Stage 47 - Man-to-Man Talked

Brent Zero Palma
~*~

She Stole my Heart. And Bea Bianca Perez is the snatcher for his heart. wow! ang baduy naman ng isang yun! Pero kinilig naman si Bea! Hays eh paki ko ba sa kanila. Diba? eh hamak naman na wala akong paki na sa kanila.

lalo na kay Bea! but we need to talked with chad! sisiguraduhin ko lang na di nya masasaktan si Bea! at pag nagkataon? He will suffer this.

"She thinks she met you at the right and perfect time. But you let her feel like she met a wrong person at a perfect time." What the! bat ba sumusulpot bigla bigla nalang ang isang to. bwisit!

"Ano bang sinasabi mo, bangag kaba! Tch" wika ko at inismiran ko sya. ngumisi lang naman sya sakin.

iba rin ang isang to!

"You made her believe that you came in her life to make her happier; to let her feel like she is loved. But you just let her feel what the opposite is."

hinampas ko ng marahan ang braso nya. Naging Author yata ang isang to. san nya kaya nahugot ang linyang yan? Oh baka copy and paste lang sya?! Tsh!

"You accidentally hurt her. You hurt her feelings for loving you. You let her feel the pain she felt two years ago. You made her realize that it's better for her to stay as cold as ice and her heart as hard as rock."

tinalikuran ko na nga lang sya! at nilagpasan. Pero hinabol nya ako at hinarap sa kanya.

"Pakinggan mo ako, minemorize ko kaya tong linyang to, para sabihin sayo! kasi alam kong saktong sakto yang mga yan sa nararamdaman at ginagawa mo. Kaya pakinggan mo ako! Tsh nageffort na nga akong basahin ang pag kahaba habang phrase na galing sa internet eh"

tinignan ko nang masama si Zup! umupo ako at napasapo sa mukha ko.

In every drop of tears she cried because of me, she feels depressed. She feels unhappy and devastated. She feels like her beautiful world turned upside down. But what's her right to feel that when we were not even in a relationship? What's her right to get hurt when im don't have any commitment with her? ano pa nga ba! shempre she needs to move on and leave me behind! Tama lang sakin tong maguilty at mahurt sa lahat ng mga pinaggagawa ko sa kanya, sa sakit na dulot ko sa buhay nya.

"Your actions may flatter her, make her heart beats faster and make her feel the feeling of having butterflies in her stomach but deep inside her heart, she's waiting for you to say the things she wanted to hear. She's patiently waiting for you to have the courage and say to her what you truly feel."

"I know!" wika ko dahil inis na ako eh. Pinapamukha nya talaga sakin na kasalanan ko ang lahat at dapat akong maguilty at masaktan! bwisit na kupal to!

"But you kept her waiting until the day she finally realized that maybe she is not worth your bravery and love. She stopped waiting for that day to come that you will say those 3 words, 8 letters because she is badly hurt inside. You turned yourself a ghost in her eyes.".

nakakagago na ah! ano bang balak ng isang to. hayup na guilty na guilty na nga ako eh. ipangalandakan pa!

"Ano ba yan Zup! nakakagago naman oh! Alam ko naman eh, wag mo ipagdukdukan sakin! di mo ba alam nagui-guilty na ko! Sobra!" bulyaw ko sa kanya pero ngumisi ulit sya at tinapik ang balikat ko.