Chương 23: Nhung nhớ day dứt

805 61 12
                                    

  ..London , Anh Quốc...

Biệt thự Mier

" Thưa chủ tịch , tiểu thư đã về "

Người quản gia cúi đầu cung kính thưa.

Hàn Dật Minh đang ngồi đọc sách trên ghế sopha liền ngước lên - " Gọi Bìnhnhi vào đây "

Người quản cúi đầu "vâng" một tiếng rồi lui ra khỏi phòng. Một lát sau , cửa phòng đọc sách lại được đẩy ra , một cô gái xinh đẹp bước vào.

" Thưa cha con mới về "

Hàn Thiên Bình  đứng trước mặt cha mình lễ phép chào.

" Mau ngồi xuống đi , ta có việc muốn bàn với con " - Ông đặt cuốn sách trên tay xuống ngồi lại nghiêm chỉnh.

Cô liền vâng lời ngồi xuống đối diện , rót trà mời Hàn Dật Minh - " Thưa , cha gọi con về gấp như vậy , phải chăng đã có quyết định cho hôn ước mới ?"

Ông cầm lấy tách trà , đưa lên miệng nhấm nháp một miếng - " Phải , ta đã chọn được rồi. Là thiếu gia nhà Kimura của tập đoàn Kimura của Nhật . Chắc con cũng đã đọc báo , mấy năm trở lại đây tập đoàn này càng lúc lại càng trở nên lớn mạnh , doanh thu mỗi năm dường như đều tăng gấp đôi. Nháy mắt , Kimura đã trở thành một trong những tập đoàn khổng lồ nhất Châu Á, trở thành đối thủ đáng gờm của Vương thị . Ta phải chọn lựa kĩ lưỡng mới dám đưa ra hôn ước này "

Cô tất nhiên là có nghe đến cái tên Kimura này. Tuy rằng không tham gia vào kinh doanh nhưng mấy năm nay Hàn Thiên Bình  vẫn hằng ngày theo dõi tin tức thương trường. Kimura là cái tên mà trong vòng 2 năm nay được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông lẫn doanh nghiệp. Là một tập đoàn hùng mạnh tiềm năng có thể vượt ra khỏi cả Châu Á.

" Con cũng có nghe nói tập đoàn Kimura trở nên lớn mạnh như vậy cũng đều do từ lúc người con trai lớn tiếp quản, nghe nói anh ta cũng là một nhân tài trong giới kinh doanh. Vậy người mà cha đặt ra hôn ước , chính là anh ta ? " - Cô hỏi.

Ông liền gật đầu - " Chính là cậu ta , Aki Kimura. Con trai trưởng của nhà Kimura. Nhưng hôn ước này vẫn chưa chính thức được đặt ra , lần này ta muốn xem xét kỹ lưỡng hơn. Vì vậy nên , sau khi ta gặp mặt cậu ta mới đưa ra quyết định chính thức "

" Thưa , ý cha là sẽ hẹn gặp mặt ? "

" Phải , ta đã hẹn rồi. Địa điểm là ở Bắc Kinh , thời gian gặp gỡ là 2 ngày nữa . Ta và con sẽ cùng đến ăn một bữa tối với cậu ta "

" Bắc Kinh ? Thưa cha, không phải là ở Nhật sao ?" - Hàn Thiên Bình  nghe đến tên thành phố liền ngạc nhiên hỏi.

Ông lão ngồi đối diện từ tốn trả lời - " Không , là vì hiện tại Aki đang công tác ở Bắc Kinh trong vài tháng . Nên chúng ta sẽ đến Bắc Kinh gặp cậu ấy. Ta đã đặt vé máy bay rồi , ngày mai sẽ phải bay . Con tranh thủ nghỉ ngơi một chút rồi chuẩn bị đi "

Cô ánh mắt thoáng chốc trở nên sâu thẳm như đại dương , sau một khắc đã trở lại vẻ trầm tĩnh thường ngày - " Thưa , con biết rồi "

Nói xong , Hàn Thiên Bình  đứng lên cúi đầu lễ phép thưa - " Vậy con xin phép lên phòng trước "

Hàn Dật Minh gật đầu , thấp giọng bảo - " Con mau lên phòng nghỉ ngơi đi. Chắc là ngồi suốt trên máy bay đã mệt lắm rồi "

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuWhere stories live. Discover now