Chương 5: Chơi một ván lớn

78.9K 2K 165
                                    

Convert: Sakahara

Edit: Manh

Đinh Thiến chớp chớp mắt: "Ý cậu là gì?"

"Tức là mình sẽ tự cho bản thân mình một lời giải thích." Tô Dương đứng lên, "Mình đi hút thuốc đây, trông nom mọi chuyện giúp mình nhé."

Đinh Thiến: "Cậu thật sự muốn hút à?"

Tô Dương lắc lắc điếu thuốc trong tay, nhưng ngoài miệng lại nói: "Lừa cậu thôi." Đoạn cầm di động đi về phía một góc hẻo lánh ở khu vực hút thuốc.

Cô bấm một dãy số, qua thật lâu bên kia mới bắt máy, "Dương Dương, hôm nay cháu không bận à?"

Tô Dương cười nói: "Bận chứ ạ, bận tới mức sắp mắc bệnh tim rồi. Thím tư, thím có đang rảnh không?"

"Hôm nay thím không cần ngồi chẩn mạch, cũng không có ca giải phẫu nào, cứ coi như là vậy đi."

Tô Dương đi đến khu vực hút thuốc, tựa vào bàn gỗ ở bên cạnh, phía sau bàn gỗ là một mảnh rừng trúc xanh mượt.

Cô rút điếu thuốc ra, không châm lửa, đặt ở đầu ngón tay, nhẹ nhàng vân vê, nói với di động: "Thím tư, một lát nữa con sẽ qua gặp thím."

"Con bận tới mức chân không chạm đất mà, còn có thời gian để đến thăm thím không?"

Tô Dương: "Hôm nay nhờ phúc của một kẻ tiểu nhân nên con mới có thể đến gặp thím, chúng ta gặp mặt rồi nói tiếp nhé."

Sau khi cúp điện thoại, cô ném điếu thuốc đã bị mình vân vê tới biến dạng vào thùng rác, xoay người chuẩn bị rời đi, nhưng còn chưa kịp cất bước, cô lại lui về phía sau.

Vẻ giận giữ vẫn bao hàm ở hai đầu lông mày, nhưng khóe miệng cô lại cong cong, cười như không cười: "Thì ra Cố ảnh đế còn có sở thích nghe lén."

Hai tay Cố Hằng đút vào túi, thản nhiên nói: "Tôi chỉ qua nghe xemcậu có đang nói bậy bạ gì sau lưng tôi không thôi."

Anh chẳng hề lưu tình chút nào. Tuy ngày thường anh kiệm lời nhưng lúc nào cũng mang vẻ lạnh nhạt khó gần chứ chưa bao giờ có giọng điệu gần như cay nghiệt giống như hôm nay.

Tô Dương nhìn Cố Hằng, anh cũng mặt không đổi sắc nhìn cô. Hai người nhìn nhau, trong mắt Cố Hằng mang theo vẻ chất vấn vô hình. Ánh mắt lạnh lùng trong trẻo của Tô Dương cũng chẳng hề nhượng bộ, cô nheo mắt, nhìn anh từ trên xuống dưới rồi lại bình tĩnh thu tầm mắt về.

Hôm nay Cố Hằng mặc trang phục mùa xuân kiểu mới của L & D, chỉ là âu phục cùng áo sơmi đơn giản, khi anh mặc vào lại toát ra mùi vị xa hoa vô cùng.

Trước năm 17 tuổi, Tô Dương cảm thấy Cố Hằng là người đàn ông đẹp trai thứ hai trong mắt cô, người thứ nhất tự nhiên là Lục Duật Thành.

Nhưng sau năm 17 tuổi, kể từ khi gặp được Tưởng Bách Xuyên, cô tin rằng có đôi lời chính là chân lý, "Núi cao còn có núi cao hơn".

Thấy ánh mắt của cô thẫn thờ, Cố Hằng biết cô lại thất thần, anh đặc biệt không thích cô đứng ở trước mặt anh mà còn thất thần nghĩ về chuyện khác.

[HĐ] Làm thế nào để ngừng nhớ anh - Mộng Tiêu Nhịحيث تعيش القصص. اكتشف الآن