4

6.8K 368 147
                                    

Hắn nắm được chân nó, nhưng mà thấy nó nằm im ru, hắn lo lắng kéo nó ra ngoài thì...nó đang ngủ khò, lại còn ngủ 1 cách ngon lành nữa chứ. Hắn bế nó lên giường, đắp chăn cho nó.
Nó không biết nó đang ở trong hoàn cảnh nào luôn, ngủ gì mà ngon dữ.

Kon:

Em ấy ngây thơ vô (số) tội luôn, coi em kìa, khi ngủ là em dễ thương nhất đấy em biết không? Nhìn em mà tôi kích thích quá, tôi rất muốn cắn vào 2 cái má ửng hồng phúng phính đó, muốn hôn lên đôi môi nhỏ bé ấy, muốn thưởng thức món ăn trước mặt tôi. Nhưng tôi phải nhịn vì tôi muốn cướp sự trong trắng của em vào lần sinh nhật thứ 17 của em, đó là món quà tuyệt nhất tôi tặng cho em.

Au:

Hắn sờ má nó, mềm mềm dễ sờ, mềm hơn gối a. Rồi hắn vuốt nhẹ lên môi nó, hắn miết qua miết lại bờ môi nó mà trong người nổi máu dê.

- Onii-chan, cho em ăn với.....~~ - nó ngủ mớ kìa ._.

Xong nó cầm tay hắn mút mút, cắn nhè nhẹ vào tay hắn, giống như đang ăn bánh vậy. Hắn thấy vậy khoái lắm, đẩy ngón tay mình vào trong khoang miệng nó, khuấy đều sâu bên trong. Nó không thở được, nhả tay hắn ra ngồi quay qua phía bên kia, hắn cười gian. Đưa ngón tay mình lên ngậm mút, liếm hết những gì nó để trên tay hắn. Đột nhiên hắn hôn lên má nó rồi nằm xuống cạnh ôm chặt nó ngủ.

______________________________

Tối đến, nó tỉnh dậy, nhìn xung quanh thì nó đang ở trong phòng của nó. Sáng giờ nó đã không ăn gì, toàn ngủ không nên giờ rất đói. Nó ôm lấy 1 con gấu bông khá to, mở cửa ra, hành lang thì tối, nó sợ chết mồ😂, nhưng tất cả vì cái bụng rỗng mà nó chạy 1 mạch xuống dưới nhà.

- Onii-chan ơi! Onii-chan! - nó thấy có 1 người ngồi trên ghế đang uống cà phê.

- Ai onii-chan của hả? - hóa ra người đó chính là Hana (hồi sáng bị bóp cổ xém chết còn chưa sợ nữa😐)

- C...... cái người hồi sáng...- nó run run.

- đã làm anh Kon hả?! đứa quyến anh ấy phải không?!
- Onii-chan của tôi đâu?!

- Hừ! - cô ta cười gian - Anh ấy vẫn còn đang ngủ mệt trường, tôi đã lấy chìa khóa cửa phòng trong túi anh ấy khóa anh ấy trong phong Hội học sinh rồi! Anh ấy không thể cứu đâu hahahaha!

- Aaaa! Đừng tới đây! - nó lùi ra sau.

- Eh? nghĩ thể trốn được sao? Người của tôi đã đánh ngất hết người hầu trong nhà này rồi!

Yandere Là Anh_Yêu không? (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ