1

16.9K 605 79
                                    

Hôm nay nó (Azuka Kin), đang lon ton, hỉ hửng chạy lên phòng anh hai nó để kêu hắn (Azuka Kon) dậy đi học và hắn hơn nó có 1 tuổi à. Hầu như ngày nào cũng vậy hết, nói thật nha là nó yêu hắn lắm đó (tất nhiên là tình cảm anh em -~-).
Mở cửa, nó lon ton chạy vào thì rầm, mặt hôn đất được rồi, ngày nào nó cũng kêu hắn bằng cách này và luôn có hiệu quả.

Hắn ngồi dậy, trên người không có áo lộ ra cơ thể bắn nát trái tim con gái, cơ bụng rắn chắc, và 6 múi. Hắn gãi đầu, ngáp 1 cái rồi nhìn đứa em gái cực moe của mình, biết nó đang làm gì hông? Cái mặt nó như trái cà chua đó, ngồi bệt xuống đất, 2 má nó phồng lên ửng hồng trong rất moe, ngày nào vào phòng hắn nó cũng có quà mà, mặt đất luôn chào đón.
Hắn phì cười, nhìn cái bộ dạng đó mà muốn véo má, nựng và xoa đầu nó.

- Kon onii-chan! Kon onii-chan! Anh biết chưa? Hôm nay mẹ làm bánh đậu đỏ cho Kin đấy hihi! Onii-chan muốn ăn hông? - nó đã quên tịt mất cái vụ kêu hắn đi học.

- Tất nhiên rồi Kin-chan! Em gái dễ thương của anh lên kêu anh như thế thôi sao? - hắn xoa đầu nó, cố nhắc nó lên đây để làm gì.

- Còn nữa nha! Kin cao lên được rồi đó! Nắm trước Kin cao 1m56, năm nay Kin cao hơn 1cm. (bó tay.com)

- , thôi được rồiKin xuống nhà đi ha. Anh xuống sau.

- Vâng vâng onii-chan! - chạy lon ton.

Kon:

Thấy em gái tôi nó ngây thơ đáng yêu đến thê chưa? Đầu óc dễ quên nữa, mà có 1 điều là tôi thực sự yêu nó, chắc chắn là không như cặp anh em khác, tôi yêu nó bằng trái tim, tôi yêu nó từ khi nó chịu nở nụ cười với tôi lần đầu tiên. 
Từ nhỏ nó đã được mẹ nhặt ở đâu về đấy, nên tôi với nó không phải anh em ruột, nhưng mà nó không hề biết chuyện đó, lúc đó nó còn quá nhỏ...
Ngay khi tôi 7 tuổi, đột nhiên mẹ tôi đi làm về trễ và đã dắt 1 đứa con gái khác vào nhà tôi, thế quái nào mà bã còn bảo là em gái tôi, chắc chắn là bã ngoại tình để rồi có con.

Lúc đó tôi cực kì ghét con nhỏ đó và mẹ mình, nhưng mọi người biết không? Nó còn tung tăng chạy lại cười nói 1 câu:"Xin chào anh onii-chan! Em Azuka Kin! Anh ghét em bao nhiêu thì Kin sẽ yêu anh bấy nhiêu! Từ chuyện này bố mẹ tôi đã ly hôn, bố bỏ nhà đi, nhưng...

Tôi đã yêu nó mất rồi...

Tôi đã phải đợi nó lớn lên rất lâu rồi, tháng sau là sinh nhật thứ 17 tuổi của nó, chắc tôi sẽ có món quà cho nhỏ...

Tác giả:

Hắn thay quần áo và đi xuống nhà, em gái đáng yêu của hắn đang ngồi ngay bậc dưới cùng của cầu thang, cầm hộp bánh đậu đỏ trên tay trong rất vui vẻ.
Hắn cười nhẹ, khẽ đi xuống để hù cho nó giật mình. Nhưng hắn bỗng dừng lại khi thấy cái giẻ lau nhà bay thẳng vào mặt nó. Làm rớt hộp bánh xuống.

- Con đ* kia! Hôm nay mày không được đi học! Mày nhà làm công việc nhà cho tao! Hôm nay tao muốn ngủ cả ngày! Thức ăn trong tủ lạnh của anh mày nghe chưa?! Cấm mày ăn đấy! Mau ăn hết số bánh tao làm đi!

- V...vâng ...- nó khá run rẩy, nhặt từng chiếc bánh lên.

Bã đi vô phòng, hắn đi xuống, cảm thấy nghi ngờ khi bã làm bánh đậu đỏ cho nó trong khi bã rất ghét nó.

- Kin-chan! Đưa cho anh mấy cái bánh đó đi!

- Sao thế onii-chan? Em muốn ăn !

- Cứ đưa cho anh đi!

- ! Kin sẽ chia 1 nửa cho anh ! Đây onii-chan! Kin 2 cái, onii-chan 2 cái nhé!

- ĐƯA HẾT ĐÂY! CÚT ĐI HỌC MAU! - hắn quát.

- ....onii-chan...

Kon:

Nó ứa lệ rồi, hình như tôi lỡ quát nó. Lâu lắm rồi tôi không quát nó như thế, tôi lỡ...
Nó chạy đi học rồi mặc dù mẹ không cho. Vì tôi quát mà, tôi nhặt 1 cái bánh lên, quăng cho con chó nhà bị bỏ đói 2 ngày nay. Nó vội ăn hết xong rồi nằm im luôn. Và tôi muốn giết mẹ rồi...

Tác giả:

Nó (không phải con chó mà là Kin-chan đáng yêu, 16 tuổi rồi mà như con nít) đang đến trường, nó cảm thấy sợ anh nó, sao anh nó lại quát lên như vậy? Chỉ vì muốn ăn bánh đậu đỏ thôi sao?

Nó gạt chuyện đó ra khỏi não, nhanh chóng đến trường, hắn và nó học chung trường, chỉ khác khối và lớp thôi.
Vâng, nó đã tới trường rồi và hiện giờ nó đang ở...đứng trước cửa lớp do cái tội đi trễ. Hắn đi ngang, nó thấy hắn rồi, mà chẳng nói gì.

- Kin-chan bị phạt à? - hắn chính là Hội trưởng Hội học sinh, nên đi trễ cũng có sao đâu.

-...- nó phồng má lên, đang dỗi hắn chuyện hồi sáng.

- Chậc...<hắn cười, lại gần xoa đầu nó> thôi onii-chan xin lỗi Kin-chan ! Mau vào lớp đi không sao đâu.

Nó im lặng 1 lúc rồi nhào tới ôm hắn. Hắn ngạc nhiên, nó ôm hắn kìa, làm sao đây? Nó thơm quá, hắn muốn cắn nó 1 cái cho đỡ ghét. Nó hết dỗi rồi, phì cười 1 cái và chạy vào lớp xin lỗi cô, nhưng nó đâu biết rằng hắn đã làm gì ở nhà trong khi nó đang bị phạt đâu? Hắn nhếch mép 1 cái, đi về phía Hội học sinh.

Hết rồi, ủng hộ tui đi, tui ra tiếp
-~- (chắc sẽ lâu)

Yandere Là Anh_Yêu không? (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ