22

2.3K 142 14
                                    

Xin lỗi nhiều độc giả. Ry lo những bộ kia mà quên mất bộ này, mãi lắm Ry ms có ý tưởng và Ry sẽ ko ra chap trễ nữa. Dù j bộ này cũng gần full r. Ủng hộ Ry cho đến khi full nhé love <3

Hắn mở cửa phòng khách, Toku cầm con dao dính máu, nhiều vệ sĩ đen bao vây cậu. Hắn ngáp dài, mấy tên vệ sĩ to con tránh đường cho hắn đi. Toku mỉm cười, hắn đứng trước mặt cậu mà khuôn mặt rất tức giận. Hắn đánh vào mặt cậu.

- Mày muốn gì nữa?

- Kon-chan. Tao không muốn làm hại mày. Tao tới đây để xin lỗi Kin. Và cả mày nữa.

- Mày nghĩ sau bao nhiêu chuyện mày gây ra thì mày xin lỗi là xong à? - hắn bóp cổ cậu.

- Tao không xin lỗi suông. Đây, mày có thể giết tao. - cậu đưa con dao mình đang cầm giơ trước mặt hắn - Tao yêu mày. Vì thế hãy giết tao. Nếu tao sống, tao sẽ hại Kin của mày.

- Kon khoan đã!

Hắn quay mặt lại, đôi mắt sắc lạnh nhìn nó đang đứng trước cửa.
Vết tát đỏ ửng in trên mặt nó, nó đang khóc sướt mướt nhìn hắn với đôi mắt van xin.
Nó không muốn...anh nó là một tên tội phạm, hắn đã giết quá nhiều rồi.

- Anh vừa nói gì? Anh tát em một cái thì em chưa tỉnh ra à? Em bảo vệ hắn. CÒN ANH THÌ SAO?! - hắn ném cậu xuống đất, lườm nó. - EM YÊU NÓ HƠN ANH SAO?! HẢ?!!!! HẢ?!!!

- K...không phải mà....a..anh không nên...giết người....

- IM LẶNG ĐI! EM KHÔNG YÊU ANH! EM KHÔNG YÊU ANH! ĐÃ THẾ THÌ ANH SẼ GIẾT TOKU, CẢ EM CŨNG THẾ! THÂN XÁC CỦA EM, LINH HỒN CỦA EM SẼ MÃI MÃI THUỘC VỀ MỘT MÌNH ANH THÔI!!!!

Hắn cầm lấy con dao cậu đưa dưới đất lên, cậu đứng dậy. Cậu đã sẵn sàng chết, cái chết của cậu là do hắn. Cậu sẽ chết không hối tiếc, chết bởi người mình yêu...
Nó run rẩy, chân cố gắng cử động và chạy đến ôm lấy hắn. Nó khóc rất nhiều, rất nhiều. Nó muốn...hắn là Kon, người anh trai tốt như xưa, luôn dịu dàng, luôn mỉm cười chứ không phải...một con người điên loạn như vậy!

- Đừng giết anh ta...g..giết em đi! G..giết em đi! A...anh ta không có lỗi! - nó ôm chặt lưng hắn, chân cũng nhón lên vì hắn quá cao.

- Kin, nếu không để Kon giết tao. Tao sẽ giết mày. - cậu cười nhếch, rõ ràng nó là một con ngốc.

- Mày....mày...! - hắn kéo cổ áo cậu.

- ĐỪNG MÀ! ĐỪNG! EM XIN ANH! KIN VAN XIN ANH! - nó la lên, kéo áo hắn.

- G...giết tao đi... - cậu đang mong đợi được chết, nhưng cậu lại lườm nó, cậu...GHÉT nó, cực kì GHÉT - Nếu mày không giết tao, tao sẽ giết nó để mày giết tao!

Nhìn thấy nó run rẩy, hắn có thể cảm thấy nó đang run thế nào qua sự tiếp xúc.
Hắn vứt con dao đi, quay lại ôm lấy nó. Hắn bế nó lên, nó khóc ướt cả lưng áo hắn rồi.

- Kin, nín. Nín đi. - hắn dỗ dành, vỗ nhẹ vào lưng nó, dỗ dành nó, xem nó như một đứa trẻ. Thế rồi hắn đá con dao sang chỗ cậu - Nếu mày muốn chết thì tự làm đi. Tao lo cho Kin hơn mày, với lại, Kin đang run rẩy. Không thì mày về nhà giúp tao.

Bọn vệ sĩ xung quanh cúi chào khi hắn mang nó ra khỏi phòng rồi lần lượt từng người cũng đi ra theo.
Chỉ còn mình cậu trong phòng khách, cậu cúi mặt, bỗng ôm bụng mình cười lớn. Cậu không phục, không phục. Một kẻ ngu ngốc như nó thế mà lại khiến hắn quan tâm nhiều đến vậy. Cậu cầm con dao lên, vuốt ve nó.

- Kon...Kon-chan vừa cầm vào con dao này...Kon đã đá nó...t..thật là...vì yêu Kon, nên mình sẽ chết. - cậu cười, mặt đỏ ửng lên, cầm cán dao, mũi dao chĩa thẳng vào cổ. - Ôi Kon-chan~Mày sắp giết tao rồi...ah~~~

Hắn lau nước mắt, nước mũi cho nó.
Khẽ cười, hắn nâng mặt nó hôn lên gò má đang ửng đỏ khi nãy.

- Anh xin lỗi Kin. Lúc nãy anh tức giận nên lỡ tay tát em. Anh xin lỗi. - hắn mỉm cười, ôm lấy nó.

- Vâng...em không sao đâu. - nó ôm lấy hắn, nó hạnh phúc lắm - Em hy vọng...anh đừng giết ai nữa nhé Kon...

Toku đưa mũi dao sát cổ mình. Máu đang rỉ ra. Cậu nhìn trên trần nhà, nhắm mắt mình lại. Nhìn những cái xác đẫm máu xung quanh cậu, cậu run rẩy. C...cậu muốn...hắn giết cậu. Cậu không thể...tự chết....

- Mình nên van xin Kon...giết mình...

Yandere Là Anh_Yêu không? (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ