Chap 8S: Đêm trong căn nhà hoang

506 28 29
                                    

 Haizz!!~ Cuối cùng thì cũng đến chap cuối cùng của chuỗi series. Như đã báo trước, chap này sẽ có hint. Trình viết "hường" của ta vẫn còn kém, mấy nàng đọc thông cảm cho em nó :3 Đọc truyện vui vẻ~ 


Đầu tháng 11 rét ơi là rét, đến Song Tử nghiêm túc còn cảm thấy như sắp có tuyết đến nơi. Mà có tuyết thật. Đất nước Đậu Hũ Thối thuộc một trong những nước có khí hậu đáng mơ ước. Mùa xuân tươi mới, mùa hè nóng nực, mùa thu mát mẻ trong lành còn mùa đông thì có tuyết.

Mặc dù đã tự hứa với lòng là bản thân đã lớn nhưng cái tay nó vẫn táy máy nghịch tuyết như đứa trẻ.

...

- Song Tử ơi, đi học đi kẻo muộn!

- Dạ!

Cất gọn chiếc Smartphone thật ngay ngắn, Song Tử không chần chừ liền phóng lên tầng thay một bộ đồ bằng len và lông cừu ấm vô cùng, không quên bỏ chiếc Smartphone* vào cái cặp xinh xinh moe moe màu đen tuyền.

 ...

 Quãng đường từ nhà đến lớp học thêm không xa lắm nên Song Tử quyết định đi bộ để vận động. Gió càng thổi mạnh, những chiếc lá nằm rải rác trên mặt đường bị gió cuốn bay mù mịt. Tuyết bắt đầu rơi khá nặng. Song Tử ho sù sụ, nhìn lên bầu trời nổi những đám mây xám. 

 - Mùa đông ít mưa mà sao trời xám xịt vậy? Khụ khụ khụ!!

 Song Tử ho lấy ho để, vớ vội chiếc khăn mùi soa trong cặp ra lau máu ở khoé miệng.

 Một giọt...

 Hai giọt...

 Ba giọt...

 Trời bắt đầu lạnh dần, cả một vùng tối hẳn đi vì màn sương mù dày đặc. Những đám mây như trút bỏ được gánh nặng mà liên tục đổ nước ào ào. Song Tử chạy thục mạng, không biết đi đâu, về đâu, chỉ biết là cô cứ chạy. 

 Như một tia hy vọng loé lên, Song Tử chạy vội vào trong một căn nhà hoang, gấp quá liền ngã lăn quay vào trong cánh cửa gỗ mục để mở, đầu va đập mạnh vào đó.

 - A, đau quá!

 Song Tử than, ngồi im nhìn cơn mưa dần dần chuyển thành cơn bão, cứ chốc chốc lại loé lên những tia chớp và tiếng sấm rền vang rung cả cửa kính mờ.

 - Hừm, phải làm gì đây?

 - Song... Song Tử...

 Một bàn tay lạnh buốt chạm vào vai cô. Song Tử rùng mình, quay mặt lại ngay lập tức.

 Là Song Ngư.

 - Song Ngư? Sao cậu lại ở đây?

 Song Tử hoài nghi hỏi, thậm chí cô còn dụi dụi mắt mấy cái liền.

 - Thì tại đang trên đường về nhà mưa to, tớ phải vào đây trú mưa. Mà không chỉ có tớ thôi đâu nhé, còn có Sư Tử và Thiên Yết nữa!

 - Thế hai cậu ấy đâu?

 - Chắc đang đi lung tung trong nhà rồi.

 ...

Harem Song Tử - Đào hoaWhere stories live. Discover now