Hwang Minhyun × Kim Jaehwan

1.9K 115 39
                                    

Trong phòng tập của team Hands on me bây giờ đang nồng nặc mùi mồ hôi và tiếng gót giày ma sát với sàn tập lấn át cả tiếng nhạt.

- Mọi người nghỉ ngơi chút đi.

Giọng của Daniel vang lên, 9 con người kia dường như chỉ chờ có thế liền nằm dài xuống sàn tập thở hồng hộc. Cánh cửa phòng tập bỗng nhiên bật ra một cách mạnh mẽ, một thân ảnh lao nhanh về phía Minhyun đu lên cổ anh.

- Minhyun hyung ~

Minhyun đã quen với cảnh này nên cũng chẳng phản kháng mà nhẹ nhàng xoa đầu người nhỏ hơn, dịu dàng hỏi.

- Sao lại chạy sang đây nữa vậy Seonho?

- Tại em nhớ anh Minhyun ~

Seonho dụi dụi đầu vào cổ anh làm nũng.

- Em làm như là người yêu anh không bằng mà nhớ với chả nhung.

- Vậy chỉ có làm người yêu mới được nhớ anh thôi sao ? Vậy anh nhận em là người yêu của anh đi ~

Seonho ngây ngô hỏi khiến Minhyun bật cười.

- Em nói gì vậy chứ?

Seonho và Minhyun cứ thế mà đùa giỡn với nhau, người nhỏ hơn thì làm nũng người lớn hơn thì xoa đầu đầy sủng nịnh. Chẳng ai để ý tới con người đang ngồi co ro trong góc tường kia cả. À có chứ, Jung Sewoon để ý tới con người đó.

- Jaehwan anh làm sao vậy?

Đang mông lung thì bị gọi về nên Jaehwan nhất thời lúng túng.

- À không sao.

- Không sao cái gì chứ?

Daniel nãy giờ ngồi với SeongWoo và thấy tất cả các biểu cảm của Jaehwan mà không khỏi tức giận cùng SeongWoo lại chỗ cậu.

- Cậu định như vậy tới bao giờ ? Cứ ngồi đó mà nhìn người ta cười đùa với người khác rồi đau lòng. Sao cậu không nói thật với anh ấy đi?

Daniel nhăn mặt nhìn người bạn của mình càng ngày càng chán đời vì đơn phương cái con người đào hoa kia.

- Nói ra thì được gì?

- Thì cứ nói ra đi có sao đâu. Nếu cậu ta không chấp nhận em thì ít nhất em cũng cho cậu ta biết suy nghĩ của em như vậy thì nhẹ lòng hơn đó. Nghe lời tụi anh đi, chương trình sắp kết thúc rồi lỡ sau này không còn gặp nhau nữa thì sao? Lúc đó thì đừng có mà hối hận.

SeongWoo ra sức khuyên nhủ đứa em hiền lành như cục bột này. Cậu không nói gì chỉ ngồi đó tiếp tục ủ rũ. Sewoon đưa cho Jaehwan chai nước rồi nói.

- Anh thử nghe lời các anh ấy một lần đi.

Jaehwan nhận lấy chai nước uống một hơi sau đó lại rơi vào khoảng lặng của riêng mình. Lát sau cậu nhìn Daniel, SeongWoo, Sewoon cười tươi.

- Được em sẽ nói cho anh ấy biết. Chưa chắc gì em được debut nên có bị từ chối thì sau này ko phải gặp lại đỡ khó xử hơn.

- Ừm phải vậy chứ. Mà nè đừng có nói xui còn nhớ lời hứa sẽ debut chung không hở?

Daniel nói sau đó cả bọn ngồi nói chuyện với nhau rất nhiều, lâu lâu còn vang lên tiếng cười quãng 8 của Jaehwan. Minhyun ngồi với Seonho nhưng thỉnh thoảng ánh mắt lại nhìn qua bọn họ. Anh chợt đen mặt khi thấy Sewoon đang đè Jaehwan ra sàn tập mà đùa giỡn. Trái tim vô thức nhói lên. Sau 30 phút giải lao cả bọn lại tiếp tục tập luyện. Không biết có phải Daniel cố tình hay không mà có mấy đoạn anh và cậu lại đứng kế nhau, lúc đầu đâu có đứng kế tự nhiên Daniel lại đổi vũ đạo xếp cậu và anh đứng kế. Không biết Daniel đang giúp hay là hại cậu nữa. Cậu không vui mừng mà còn khá bực bội và bối rối khi bản thân vì quá run rẩy mà nhảy cứ đụng phải anh. Lát sau Jaehwan lại nói với Daniel đòi đổi vị trí thì Daniel cố tình trả lời lớn.

[PD101SS2] [WANNA ONE] Mỗi ngày một yêu thương Où les histoires vivent. Découvrez maintenant