Chương 17: Sự Khác Thường Của Hàn Thiên Bình

946 80 9
                                    

Sau khi nấu xong mọi người lại bắt đầu dọn ra cùng nhau ăn tối . Ba người vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ , thực ra chỉ có cô và Lam Doanh là cùng nhau bàn luận đủ thứ . Còn hắn thì lâu lâu mới nói một câu.

Một cảm giác ấm cúng mà chỉ có gia đình thực sự mang lại . Thiên Bình là lần đầu tiên cảm nhận được thứ ấm áp nhỏ bé mà kỳ diệu này. Ngay cả hắn cũng vậy.

" Thiên Bình , sao cháu lại ăn ít như vậy ? "

" Cháu chỉ ăn nhiêu đây là no lắm rồi. Hôm nay nhờ bác nấu cơm ngon nên cháu mới có thể ăn nhiều như vậy " - Cô cười cười buông đũa.

Đích thực hôm nay là lần đầu tiên cô ăn nhiều như vậy . Hai chén cơm là quá nhiều , bình thường ăn cơm cô còn ăn không hết một chén. Từ nhỏ đến lớn , Thiên Bình đều bị chứng biếng ăn. Nên chẳng muốn ăn gì nhiều.

" Dỗ ngọt bác thôi sao ? " - Lam Doanh hiền hậu nói.

Cô vội lắc đầu - " Không đâu . Thực sự rất ngon "

Vương Xử Nữ nhíu mày nhìn qua chén cơm của cô. Tia quỷ dị lại phát ra. Nhìn trông có vẻ cảm thấy khó chịu.

Trời bắt đầu khuya, Vương Xử Nữ mới đưa cô về . Hai người lúc nào ngồi trong xe cũng duy trì sự im lặng và lần nào hắn cũng phải lên tiếng.

Hôm nay cũng không ngoại lệ .

" Mẹ tôi... "

Hắn chỉ vừa mở miệng thì cô đã đột ngột cắt ngang - " Mẹ của anh lúc nãy đột nhiên muốn ở nhà ăn cơm anh không thấy lạ sao ? "

" Có , rất lạ. Mẹ tôi vốn dĩ muốn cùng chúng ta ra ngoài ăn " - Xử Nữ nghiêm túc trả lời cô. Thì ra không chỉ mình hắn thấy sự kì lạ trong mắt mẹ. Nhưng hắn không tài nào đoán được lý do.

Hàn Lệ Ái chậm chạp lên tiếng - " Bác gái vì muốn giữ thể diện cho anh nên không muốn cùng anh đi đến chỗ đông người để họ xì xào bàn tán về bác . Cũng không muốn Vương chủ tịch biết được anh dẫn bác ấy ra ngoài ăn tối nếu như vậy , chủ tịch sẽ làm khó anh. Bác gái từ đầu chí cuối là đều không muốn anh bị khó xử "

Thì ra là như vậy. Là hắn quá thờ ơ , không quan tâm đến mẹ mình . Mẹ hắn thương yêu hắn như vậy mà hắn chưa thể báo đáp lại còn khiến mẹ chịu nhiều ủy khúc.

" Bác gái yêu thương anh như vậy . Chẳng lẽ anh muốn mãi mãi dấu đi chuyện anh là con của bác , để bác chịu bao nhiêu ủy khúc sao ? " - Cô nhẹ nhàng hỏi.

" Tất nhiên là không . Chờ một thời gian nữa khi tôi đủ quyền , nhất định sẽ công khai mẹ mình " - Xử Nữ kiên định nói.

Hàn Thiên Bình đột nhiên khẽ cười lạt - " Anh muốn có quyền nhưng lại không chịu đến quản lí công ty "

" Không phải chỉ có đứng đầu tập đoàn thì tôi mới trở thành người có quyền "

" Ý anh là đứng đầu xã hội đen. Vương Xử Nữ , tôi không hiểu vì sao rốt cục một thiếu gia có gia thế như anh không thích ngồi trong văn phòng dùng đầu óc để điều khiển tập đoàn mà lại thích đi ra ngoài kia chịu bao nguy hiểm , chém giết lẫn nhau chỉ vì một địa bàn nào đó. Chẳng lẽ con người anh chỉ biết dùng bạo lực thôi sao ? "

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuWhere stories live. Discover now