Chap 40

2.2K 101 7
                                    


Chap 40

Ăn uống xong xuôi, Lucy đứng lên dọn dẹp đồ, vợ giáo hoàng Ailey đứng lên định dẹp phụ nhưng bị cô gạt ra, bảo ra phòng khách ngồi, bà rất buồn nhưng do con gái như vậy thì phải chịu. Bà đành đi ra chỗ Natsu và giáo hoàng Ailey đang đánh cờ, nhẹ nhàng ngồi xuống xem họ.
* Xoảng*
Trong bếp đột ngột phát ra tiếng đổ vỡ, mọi người hớt hải chạy vào xem, phát hiện cô đang đứng tựa vào thành bếp, chén dĩa vỡ dưới sàn, lắc lắc đầu. Natsu nhanh chóng chạy vào đỡ cô, ôm cô vào lòng ôn nhu hỏi:
- Em sao thế?
- Chóng mặt...- Lucy thều thào nói rồi trợn tròn mắt, đẩy Natsu ra chạy ù vào nhà tắm, ói mửa đủ kiểu. Mọi người ai cũng lo lắng. Ói xong, cô mang khuôn mặt trắng bệch đi ra, không còn sức, Natsu nhanh chóng bước đến đỡ cô lên ghế sofa, cho đầu cô tựa vào người mình, xoa tóc cô hỏi:
- Em thấy thế nào rồi?
- Mệt quá.- Lucy yếu ớt nói.
- Để anh kêu Timy đến xem bệnh cho em.- Rồi anh ôm cô vào lòng, nhoài người đến bàn lấy điện thoại, bấm số gọi cho Timy:
- Timy, đến nhà tôi trong vòng 30'.- Rồi lạnh lùng mà tắt điện thoại.
Lucy hiện tại do hơi mệt nên dựa vào lòng anh ngủ ngon, tay nắm nhẹ góc áo anh, mặt vùi thật sâu vào lòng anh. Anh lúc này mới hài lòng nở nụ cười, hôn lên trán cô. Hai vợ chồng giáo hoàng Ailey ngồi đối diện anh, nhìn thấy cảnh này mà lòng ấm áp, lên tiếng hỏi Natsu:
- Cậu yêu nó nhiều lắm ư?- Giáo hoàng Ailey hỏi.
- Tất nhiên.- Anh ngẩng mặt lên, lạnh giọng trả lời.
- Ba mẹ cậu đâu? Có gây khó dễ cho nó không?- Vợ giáo hoàng Ailey hỏi.
- Ba mẹ? Tôi quăng qua nước khác rồi. - Anh trả lời một cách rất tự nhiên.
Hai người nghe vậy đồng loạt biến sắc, con người này nguy hiểm thật.
Anh bỗng trầm mặc hướng hai người hỏi:
- Tại sao hai người lại bỏ cô ấy?
Một câu hỏi đã thành công làm cho không khí trở nên im lặng đáng sợ.
Vợ giáo hoàng Ailey thở hắc ra, lên tiếng:
- Cậu biết tên tôi rồi: Angel Ailey và ông ấy, King Ailey, đó là dòng dõi gia tộc giáo hoàng, họ sẽ cấm tuyệt khi chúng tôi sinh ra một đứa con gái, vì thế tôi mới bỏ Lucy...
- Tại sao?- Anh rất ngạc nhiên hỏi.
- Gia tộc giáo hoàng chia làm 2 dòng dõi: Một là dòng dõi của Stephen, hai là Ailey, chúng tôi là đứng đầu gia tộc, nhưng lại phải sinh con trai vì người chủ gia tộc giáo hoàng là con trai, còn gia tộc của Stephen bắt buộc phải sinh con gái. Số lượng con trai phải nhiều hơn con gái. Chính vì thế tôi mới phải bỏ Lucy.- Bà kể đến đây thì nước mắt lưng tròng. (Su: khúc này lộn xộn quá~ ><)
- Được rồi. Tôi hiểu rồi.- Anh nhìn cô âu yếm, thì ra cô tội nghiệp đến vậy, nếu không phải do luật lệ thì cô đâu làm sát thủ tay dính máu tanh dơ bẩn chứ, nhưng cũng nhờ vậy anh mới gặp được cô.
Lát sau, Timy đến, hối hả chạy vào, không khí căn phòng u ám, gương mặt bạn tốt nheo lại, Lucynằm trong lòng Natsu, lại có gì đây?
Bước lại gần, lên tiếng hỏi:
- À, Natsu, tôi đến rồi.
- Lại đây xem cô ấy đi.- Anh không buồn ngoảnh lại, nhích qua trái cho Timy ngồi xuống, chỉ đưa cánh tay cô ra cho Timy bắt mạch. Timy thầm khinh trong lòng: Xớ, làm như tôi ăn thịt cô ấy không bằng.
Bắt tới bắt lui một hồi, Timy kết luận một câu: Có thai.
Natsu đơ người, con ngươi nheo lại đầy thâm thúy, nhưng trong án mắt là tràn ngập yêu thương, cưng chiều nhìn cô, ôm chặt cậu vào lòng, đuổi Timy về nhanh.
Vẫn ôm cô vào lòng như vậy, đỡ cho cô ngồi dựa vào mình. Ngủ một hồi, Lucy cũng tỉnh dậy, nheo mắt lại nhìn xung quanh, chợt nghe được mùi hương quen thuộc, khẽ mỉm cười lại vùi sâu vào lòng ai kia, Natsu ôn hòa cười, nhéo má cô, hỏi:
- Sao rồi bảo bối, thấy thế-
Chưa nói hết câu, cô buông anh ra, chạy ùa vào nhà vệ sinh, nôn ói đủ kiểu, anh lo lắng đi theo, đứng đợi ở cửa phòng vệ sinh, nhanh chóng đỡ cậu lúc đi ra. Cô thều thào nói:
- Mệt...mệt quá.
- Có thai sao không mệt hả em?- Natsu nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cô, hôn nhẹ lên đó.
Cô như bừng tỉnh. Cái gì mà có thai? Cô có thai?
- Anh nói..- Cô quay đầu về phía anh hỏi kĩ lại.
- Đúng vậy.- Anh trả lời một câu chắc nịch.
- Ôi, con.- Cô rơm rớm nước mát, tay đặt nhẹ lên bụng, xoa xoa.
- Được rồi, giờ đi ăn bồi bổ thôi.- Anh ôm cô vào phòng ăn, chuẩn bị đầy đủ thức ăn tẩm bổ cho thai nhi.
...
Ăn uống xong xuôi, cô đi bộ ngoài vườn với anh, tay nắm tay, trông thật hạnh phúc.
- À, Lucy, cho mẹ nói chuyện với con được không?- Angel Ailey kêu cô lại với giọng khẩn thiết.
Cô quay đầu lại, thấy hai vợ chồng họ đang đứng, mọi người nhìn nhau một lúc, anh hiểu được, buông tay cô ra, đi lên thư phòng làm việc.
Lucy cùng hai người vào nhà, ngồi xuống ghế sofa, người làm bưng lên ba tách trà, khẽ nhâm nhi trà, cô lúc này mới mở miệng:
- Nói, có chuyện gì?
- Mẹ, mẹ và cha con muốn xin lỗi con.- Bà nhìn cô với ánh mắt đượm buồn.
- Còn gì không?- Cô hỏi lại một câu.
- Con đừng lạnh nhạt với chúng ta được không?- Cha cô cũng lên tiếng.
- Tôi nghe Natsu nói lý do rồi. Thật sự tôi vẫn còn hận hai người. Chỉ vì gia tộc dơ bẩn đó mà lại bỏ tôi.- Cô hơi kích động.
- Không phải do chúng ta, chúng ta cũng đau khổ mà.- Hai người cũng dần hoảng hốt trước sự kích động của cô.
- Vậy hai người còn đem một đứa con gái kiêu kì, rẻ tiền về để thế vị trí tôi. Còn thương yêu cô ta như thế.- Lucy đã thực sự kích động.
- Không.- Hai người dần khóc.
- Tôi hận hai người.- Cô hét lên kích động rồi ngất xỉu.
...

End chap 40.

[Nalu] [Edit] Vợ Sát Thủ Của Chồng Tổng Tài Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ