Chap 5

6.4K 462 18
                                    

Cậu vừa ngồi vào chỗ phía trên đã có bạn nữ quay xuống làm quen :

- Chào cậu. Mình là Lee Jaehee rất vui được làm quen với cậu.

-Chào cậu. Mình là Park Jimin

- Chào cậu - Bên phải cậu là hai cậu con trai rất đẹp cũng quay sang chào

- Mình là Hoseok - Cậu bạn ngồi cùng hàng giới thiệu. Cậu bạn phía trên bàn cậu ta cũng giới thiệu - Còn mình là Yoongi. Rất vui được làm quen với cậu.

- Cậu thật là đẹp nha - Jaehee buông 1 câu khen làm cậu ngượng, chỉ biết cười trừ. Phía bên kia Yoongi chen vào.

- Này cậu là người hôm qua gây náo loạn với Taehyung hả ?

- Taehyung ?? - Cậu không biết ai là Taehyung cả, chẳng lẽ là tên đáng ghét kia.

- Đúng vậy, là các người ngồi cạnh cậu phía bên kia kìa - Hoseok chen vào - Cậu không biết cậu ta cũng phải, cậu mới chuyển về mà. Cậu ta là con trai của người xây dựng trường này đấy. Cậu ta rất lạnh lùng không quan tâm tới người khác đâu vậy mà cũng có cả tá người theo đuổi. Cả trường này kể cả thầy hiệu trưởng lẫn người ngoài khi nghe tên cậu ta cũng phải có phần run sợ nên chẳng ai dám gây sự với cậu ta đâu.

- Phải đó cậu cũng thật gan nha, dám gây sự với cậu ta - Jaehee

- Là do cậu ta sai chứ mình đâu có sai - Cậu ủy khuất

- Cho dù cậu ta có sai cũng chưa ai dám nói cậu ta sai cả. Cậu thú vị thật, mình thấy chắc sẽ còn nhiều chuyện vui nữa đó - Yoongi nói xong thì nhếch môi cười nhẹ. Hoseok thấy vậy đánh nhẹ vào tay y một cái

Yoongi nói xong cả đám nhìn sang phía Taehyung thì thấy anh đang nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu thấy vậy khẽ trừng mắt với anh rồi quay qua nói với ba người kia

- Thôi đừng nói về cái tên đáng ghét đó nữa, học đi cô giáo bắt đầu bài học rồi kìa.

Cả đám gật đầu rồi quay lên phía cô giáo tập trung học.

~~~~~~~~ Giờ nghĩ trưa ~~~~~~~~

Tiếng chuông nghĩ trưa vang lên thì Jaehee và hai người kia vội kéo cậu đi ăn trưa trước khi các học sinh trong lớp đỗ tới chỗ cậu. Vì lớp họ, họ biết mà, với một người "đẹp gái" như Jimin thì đằng nào cũng bị các học sinh trong lớp vây cho mà coi. Xuống tới cănteen cũng bị vài người bạo gan tới làm quen, đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa cũng may có Hoseok giải tán nên mọi người không ai tới nữa chỉ tập trung ánh nhìn về phía cậu.

Sau khi ăn xong, cậu nói với ba người kia là sẽ đi hóng gió 1 tí, rồi đi ra sau trường. Quang cảnh ở sau trường thật sự rất thoáng mát vì có 1 hàng cây xanh, từ đây có thể nhìn thấy sân bóng rổ và sân bóng đá. Hiện tại là giờ nghĩ trưa mà cũng có một vài học sinh ra sân bóng rổ để tập bóng, thật là chăm chỉ. Cậu đang vừa đi dọc theo các góc cây vừa xem họ chơi bóng thì bị vấp phải chân ai đó xuýt nữa là mặt tiếp đất. May mắn là cậu vẫn còn lại một tí thăng bằng nên chưa bị té 'dặp' mặt, cậu xoay lại định xin lỗi người kia thì

- Lại là cậu??

Taehyung chậm rãi mở mắt khi thấy người trước mặt thì không lên tiếng nhắm mắt lại. Thật ra là anh đang ngồi dựa vào góc cây nghe nhạc ( là Tae đang đeo tai nghe và nhắm mắt giống như ngủ ý, do mình không biết tả sao nên mình nói luôn 😊 ) do dũi thẳng 1 chân nên cái con người nhỏ kia mới bị vấp phải.

- Gặp cậu ở đây cũng tốt hôm nay tôi sẽ tính sổ với cậu chuyện hôm qua - Cậu nói

Taehyung bỗng đứng dậy định rời đi thì cậu nắm tay anh lại nói tiếp :

- Này, rõ ràng hôm qua là cậu làm tôi ngã mà lại đỗ lỗi cho tôi, cậu đang ỷ mình là con trai người thành lập trường này nên không coi ai ra gì sao, còn nữa bộ cậu là người đẹp nhất chắc còn nói là tôi muốn gây sự chú ý ? Hứ , xin lỗi cậu chứ người thích tôi cũng rất nhiều không thua gì cậu đâu nên đừng tự luyến như vậy. Nếu là cậu, có cho tôi cũng không thèm. ( đừng nói vậy Min à sau này hối hận đấy 😆😆 ) - Cậu nói một mạch mới dừng lại. Cảm thấy trong người như trút được gánh nặng, vì oan ức này mà từ hôm qua tới giờ vẫn thấy khó chịu trong người.

Còn anh sau khi bị cậu xổ một tràn, gương mặt cũng không chút biến sắc vẫn lạnh như thường nói

- Cậu nói xong chưa ? Nếu rồi thì tôi đi được rồi chứ ? Thật phiền phức.

Nói rồi anh vung tay ra khỏi bàn tay nhỏ của cậu rồi bỏ đi. Jimin đứng nhìn Taehyung rời đi nói thầm - Tên đáng ghét, mặt lúc nào cũng lạnh như tiền, ai mà lấy anh ta chắc phải thất đức lắm (😂😂) - Bên phía Taehyung cũng vừa đi vừa nghĩ " chắc chỉ trùng tên thôi, cậu ấy sao có thể cư xử như vậy với người khác chứ. Jimin mà mình biết là người vô cùng dễ thương, rất nhỏ nhẹ và hơi nhút nhát. Còn cậu ta cư xử thật đáng ghét. Mình thật sự không ưa nổi cậu ta. Nhưng cho dù có là Mochi của mình thì mình cũng sẽ rất hận cậu ấy vì sao bỏ đi mà không nói. Những kí ức buồn ấy thật muốn quên đi !"

END CHAP 5

Có ai chờ truyện không vậy ?? Mong mọi người ủng hộ :))))

#Byeol

[Vmin] Khi Oan Gia Chung NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ