#6: Những đứa trẻ của địa ngục

928 82 49
                                    

"Dậy đi nào!"

Blaze rung giường tầng của Ice và Thorn liên tục, cực lực hò hét, ồn ào ầm ĩ tới mức Earthquake, Cyclone và Solar đang đánh răng cũng phải nhăn mặt. 

Hồi mới dọn tới phòng 13 gần như trống không, Ice và Thorn trải nệm ngủ dưới đất, sau khi bổ sung nhân sự ông chủ mới cho kê giường tầng như các phòng khác. Nhìn từ cửa vào thì giường Earthquake và Cyclone (Cyclone nằm trên) ở bên tay phải, giường Ice và Thorn (Thorn nằm trên) bên trái, giường Blaze và Solar (Solar nằm trên) đối diện cửa phòng. Ngoài ra còn có phòng để đồ và dãy phòng tắm kết hợp vệ sinh cá nhân ở hai bên phòng ngủ chính. Cho nên có thể nói, phòng 13 về cơ bản giống một cái nhà nhỏ.

Mấy phòng khác nhiều người hơn gấp mấy lần... Đang nghĩ vậy, Earthquake nghe bang bang bang liên tục, rồi tiếng thụp nhẹ nhàng như chân mèo chạm đất. Lại là Blaze bị gõ cho mấy báng súng và Thorn nhảy từ tầng hai xuống đây. Chỉ những khi đột ngột bị đánh thức Ice mới lộ ra vẻ cáu kỉnh hay nói cách khác là một chút biểu cảm, còn thì bình thường cậu ta hệt búp bê.

Cơ mà thời gian đầu hai người còn được bắt cặp tập luyện với nhau, ánh mắt của Ice cũng không dễ chịu. Giờ hết rồi. Earthquake thầm thở dài. Mấy chuyện như này cậu đã nghĩ cách sẵn, cứ từ từ dàn xếp, đâu cần "ai kia" phải nặng lời giùm vậy chứ? Thật quá trẻ con.

Nhưng Ice lại để ý lời của cậu ta thì cũng hay.

Giờ ăn sáng.

Chuyện tranh giành đồ ăn Earthquake đã phân công từ lâu, cứ tới ngày nào, ai lo lấy đồ ăn ai đi chặn kẻ khác cứ thế mà làm. Cũng có một số người đã làm việc theo nhóm, nhưng nhìn qua không nhóm nào hiệu quả hơn nhóm của cậu nhỉ? Miễn có ăn là được.

"Thorn."

Người bị xướng tên giật bắn, nửa tiếc nuối nửa bẽn lẽn dứt mắt khỏi một cô bé tương đối trắng trẻo. Earthquake lôi cậu ta về phòng, lôi xềnh xệch, Thorn cũng chẳng kháng cự. Cậu tuyệt đối không cho cậu ta ăn thịt người nữa, trông thấy một lần là quá đủ rồi. Quan trọng hơn, ăn thịt sống không chế biến dơ bẩn đã đành, đây còn là ăn người sống trong môi trường không lành mạnh, Thorn chưa bị sán dây làm ổ trong bụng đã là may phước lắm.

... Ai biết được.

Phải... tìm cách cho cậu ta đi khám thôi.

"Bánh mì thịt nè." Blaze vung vẩy ổ bánh trước mặt Thorn, cậu trai mắt lục nhăn mặt nhăn mũi, miễn cưỡng cầm ăn. Blaze quan sát một cách thích thú. Không hiểu sao cậu ta lại có hứng thú với thói quen ăn uống cũ của Thorn, một điều Earthquake quan ngại hết sức. Nhưng miễn còn cậu ở đây, sẽ không có gì vượt quá giới hạn đâu.

Ice vẫn ngồi một góc dùng bữa như mọi khi.

Solar ngồi nhìn Thorn ăn, nhưng Earthquake không chắc cậu ta đang nghĩ gì.

"Anh hai ăn."

"Ừ."

Phải ăn thì mới suy nghĩ được.

Họ từ cô nhi viện đã tới đây được hơn một tháng rồi, tầm đó. Đây là nhóm nhỏ tuổi nhất, tầng lớp thấp nhất của Abaddon thì phải. Mỗi ngày trôi qua đều như nhau thôi, buổi sáng học võ, rèn luyện thể chất, buổi chiều và tối học văn hóa theo từng độ tuổi, chế độ giáo dục dường như không khác thế giới bên ngoài. Khác chăng là từng ngày trôi qua học viên càng ít đi.

Pride: Side StoriesWhere stories live. Discover now