Chap 8 : Đồng ý

5.8K 402 16
                                    

Kim gia:

Sau khi từ nhà Chanbaek về Namjoon và Jin đã thấy Taehyung ngồi ở phòng khách chờ, thấy ba 'mẹ' về anh nói

- Lần này con không theo ý hai người được

- Hả ? Con nói vậy là sao ? - Namjoon ngồi xuống đối diện anh thắc mắc hỏi. Jin cũng ngồi cạnh chồng

- Lần này con không thể theo ý ba mẹ cưới cậu ta được - Anh nhắc lại lần nữa

- Hyungie à, con phải nghe ba nói. Cuộc hôn nhân này như là sự biết ơn giữa gia đình ta với gia đình họ. Họ đã giúp ta rất nhiều. Khi xưa gia đình ta và họ chỉ là biết nhau, gia đình họ mở một công ty nhỏ ở gần công ty ta, cứ tưởng họ chỉ mới vào nghề nhưng thật ra họ chỉ mở rộng kinh doanh ở Hàn còn trụ sở chính ở Mỹ, họ thật sự rất lớn mạnh nên khi nhà ta xa cơ thất thế có nguy cơ bị phá sản thì họ đã giúp đỡ, cho chúng ta một ít vốn làm ăn để tiếp tục xây dựng công ty nhờ đó chúng ta bây giờ mới có được ngày hôm nay. Từ đó nhà ta với họ mới kết thân, giúp nhau làm ăn. Tình nghĩa của họ đối với chúng ta không chỉ sử dụng một câu cảm ơn là có thể đền đáp nỗi vì vậy ba đã đề nghị ra cuộc hôn nhân này để đền đáp họ. Chúng ta đã nợ họ rất nhiều nên bây giờ con có không thích Jimin thì xin con hãy chịu thiệt một chút mà cưới cậu ấy đi - Namjoon nhỏ nhẹ nói cho anh hiểu bởi ông biết anh là một người hiểu chuyện nên nếu nói ra có thể anh sẽ đồng ý.

- Đúng đó con trai à. Ta thấy Jimin cũng không đến nỗi nào đâu. Có thể con đã nghĩ sai về cậu ấy thì sao - Jin cũng phụ họa theo.

- Thôi được rồi. Coi như con thay mặt gia đình mình để trả ơn gia đình họ - Anh nhỏ giọng nói

- Thật sao ? Thật cảm ơn con. Con đúng là đứa con hiểu chuyện của ta - Namjoon vui mừng nói, Jin ngồi cạnh cũng cười mãng nguyện. Anh ngồi im lát sau thì xin phép lên phòng.

Sáng hôm sau, khi ánh nắng vừa lên Baekhyun đi vào phòng cậu gọi cậu dậy đi học. Baekhyun ngồi lên mép giường cậu khẽ gọi :

- Jiminie à, con định không đi học sao ? Mau dậy đi

- Con không đi học đâu. Khi nào ba chịu bỏ cuộc hôn nhân này thì con mới bước ra khỏi phòng - Vẫn cái giọng điệu bướng bỉnh đó.

- Thôi mà cục cưng ! Con đừng làm ba con giận nữa. Cuộc hôn nhân này là do gia đình Taehyung đề nghị. Có lẽ do gia đình mình đã giúp họ trong việc làm ăn nên mới đặt ra hôn nhân này coi như trả ơn. Nếu con không chấp nhận sẽ là coi thường gia đình họ đó.

Jimin trùm chăn qua đầu nói - Con không biết đâu, coi thường cũng được. Miễn sao con không phải lấy tên đó là được.

Baekhyun thở dài sau đó bất chợt nghĩ ra gì đó rồi cười gian một cái

- Minie này, ta có phát hiện này không biết con có muốn nghe không nhỉ ? - Nghe 'mẹ' mình ấp úm bí ẩn cậu tò mò ló cái  đầu nhỏ ra hỏi

- Phát hiện gì ạ ?

- Con không ưa Taehyung hả ?

- Không phải không ưa mà là con vô cùng ghét cậu ta

- Ừm vậy sao ?! Lúc con bỏ lên lầu thì lát sau Taehyung cũng đi về luôn. Ta nghĩ có lẽ Taehyung cũng không thích con đâu nên chắc nó cũng không đồng ý chuyện này và đang phản đối với ba mẹ nó - Baekhyun dừng lại thở dài.

- Vậy thì càng tốt chứ sao nữa - Cậu ngắt lời mẹ, Baekhyun kí đầu cậu một cái nhẹ nói tiếp

- Ta chưa nói xong. Con thật khờ, chỉ có trẻ con mới không hiểu chuyện mà phản đối thôi, con lẫn thằng bé đó thật là trẻ con quá đi. Nếu con và cậu ta đã trẻ con không đồng ý thì thôi vậy để ta đi nói chuyện với ba con - Baekhyun định đứng dậy đi thì cậu nắm tay giữ lại

- Con không có trẻ con - Cậu ủy khuất nói. Từ nhỏ tới lớn cậu ghét nhất là bị coi là con nít nên khi bị chính người sinh ra mình nói mình là con nít, rất không cam lòng mà đính chính.

- Con còn nói không trẻ con, con cũng không đồng ý chuyện này mà. Nếu con trưởng thành thì đã đồng ý rồi - Mặt Baekhyun buồn buồn rồi nói tiếp - Phải như con đồng ý thì con sẽ là đứa hiểu chuyện, trưởng thành hơn Taehyung, sau này con không thích cậu ta sẽ chọc cậu ta là đồ trẻ con không hiểu chuyện đến lúc đó đảm bảo cậu ấy sẽ tức lắm nha, mà thật là... con cũng y chang cậu ta đều là trẻ con. Chưa kể nếu con đồng ý thì cậu ta sẽ rất bất ngờ vì cậu ta biết con ghét cậu ta rồi sẽ tức giận. Mà nếu con đồng ý chắc chắn họ sẽ ép Taehyung đồng ý theo đảm bảo thằng bé sẽ khổ sở lắm - Nói xong rồi lại liếc nhìn cậu thấy khóe môi cậu nhếch lên chắc là đang tưởng tượng đến lúc cậu chọc anh làm anh tức giận đây mà. Baekhyun lại cười gian một cái.

Cậu cái gì cũng tốt mỗi tội rất háu thắng nên đâu biết mình bị lừa. Baekhyun nhìn dáng vẻ cậu nói tiếp

- Nhưng mà con có dậy đi học không ?

- Có, phải đi chứ - Cậu tươi cười nhảy chân sáo đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân

" Thật đúng là trẻ con hết sức không biết sau này về nhà chồng sẽ ra sao nữa haizzzzz mà như vậy cũng được dễ dụ muahahaha😈"

Sau khi làm vệ sinh xong lúc xuống ăn sáng thì ba cậu đã đi làm mất rồi cậu nghĩ " Để chiều vậy". Suốt buổi học cậu chỉ mong hết giờ để được về nhà thôi, lâu lâu lại nhìn qua chỗ anh cười gian một cái.

END CHAP 8

Mong m.n ủng hộ. Gần vào học rồi nên mình cũng đang cố gắng viết nhanh đây

#Byeol

[Vmin] Khi Oan Gia Chung NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ