Chương 30: Lời Yêu Tàn Nhẫn

966 52 9
                                    

  Một câu trả lời vốn dĩ chẳng liên quan đến câu hỏi...

Cô rõ ràng là muốn tránh né câu hỏi của hắn. Vương Xử Nữ  khóe miệng hơi cong lên thành một hoàn hảo trên gương mặt anh tuấn. Nếu như cô thực sự không có một chút tình cảm nào với hắn thì chắc chắn sẽ không cớ gì tránh né. Theo như tính cách của cô thì sẽ phủ định một cách một cách lạnh lùng.

" Tôi biết rồi " - Hắn giọng trầm thấp trả lời.

Hàn Thiên Bình mở đôi mắt to tròn ngước lên nhìn hắn . Sau đó lại cụp mắt , cắn cắn môi.

" Bữa nào , tôi sẽ đưa em về ăn cơm với mẹ. Sẵn tiện xin phép mẹ cho chúng ta kết hôn "

Vương Xử Nữ có chút vui vẻ nói.

Cô liền giật mình , ngước lên nhìn hắn , lên tiếng một cách khó chịu - " Anh thực sự là muốn cùng tôi kết hôn ?! "

" Tất nhiên , chuyện này tôi đã nói rất nhiều lần với em rồi . Thiên Bình , em không cách nào cự tuyệt được tôi đâu , vì vậy hãy ngoan ngoãn đi " - Hắn chậm rãi mở miệng.

" Anh... "

Đúng vậy , cô không thể cự tuyệt. Nếu cô lên tiếng cự tuyệt , hắn chắc chắn sẽ lại động tay động chân với cô mà cô thì lại không muốn.

Hàn Thiên Bình đôi mắt trở nên lãnh đạm. Cô gỡ hai cánh tay rắn chắc trên eo mình ra , cố lách khỏi người hắn . Người đàn ông cau mày nhìn cô .

Cô không lên tiếng mà đi ra hướng cửa phòng. Trước khi ra khỏi cửa , Thiên Bình mới mở miệng nói một câu - " Cứ làm những gì anh muốn , tôi không quan tâm . Kết hôn hay không kết hôn thì cũng như nhau thôi "

Nói xong , cô xoay người rời khỏi phòng.

Nhìn thấy sự lạnh lùng trong mắt cô , Vương Xử Nữ bỗng dưng cảm thấy rất khó chịu . Giống như cảm giác 10 năm về trước . Hắn liền nhanh chân đuổi theo cô ra ngoài .

Vương Xử Nữ cầm lấy cánh tay cô kéo cô quay người lại .

" Ý em là gì ? "

Hàn Thiên Bình  cảm thấy bàn tay to lớn của hắn đang siết chặt cổ tay cô đau điếng. Nhưng ánh mắt cô lại vô cùng phẳng lặng , có một lớp sương mờ bao lấy. Cô không nhìn hắn , chỉ lên tiếng một cách nhẹ nhàng.

" Đối với người muốn trả thù như anh thì kết hôn hay không kết hôn khác gì nhau ? Anh mãi mãi cũng chỉ muốn cưỡng đoạt cơ thể tôi , trói tôi lại cùng một chỗ với anh để trả thù tôi . Anh nên nhớ nếu như từ đầu đã là hận thù thì cuối cùng cũng chỉ là sự dày vò cả hai. Mãi mãi cũng sẽ không có một chút hạnh phúc nào , tình cảm nào . Vì thế tôi mới nói kết hôn hay không kết hôn khác gì nhau , hiện tại bây giờ cũng là đang hận thù , dày vò nhau đấy thôi "

Vương Xử Nữ  mặt tối xầm lại , ánh mắt biến hoá trong giây lát. Đôi đồng tử đen láy co dãn bất thường. Đột nhiên , hắn đẩy mạnh cô vào tường làm cô đau đớn la lên một tiếng.

" Nói em yêu tôi ! " - Hắn giọng giận dữ ra lệnh.

Hàn Thiên Bình không hề khẩn trương trước bộ dạng của hắn. Cười lạnh một tiếng - " Vương Xử Nữ  anh không cảm thấy bản thân rất là ngây thơ sao ? Yêu cầu tôi một chuyện khó xảy ra nhất trên đời này . Muốn tôi yêu anh ? Thực nực cười ! Kết hôn không đủ giờ lại muốn lấy tình cảm ra để trả thù . Xử Nữ , anh không phải là không biết tôi vốn dĩ không tin vào mấy thứ tình cảm vớ vẩn này. Tình yêu chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của loại người như tôi. Nhưng nếu như anh đã khẩn thiết cầu xin như vậy thì... Được , tôi sẽ thương tình đem thứ tình cảm vớ vẩn đó ra chơi đùa cùng anh... "

Hắn hai tay dùng lực muốn bóp nát eo cô. Những lời lạnh lùng của cô khiến hắn trở nên giận dữ.

" Xử Nữ , tôi yêu anh. Là yêu một kẻ ngây thơ như anh đấy " - Hàn Thiên Bình lên tiếng thổ lộ một cách bỡn cợt , khinh thường. Nghe qua đã biết là một câu đùa giỡn.

Những lời yêu này còn tàn nhẫn hơn bất cứ câu nói nào trên đời. Từng câu , từng chữ của cô như một nhát dao đâm xoáy vào trái tim hắn. Từng dây thần kinh của hắn như muốn nứt ra.

" Hàn Thiên Bình , tôi nhường nhịn em thì em đừng nghĩ bản thân muốn nói gì thì nói . Tôi cho em biết , cả đời này của em sẽ phải bị giam giữ ở đây , một bước cũng không thể bước ra khỏi nơi này. Cả đời này tôi sẽ hành hạ em, dày vò em , em chỉ có thể nằm dưới thân tôi mà rên rỉ !!! "

Đôi mắt hắn hằn lên những tia máu. Ngay cả gân xanh cũng nổi lên trên trán . Hắn hai bàn tay to lớn bóp siết vòng nhỏ nhắn của cô.

Trước những lời nói giận dữ của hắn , Hàn Thiên Bình  gương mặt vẫn không chút cảm xúc. Giương mắt lì lợm nhìn hắn .

Vương Xử Nữ ép mạnh cô vào tường. Cô cũng không giãy giụa. Hắn hung hăng cúi đầu xuống hôn cô. Nhưng khi đôi môi mỏng vừa rơi xuống thì gương mặt xinh đẹp đã xoay qua một bên , lạnh nhạt nói - " Vương Xử Nữ , đừng làm bản thân mình đáng thương thêm nữa "

Một câu nói của cô đã khiến hắn dừng lại . Đôi môi mỏng mím chặt thành một đường. Không thể nhìn ra là hắn đang tức giận hay không ?

Một lúc sau , hắn bật cười. Hàn Thiên Bình có chút khó hiểu nhìn hắn.

" Em nói đúng . Một kẻ ngu muội như tôi quả thực rất đáng thương. Ngu ngốc tìm kiếm một thứ phù phiếm không có thực "

Nói xong câu đó , hắn liền buông cô ra . Xoay người cất bước đi. Hắn đi thẳng xuống lầu , ra khỏi ngôi biệt.

Hàn Thiên Bình đứng dựa vào tường , cả người như mất đi sức lực . Trượt người ngồi xuống đất. Không biết từ lúc nào hốc mắt cô đã tràn nước. Lời tàn nhẫn là do cô buông ra nhưng sao trong lòng cô lại đau đớn như thế này.

Nước mắt đau đớn lã chã rơi. Phải chăng cô đã sai , phải chăng cô không nói ra những lời tàn nhẫn đó.

*************************************

Buổi tối hôm đó , Hàn Thiên Bình không ngủ được . Chằn chọc một lúc lâu. Nhìn thấy bên giường trống trải , cô đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo cùng hụt hẫng.

Hắn đi từ trưa đến giờ vẫn chưa về ?

Một lúc sau , cô mới từ từ chìm vào giấc ngủ.

Cho đến khuya , cả người đang say giấc. Hàn Thiên Bình tự dưng nghe tiếng mở cửa phòng . Giây sau lại ngửi thấy mùi rượu nồng nặc , có gì đó to lớn đè lên cơ thể cô . Rồi lại có gì mềm mại ướt át lướt trên cổ cô.

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora