Chương 27: Bất lực

927 50 7
                                    

  Quả thực rất ngon , không thể chê vào đâu được. Hàn Thiên Bình  lại một lần nữa tròn mắt nhìn hắn.

" Ngon sao ? " - Đôi môi ranh mãnh hài lòng nhếch lên.

Cô không thèm trả lời hắn . Chỉ cụp mắt ,tự mình cầm dao nĩa ăn thức ăn trên dĩa. Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn ngồi ăn của cô , Vương Xử Nữ rất hài lòng chống cằm ngắm cô.

Hắn thực sự thích những biểu hiện từ tối hôm qua đến giờ của cô . So với sự lãnh đạm , lạnh lùng trước đây, hắn thực sự thích cô mọi chuyện đều biểu hiện ra mặt cho dù là tức giận , ngạc nhiên hay sợ hãi . Trước đây khi đứng trước mặt Hàn Thiên Bình , hắn thực sự không hiểu nổi cô , không hiểu rốt cục cô đang suy nghĩ điều gì trong đầu.

Nhưng mà chưa hài lòng được bao lâu , Hàn Thiên Bình đã bỏ dao nĩa xuống , cầm khăn lên chùi miệng.

" Tôi ăn xong rồi "

" Em đang đùa với tôi đấy à ? " - Vương Xử Nữ cau mày nhìn thức ăn dư trên dĩa.

" Ăn hết đi " - Hắn lại nghiêm giọng nói.

Cô nhàn nhạt lên tiếng - " Tôi không ăn nổi nữa đã no lắm rồi, thực sự không thể nuốt thêm nữa "

Vương Xử Nữ nhìn cô đăm đăm , mặt rất khó coi. Cô còn tưởng hắn sắp nổi giận nhưng Xử Nữ chỉ đẩy ly sữa đến trước mặt cô , thấp giọng nói - " Vậy thì em phải uống hết ly sữa này đi "

" Tôi không muốn uống "

" Uống đi " - Hắn lạnh lùng nói.

" Tôi đã nói là no rồi , sữa cũng không thể uống " - Cô trừng mắt nhìn hắn.

Vương Xử Nữ mặt tối sầm lại , ánh mắt chứa đầy vẻ u ám - " Hàn Thiên Bình , em tốt nhất đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi . Một lần nữa , em mau uống hết ly sữa này "

Hàn Thiên Bình không màng đến bộ dạng của hắn , tức giận nói lên suy nghĩ của mình - " Vương Xử Nữ , rốt cục là anh muốn gì ? Định giam cầm tôi trong ngôi biệt thự này luôn sao ?"

Vương Xử Nữ lại đăm đăm nhìn cô , dịch người ra một chút. Nhướn mắt nhìn cô , khoé miệng hơi cong không rõ là đang cười hay không .

" Tôi muốn gì , tôi nghĩ em chắc đã biết rõ. Nếu như em ngoan ngoãn nghe lời tôi , ở bên cạnh tôi , kết hôn cùng tôi , tôi sẽ không giam cầm em. Em muốn đi đâu tôi đều đưa em đi , em muốn làm gì tôi cũng sẽ giúp em , em muốn thứ gì tôi đều sẽ cho em. Chỉ cần em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi. "

" Vương Xử Nữ , anh là đang tự đánh giá cao bản thân hay là vốn dĩ không biết tôi tham vọng điều gì ? Câu nói này của anh nên để dành dụ ngọt với cô nàng lọ lem nào khác đi. Thứ mà Hàn Thiên Bình tôi muốn anh cho được sao ? " - Cô cười đùa lạt.

" Em nói đi em muốn gì ? " - Hắn thấp giọng hỏi.

" Tôi muốn...

Auheron trở thành đế vương hùng mạnh nhất trong giới kinh doanh . Trở thành một tập đoàn khổng lồ trên toàn thế giới. Thứ trước mắt tôi muốn chính là... Vương thị !"

Hàn Thiên Bình chớp hàng mi cong vút , kiều mị ngước mắt.

Hắn định dùng mấy lời kinh điển này của nam nhân muốn cô quy thuận hắn ? Cái gì mà " Chỉ cần em ở bên cạnh tôi. Tôi sẽ cho em tất cả thứ em muốn " , thực nực cười ! Có thể mấy lời này có tác dụng với nữ nhân khác , bọn họ có thể xiêu lòng ngã vào lòng hắn nhưng cô thì không.

Cô không giống như những nữ nhân nghĩ đến chuyện thường tình kia. Cô là ai chứ ? Là Hàn tiểu thư , là tài nữ của giới kinh doanh , là tổng giám đốc của Auheron khi chỉ mới 15 tuổi. Hắn xem thường tham vọng của cô quá rồi.

Vương Xử Nữ nghe đến cái tên Vương thị chợt mím môi không nói gì. Cô thấy vậy càng tiến lên tiếp lời.

" Có thể anh bây giờ đã trở thành kẻ quyền thế , làm bá chủ của giới hắc bang nhưng như thế thì sao ? Thế giới của anh là của anh , của tôi là của tôi. Cho dù anh làm vua ở thế giới của anh thì chưa chắc anh đã nắm được quyền ở thế giới của tôi . Anh không có quyền lực để nhúng tay xoay chuyển thế giới đó. Là tự chính anh từ bỏ quyền lực của mình ".

"Ngoại trừ việc liên quan đến chuyện kinh doanh ra . Còn lại tất cả tôi đều có thể cho em " - Hắn một lúc sau mới mở miệng.

Bỗng dưng , cô cười lạnh một tiếng trước lời nói của hắn .

" Còn lại tất cả đều có thể ? Anh nghĩ ngoài việc nói trên tôi còn thứ gì cần anh cho sao ? Tiền bạc , danh vọng , biệt thự , xe hơi , quần áo... Anh cảm thấy Hàn Thiên Bình tôi còn thiếu ?  Vương Xử Nữ ,tôi còn nghĩ 10 năm qua anh đã phải ngộ ra rất nhiều điều nhưng dường như anh vẫn giữ cái sự ngạo mạn , cứng đầu của mình lâu như vậy. Vẫn là không biết lùi một bước , tiến hai bước . Chịu nhịn nhục để có được thứ mình muốn. Để tôi đoán , anh cho đến tận bây dù đã từ bỏ quyền thừa kế , đi ra khỏi Vương gia nhưng anh vẫn mang trong mình họ Vương , trên danh nghĩa vẫn là thiếu gia nhà họ Vương. Là con trai của chủ tịch Vương Khải và phu nhân Bạch Vân. Anh , căn bản vẫn không thể công khai cho mọi người biết mẹ ruột thực sự của mình là ai "

Cô đã nói hắn cho dù là lão đại của hắc bang thì sao ? Hắn cũng không phải toàn năng , một tay che hết cả bầu trời . Cũng có những thứ làm hắn bất lực.

" Phải , đúng vậy . Em nói rất đúng đó chính là sai lầm của tôi. Chuyện tôi từ bỏ thừa kế cũng chính là sai lầm . Không phải là tôi không nhận ra nhưng việc đã diễn ra thì sẽ không lặp lại được. Nhưng chuyện làm tôi hối hận cùng tức giận nhất năm đó không phải là chuyện tôi không thể công khai mẹ mình mà chính là để em trốn chạy khỏi tôi . Sai lầm mà tôi muốn sửa chữa chính là em . Vì vậy , em có muốn cự tuyệt bao nhiêu thì tôi cũng tuyệt đối không cho em trốn thoát khỏi tôi "

Vương Xử Nữ trực tiếp nhìn cô , thẳng thắn nói..

[ Edit ] Thiên Bình - Xử Nữ :  Dạy dỗ vị hôn phuWhere stories live. Discover now