Chương 28: Lam Doanh đến thăm

801 45 6
                                    

  Ngày thứ 2, khi màn đêm buông xuống , Hàn Thiên Bình đứng trong phòng ngủ . Lẳng lặng vén tấm màn lên , ánh mắt yêu kiều nhìn qua cửa sổ. Ánh mắt sâu thẳm không cảm xúc.

Khung cảnh phía dưới là cả một sân vườn rộng lớn của ngôi biệt thự . Có đến 9 , 10 tên mặc đồ đen đi lòng vòng để canh gác trong khu vườn . Chưa kể mấy chục tên còn đang canh gác trước cổng.

Đúng như Vương Xử Nữ đã nói , cô thực sự không thể thoát ra khỏi đây . Hắn đã bố trí người toàn bộ xung quanh ngôi biệt thự canh chừng cả ngày lẫn đêm nhằm mục đích không cho cô có thể tìm cách bỏ trốn .

Trong đầu đang suy nghĩ miên man thì bất chợt có một cánh tay ôm lấy eo cô . Lưng của cô dán vào lồng ngực rắn chắc của ai đó.

" Suy nghĩ cái gì mà ngẩn người như vậy ? " - Vương Xử Nữ cất giọng trầm ổn.

Hắn vừa bước vào phòng đã thấy bộ dạng đứng trước cửa sổ của cô , ngẩn người nhìn ra ngoài. Ánh mắt sâu thẳm , phẳng lặng như mặt hồ mùa thu. Bộ dạng cô độc cùng lãnh đạm của cô làm hắn trong lòng cảm thấy rất khó chịu.

Hàn Thiên Bình nghe câu hỏi của hắn chỉ im lặng . Cô biết nói cái gì đây ? Chửi hắn ? Mắng hắn ? Nói với hắn cô không muốn bị hắn giam cầm ? Nói hắn thả cô ra , buông tha cho cô ? Có tác dụng sao ?

Vương Xử Nữ so với 10 năm về trước đúng là lạnh lùng hơn lại càng ngang ngược hơn . Nhưng hắn bây giờ đối với cô cũng có phần nóng nảy hơn. Chỉ cần một chút là trở nên giận dữ.

Trước sự im lặng của cô , hắn chỉ có thể thở dài. Gương mặt anh tuấn vùi đầu vào mái tóc suông mềm của cô , hít lấy hương thơm ngọt ngào mà hắn khát khao. Thực tâm hắn không muốn cưỡng ép cô càng không muốn giam cầm cô.

Nhưng cô kiêu ngạo như vậy , cường ngạnh như vậy , hắn phải làm sao mới có thể để cô cam tâm tình nguyện.

Bất lực vẫn là bất lực.

Hàn Thiên Bình vẫn không có biểu hiện gì trước hành động của hắn. Cô đứng yên như một con búp bê.

" Tôi chỉ là muốn em ở bên cạnh tôi " - Hắn bất lực lên tiếng một lần nữa . Như một lời giải thích.

Cô không thể không thừa nhận , chỉ cần một cái ôm của hắn , một lời nói dịu dàng của hắn thì lòng cô lại mềm ra như kẹo cao su. Ở gần hắn , tim cô đập dồn dập . Hơi thở hỗn loạn vì sự nóng bỏng của hắn. Nhưng cô không thể nào chấp nhận hắn vì muốn trả thù cô mà giam cầm cô ở bên mình.

Cô cảm thấy hắn rất khó hiểu. Trước kia , hắn rất dễ đoán cũng rất dễ hiểu. Hiện tại , cô thực sự không biết tâm tư hắn là như thế nào. Có lúc cưỡng ép cô , muốn trả thù bằng cách chiếm đoạt thân thể cô , dùng dục vọng khiêu khích cô nhưng có lúc hắn lại rất ân cần , dịu dàng với cô . Cô phải nên suy nghĩ theo chiều hướng nào đây ?

Vương Xử Nữ đứng phía sau cô khẽ thở dài, sau đó nắm lấy đôi vai nhỏ nhắn xoay người cô lại. Hắn đột nhiên nét mặt thoáng lên vẻ ý cười - " Đi theo tôi , tôi muốn cho em xem nơi này "

Hắn cầm tay cô kéo đi ra khỏi phòng. Lên lầu 3 , bước tới một căn phòng có cánh cửa màu đen. Vương Xử Nữ đẩy cửa đưa cô vào.

Vừa bước vào trong , Hàn Thiên Bình liền bị không gian nơi đây làm cho kinh ngạc. Đây là phòng đọc sách nhưng nó cũng phải lớn bằng thư viện trường đại học. Những kệ sách khổng lồ cao khoảng chừng 4, 5 mét , có một cầu thang rời chuyên dịch chuyển để có thể lấy sách ở kệ cao. Cô đoán nơi đây cũng cả mấy trăm ngàn cuốn sách. Đối với một tín đồ đọc sách như cô thì quả thật nơi đây là một thiên đường.

Không nghĩ tại ngôi biệt thự u ám này lại có phòng đọc sách. Càng không nghĩ Vương Xử Nữ lại đọc sách. Hắn không đọc sách lại xây một cái phòng đọc sách lớn như vậy làm gì .

Từ đằng sau , hắn lại vòng tay ôm eo cô , giọng thích thú khi vừa được thấy biểu hiện của cô - " Thích không ? "

" Theo tôi nhớ thì Vương Xử Nữ anh không thích đọc sách " - Cô chậm rãi nói.

Hắn cúi xuống , bất chợt hôn nhẹ lên cổ cô. Mở miệng nghe có vẻ đang vui - " Em còn nhớ ? "

Hàn Thiên Bình lại giữ sự im lặng .

Vương Xử Nữ thấy vậy tiếp tục lên tiếng - " Căn phòng này là tôi chuẩn bị cho em. Em thích đọc sách như vậy, tôi nghĩ em sẽ rất thích nơi này "

Cô ánh mắt chuyển động mông lung ngước mặt nhìn hắn. Vương Xử Nữ liền cúi xuống hôn cô , không phải một sự áp đặt mà chỉ là sự dịu dàng hắn dành cho cô. Triền miên mút lấy cánh hoa anh đào , cái lưỡi đinh hương của cô.

Rất lâu sau , hắn mới day dưa rời bỏ môi cô.

Hàn Thiên Bình lại nhìn hắn chăm chú . Nhìn vào ánh mắt chứa đầy nhu tình của hắn. Tim cô lại nhảy nhót trong lồng ngực. Cô không hiểu , thực sự không thể hiểu.

" Thiên Bình, tôi không thể buông em ra " - Hắn giọng khàn khàn nói.

Trong một khắc , Vương Xử Nữ liền ôm lấy cô , bế cô lên ngang người trở về phòng ngủ.

Trong căn phòng ngủ , dưới ánh trăng mờ ảo qua khe cửa sổ chiếu vào hai thân thể đang dính sát vào nhau, ôm siết lấy nhau tạo nên màn hoan ái kịch liệt trên chiếc giường lớn hoàng gia.

Nhiệt độ trong phòng mỗi lúc một tăng cao , nóng bỏng đến nghẹt thở. Quần áo , từng cái , từng cái một bị ném xuống tấm lông trải thảm.

Thân hình dũng mãnh như báo của người đàn ông chiếm lấy thân thể nhỏ nhắn của người con gái. Thân thể phía dưới lúc đầu kháng cự cùng bài xích nhưng về sau lại bị dụ dỗ đến mức mê muội.

Bị thân thể rắn chắc như thép chiếm lấy từng nấc da thịt trên người. Chỉ có thể bị động mà tiếp nhận. Những nụ hôn mạnh mẽ gieo trên cơ thể trắng nõn mê người tạo nên những dấu vết màu hồng nhạt.

Người con gái nằm dưới thân chỉ có thể rên rỉ , nỉ non kêu lên khiến cho người đàn ông càng điên cuồng luân động. Dẫn dắt cô đến nơi cao ngất của ngọn núi lửa ái tình. Trong cơn say người đàn ông giọng đục ngầu tuyên bố bên tai cô .

" Em là của tôi , chỉ duy nhất một mình tôi "

***********************************************

Sáng hôm sau , Hàn Thiên Bình thức dậy trên chiếc giường lớn . Ga giường màu trắng nhăn nhúm vì màn hoan ái cuồng dã đêm qua . Dưới giường , quần áo nằm khắp nơi trên thảm trải.

Thân thể xinh đẹp ngồi dậy , khẽ nắm lấy chăn che khuất cảnh xuân của bản thân và những dấu hôn chằng chịt trên đó. Tâm tình miên man bất định.

Đột nhiên , tiếng gõ cửa vang lên làm cô giật mình . Vương Xữ Nữ không có ở bên cạnh nhưng bình thường hắn vào phòng có bao giờ gõ cửa.

" Ai vậy ? " - Hàn Thiên Bình lớn tiếng hỏi.

Cánh cửa tự động mở ra , một người phụ nữ trung niên mặc tây trang đen trông rất chỉnh tề bước vào. Đi bên cạnh còn có một cô gái trẻ khoảng trừng 18 tuổi mặc đồ như người hầu.

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuWhere stories live. Discover now