Chương 29 : Lãnh khốc mà suy tình

866 46 4
                                    

...Hoa Đông - Căn cứ tổ chức Tam Vương hội...

Vương Xử Nữ ngồi trên "ngai vàng" ung dung gác chân lên thành ghế . Vu Ma Kết và  Song Tử ngồi hai bên chiếc bàn gỗ hình ovan lớn dài đến mấy mét . Cả hai người đều đưa mắt nhìn nhau trao đổi ánh mắt. 

Thấy hai người nãy giờ vào đây nhưng không nói câu nào , Vương Xử Nữ liền quay nặt sang nheo mắt nhìn hai người - " Có chuyện gì thì hai người mau báo cáo đi chứ , mới sáng sớm đã gọi mình đến đây , đến đây rồi lại không nói câu nào ! "

Song Tử ánh mắt tràn ngập ý cười với người đối diện . Vu Ma Kết không hiểu cho lắm , hắng giọng một cái - " Nếu mình nhớ không lầm , người nào từng nói thích ở căn cứ hơn là ở nhà , cứ 3 ngày mới chịu về nhà một lần. Bình thường còn rất cuồng công việc của hội , vậy mà hôm nay gọi đến báo cáo một chút đã mặt mày nhăn nhó . Thật là kỳ lạ "

Song không nói gì , chỉ cười kiểu như rất hàm ý. Hắn nghe Vu Ma Kết nói , lạnh lùng lên tiếng - " Đừng có nói nhiều , có chuyện gì thì nói nhanh. Mình còn phải về nhà " 

" Ồ , về nhà ? Hôm nay , chắc là thời tiết không được tốt rồi phải không lão tam ? " - Vu Ma Kết thích thú hỏi. 

Song Tử nhếch môi một cái như trả lời. 

Vu Ma Kết lại lên tiếng - " Rốt cục là có chuyện gì mà mình không biết vậy ? Cậu hôm nay rất kỳ lạ . Chưa gì mà đã nằng nặc đòi về nhà , ngay cả rượu cũng không uống . Nói đi , ở nhà cậu có chuyện gì đúng không ? " 

Lần này , Xử Nữ chưa kịp nói thì Song Tử đã tiếp lời , giọng đầy ẩn ý - " Không phải là có chuyện gì mà là người cần quay trở về đã trở về "

" Người cần trở về ? Ý cậu là ai ? " - Vu Ma Kết cảm thấy khó hiểu .

" Lão nhị à , bình thường đầu óc của cậu rất nhạy bén  , sao hôm nay lại chậm chạp như vậy ? Người cần trở về mà cậu cũng không biết là ai sao ? " - Song Tử cười cười. 

Người đối diện nhíu mày , nhưng một lúc sau ánh mắt đã biến hoá như bóng đèn chớp chớp lên điện . 

" Thì ra là người đã trở về. Vậy mình là người biết sau cùng sao ? "

Song Tử gật đầu một cái.

Quả nhiên , người có thể làm lão đại khẩn trương như vậy thì chỉ duy nhất có một người thôi. Hàn Thiên Bình vừa trở về y như rằng lão đại đã hành xử lạ thường. Rượu cũng không uống , nay còn nôn nóng về nhà như vậy. 

Nhưng mà , thực sự cũng không thể ngờ được. 10 năm trôi qua , lão đại không thể nào quên Hàn Thiên Bình . Ma Kết và Song Tử đều không nghĩ tình cảm mà lão đại dành cho cô tiểu thư ấy lại sâu nặng đến vậy. 

" Hai người các cậu vào nhanh vấn đề đi , đừng có mà ở đó nói bóng gió " - Đôi lông mày anh tuấn trau lại. 

Vu Ma Kết biết ý nhếch môi , mắt hướng xuống tập tài liệu phía dưới - " Bên Costa Rica mình đã sắp xếp hết rồi. Bây giờ chỉ cần chờ đem tiền về thôi "

" Vậy còn lô hàng vũ khí mới thì sao ? " 

" Cũng đã được giao dịch rất gọn gàng rồi , cậu yên tâm. Tiền đã được chuyển, đối tác rất hài lòng với lô vũ khí mới " 

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuWhere stories live. Discover now