hưng là học sinh lớp 12 của trường nội trú Thanh Viên. Cậu ta có một đứa em, nếu gặp lần đầu bạn sẽ không thể biết nó là con trai hay con gái, bởi nó có một vẻ đẹp cực kì phi giới tính, nhưng tôi…à không, Trương Nghệ Hưng – anh trai thằng bé – cam đoan rằng nó chính xác là con trai. Năm nay, Trương Lộc Hàm – tên thằng bé, nhập học lớp 10 chung trường với anh trai nó. Nghệ Hưng đã xin kí túc trưởng Kim Tuấn Miên xếp thằng bé vào cùng phòng kí túc với cậu, để cậu dễ bề chăm sóc nó.

Cùng phòng kí túc với Nghệ Hưng còn có hai người nữa, một người tên Chung Nhân, một người tên Thế Huân. Chung Nhân là một người ít nói, da đen như cột nhà cháy nhưng tính cách hiền lành và có gương mặt rất tuấn tú. Còn gã Ngô Thế Huân là một tay khó chịu, mặt mày lúc nào trông cũng đanh đá, khi cười nhiều lúc nhìn rất dâm…ý lộn, nhìn rất gian. Cậu ta nổi tiếng sát gái nhất trường. Nhiều lúc Nghệ Hưng đã quạt cậu ta tưng bừng chỉ vì thỉnh thoảng Chung Nhân đi chơi bóng về sớm thì nhận ngay một cái bra vào đầu khi vừa mở cửa bước vào hoặc Nghệ Hưng vô tình chứng kiến cảnh XXX của cậu ta và cô nàng hot girl nào đó.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Ngô Thế Huân không hẳn là một kẻ đáng ghét hoàn toàn. Có lần Kim Chung Nhân thi đấu bóng bị thương, Thế Huân đã cõng anh bạn từ sân vận động về tận kí túc xá. Hoặc vài lần cậu ta giúp Nghệ Hưng giải những bài toán nâng cao hóc búa. Nói chung thì cậu ta cũng khá tốt bụng…ngoại trừ việc tuần nào Nghệ Hưng cũng thấy vài ba cái quần chip nữ sexy nằm vương vãi lung tung trong phòng.

-       Ngô Thế Huân, tao đề nghị từ nay mày chấm dứt ngay cái việc dắt gái về phòng nhá! Thằng nhóc em tao sắp chuyển vào, mày sẽ làm hư hỏng cái tâm hồn thanh khiết của em tao mất!

Thế Huân nhe nanh cười gian:

-       Tao sẽ dạy cho nó biết đàn ông thì cần phải làm gì…

-       Mày câm miệng cho tao! – Nghệ Hưng cắt ngang.

-       …Rằng bộ ngực của phụ nữ tuyệt vời như thế nào… - Thế Huân vừa nói vừa mơ màng cười như mấy tên dê xồm.

BỐP!

Nghệ Hưng chọi cái gối ôm to tổ bố vào mặt cậu ta.

-       Cái bản mặt mày càng lúc nhìn càng dâm đãng. Mau chấn chỉnh lại đi, bộ mày không tính thi đại học à?

-       Phụ nữ là nguồn động lực tuyệt vời để tao học tập tốt hơn, Trương Nghệ Hưng, mày cũng nên kiếm một cô đi!

-       Tao không giống như mày đâu!

Thế Huân hừ mũi, liếc Nghệ Hưng một cái sắc lẻm rồi lăn ra ngủ, trước khi ngủ còn chọi một câu thật đau vào mặt Nghệ Hưng:

-       Hừ…đồ kém cỏi, đồ pê đê!

-       Mày … đồ…đồ đanh đá, đồ mê gái!

Trương Nghệ Hưng sôi máu, hậm hực nói. Anh nhất quyết không để cho bé Hàm nhà anh học tập theo thằng quỷ háo sắc đó đâu!

Trương Lộc Hàm mò mẫm đi tìm lớp học. Cái trường Thanh Viên này sao mà rộng quá đi, hình như nó lạc mất tiêu rồi, huhu…

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhWhere stories live. Discover now