Chương 4: Ánh mắt chuyên chú, không chứa tạp vật

85.8K 2.1K 286
                                    

Edit || Beta: Manh

Ghim kim xong, Tưởng Bách Xuyên dẫn dịch chảy vào trong ống. Thấy bên cạnh còn chỗ trống, Tô Dương nói, "Chúng ta ngồi ở đây đi, tiện thể xem tivi luôn."

Tưởng Bách Xuyên quay đầu nhìn cô: "Em chưa thấy tivi bao giờ à?"

Tô Dương: "..."

Đoạn, anh chỉ về một góc: "Ngồi ở kia đi, ít người hơn đấy."

Cuối cùng, họ vòng qua góc trong cùng. Khi Tưởng Bách Xuyên treo bình dịch lên giá, Tô Dương từ từ ngồi tựa lưng lên ghế dựa, dáng vẻ nom rất mệt mỏi. Tưởng Bách Xuyên khoác áo của anh lên người cô, "Ngủ đi, truyền dịch xong anh sẽ gọi em."

Tô Dương gật đầu, lại dặn dò anh: "Anh nhớ bảo y tá thay dịch kịp thời đấy nhé."

Tưởng Bách Xuyên "Ừ" một tiếng, hỏi cô: "Hôm qua em truyền xong lúc mấy giờ?"

"Hai giờ sáng."

Tưởng Bách Xuyên giật mình, nâng tay ôm eo cô, khẽ ấn đầu cô vào trong lòng mình, "Em ngủ đi."

Tô Dương hơi hơi ngửa đầu, cô chăm chú nhìn anh một hồi rồi mới nhắm mắt lại.

Hơn 20 phút sau, tiếng hít thở đều đều của Tô Dương dần dần trầm xuống. Thấy cô đã ngủ say, Tưởng Bách Xuyên mới lấy di động ra gửi tin nhắn, [Đưa laptop tới phòng cấp cứu số 3 của bệnh viện giúp tôi nhé.]

Nửa tiếng sau, Giang Phàm vội vàng mang laptop tới. Khi thấy Tưởng Bách Xuyên đang ôm Tô Dương ngủ say ở trong lòng, cô nhẹ giọng nói: "Tôi đã gửi lịch trình tuần tới vào hòm thư của ngài rồi."

Vì không còn chuyện gì khác nên Tưởng Bách Xuyên để Giang Phàm về trước. Anh mở laptop ra, lúc này chính là thời điểm bắt đầu một ngày bận rộn ở phố Wall tại New York.

Anh mở cuộc họp sáng với các nhân viên cấp cao. Sợ ầm ĩ đến Tô Dương, anh đeo tai nghe lên để nghe bọn họ nói chuyện, còn bản thân thì đánh chữ trên màn hình, tiếng gõ phím nhẹ vô cùng.

Khi hội nghị của Tưởng Bách Xuyên kết thúc, Tô Dương vẫn chưa truyền dịch xong. Anh đưa tay cầm túi laptop, muốn bỏ laptop vào.

Lúc này, một bác gái ngồi cách đó không xa bước tới trợ giúp, "Để dì cất cho, cháu cứ ngồi đi!"

"Cảm ơn dì ạ." Tưởng Bách Xuyên cũng không từ chối, một tay anh còn đang nửa ôm Tô Dương, quả thực không dễ cất đồ.

Bác gái kéo khóa rồi đặt túi lên chỗ trống bên cạnh, lại nhìn người ở trong lòng anh: "Tối qua dì theo ông nó tới truyền dịch cũng gặp được cô bé này. Cô bé đến một mình, máu chảy ngược vào ống mà vẫn ngủ say sưa, nhìn thôi cũng thấy đau lòng. Dì còn tưởng chỉ có mình cô bé tới Bắc Kinh làm việc chứ."

Tưởng Bách Xuyên nghe xong thì vô thức ôm Tô Dương vào lòng.

Bác gái dừng không được, nói tiếp: "Xem ra hai đứa đều bận rộn, nhưng dù bận cỡ nào cũng phải giữ gìn sức khỏe nhé. Chờ hai đứa già bằng dì sẽ biết, có nhiều tiền đến mấy cũng không thể sánh bằng một thân thể khỏe mạnh đâu."

[HĐ] Làm thế nào để ngừng nhớ anh - Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now