4. Thả thính

2.8K 186 13
                                    

_"Joohyun a~ dừng lại được không...em sắp xỉu rồi"

Son Seungwan vừa thở gấp vừa năn nỉ con người tên Bae Joohyun kia nhưng đáp lại cô chỉ là một khoảng không im lặng. Ahuhu mùa bơ lại tới nữa sao T^T

_"Joohyun a~ nếu tiếp tục nữa thì mai em sẽ không đi nổi mất, cũng sẽ không tập luyện tốt chuẩn bị cho đợt comeback này đâu"

_"...."

_"Joohyun a~ ch..."

_"Em mà không im lặng thụt dầu 100 cái thì đừng mong được vào phòng ngủ"

Son Seungwan chưa kịp nói hết lời thì đã bị âm thanh của Joohyun đánh khuýt vật vu hồi lại, bao nhiêu điều muốn nói đành phải nuốt hết xuống bụng. Nhưng sau một hồi Son Seungwan lại nghĩ tại sao cô phải sợ Bae Joohyun, tại sao cô phải cam tâm thụt dầu 100 cái trong khi đó cô có làm gì sai đâu chứ.

_"Bae Joohyun, em không thụt dầu nữa đâu, muốn thụt thì chị tự thụt đi"
Joohyun đang ngồi đọc sách chợt nhíu mày một cái. Hôm nay con chuột này ăn gan báo sao hay là thụt dầu nhiều quá nên chạm mạch rồi, dám cãi lại bổn cung bộ tính mưu phản sao.

_"Son Seungwan, chị nhắc lại lần nữa không đủ 100 cái thì đừng lết mông vào phòng"

_"Không thụt, không thụt nữa, chị không cho em về phòng ngủ thì em về lại phòng của mình với Seulgi. Bae Joohyun em nói cho chị biết trong kí túc xá này không phải chỉ có duy nhất cái phòng của chị đâu"

Dứt lời Seungwan liền tiến về căn phònh vốn dĩ thuộc về mình.

Cạch..

Cạch..

Cạch...

Cửa bị khóa, Seulgi trong phòng nghe hai người cãi nhau còn nghe được Seungwan sẽ quay lại đây ngủ thì trong lòng lại nổi lên mối thù của đêm trước cộng với nhiều đêm nữa. Phòng của Gấu đây không phải nhà trọ mà khi bị đuổi thì mướn ngủ đâu nhá.

_"Yah~ Kang Seulgi, đồ gấu nhà cậu mau mở cửa ra không thì đừng trách tớ."

_"Seungwan, cậu trách gì thì trách nhưng nhớ nấu cơm cho tớ ăn ba bữa đầy đủ. So với cậu trách tớ thì chị Joohyun trách tớ có phần đáng sợ hơn. Vậy nha~ chào tạm biệt và ngủ ngon"

Son Seungwan vừa nghe xong mấy lời đó thiệt là muốn bay vào phòng bóp chết tên họ Kang không biết tình nghĩa bạn bè kia.

Thở dài. Tối nay, cô bị gì vậy chứ, dám cãi lại Joohyun, giờ bao nhiêu hậu quả phải tự mình gánh lấy. Quay lại sofa, Joohyun vẫn ngồi đó, im lặng không nói lời nào nhưng vai chợt run lên. Seungwan giật mình chạy lại, cô sai rồi, cô lại làm Joohyun buồn nữa. Joohyun ôm chặt cô vào lòng, cắn mạnh lên vai cô.

_"Đồ chuột nhà em hôm nay dám cãi lời chị, còn dám lớn tiếng với chị. Đúng là trong kí túc xá không chỉ có một phòng của chị nhưng trong kí túc xá này, à không, trên khắp thế gian này chỉ có một Bae Joohyun để Son Seungwan em thương yêu thôi, cũng như chỉ có một Son Seungwan này để Bae Joohyun chị thương yêu thôi. Ahuhu đồ đáng ghét"

_"Ngoan ngoan, Joohyun nín nín nào. Em sai rồi, em xin lỗi, em sẽ không như vậy nữa. Joohyun đừng khóc, khóc sẽ xấu xí lắm"

Bae Joohyun không khóc nữa, ngẩng đầu lên nắm áo Seungwan lau nước mắt.

_"Phải phải, tôi biết tôi xấu xí rồi, nên có người thấy hậu cung chỗ rộng rãi dư ăn dư nằm rồi đi ra ngoài thả thính để nạp thêm cung tần mĩ nữ chứ gì"

Nói xong, Joohyun liền nắm lấy tai Chuột nhéo mạnh một cái.

_"A..a...a..đau Joohyun, em đâu có thả thính chứ chỉ tại mấy fan tự điêu đứng trước em thôi. Em vô tội đó"

_"Ờ~ vô số tội thì có. Là ai nhìn thẳng vào ống kính người ta với ánh mắt mấy lít mật ong hả. Còn dám cãi, thụt dầu tiếp đi"

_"Nhưng...nhưng, nãy giờ em thụt cũng hơn 100 cái rồi"

_"Những nãy giờ chị đâu có đếm. Thụt lại từ dầu nhanh lên"

Seungwan nghe tim mình vụng vỡ, hai chân mình run rẩy. Cô muốn xỉu quá. Cô không sợ mai đi không nổi kà chỉ sợ ba con người phản diện lại nghĩ tầm bậy tầm bạ rồi cười khinh bỉ với cô. Ahuhu Son Seungwan cô sao lại khổ như vậy.

_"Seungwan tập trung nào" - Joohyun tiến tới bóp mông cô một cái cảnh cáo.

_"1"

_"2"

.......

________________________________

Dạo này bạn Cam cứ không ngừng đẹp, Mị xem hình mà thở không nổi. Đã vậy còn nhìn thẳng ống kính nữa chứ T.T.

Có một comment của một bạn mình đọc thấy đúng dễ sợ, đại khái là "lúc chụp hình bụp bụp rớt cả tim lẫn máy. Về nhà xem hình bụp bụp rớt cả máy lẫn tim".

Bonus ảnh của Cam-Hấu couple

Bonus ảnh của Cam-Hấu couple

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Series - Drabbles] Son Chuột và Bae CảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ