chuong 43

7.2K 202 0
                                    


  Lai Phúc lĩnh chỉ rời đi, Cảnh Đế thoải mái ngồi trên ghế, nhìn Lai Hỉ vẫn đứng im lặng ở bên cạnh.

Hơi suy nghĩ một chút, hắn nói: "Truyền Thuần tần đến thị tẩm."

"Vâng, nô tài đã biết."

Tịch Nguyệt không ngờ là đã trễ thế này rồi mà hoàng thượng còn truyền nàng, có hơi giật mình nhưng mà như vậy cũng tốt. Chỉ là nàng vừa tắm rửa xong, tóc vẫn hơi ẩm ướt, bên ngoài lúc này lại rất lạnh.

Tịch Nguyệt nhíu mày suy nghĩ một lát, cuối cùng mặc thêm rất nhiều quần áo rồi chuẩn bị ra cửa. Lai Hỉ đứng đợi bên ngoài thấy dáng người có hơi mũm mĩm của Thuần tần thì co rúm khóe miệng.

"Lai Hỉ tổng quản, chúng ta đi thôi."

"A~"

Cho dù ngồi trong kiệu nhưng Tịch Nguyệt vẫn phải dùng tay ôm chặt thân thể. Nhiệt độ buổi tối vốn rất thấp, cũng không biết vìa sao đã trễ thế này rồi mà hoàng thượng còn nhớ tới chuyện thị tẩm này.

Nàng đương nhiên không biết vừa rồi, ở trong nội thất, Cảnh Đế đã cho thêm người nhìn chằm chằm nàng.

Đi đến Tuyên Minh điện, chỉ thấy Cảnh Đế đang đọc sách, áo ngủ màu đen rộng thùng thình. Dánh người Cảnh Đế xem như là bình thường, không béo cũng không gầy nhưng hắn lại thích mặc áo ngủ rộng rãi. Lúc này hắn đang nằm nghiêng nên Tịch Nguyệt có thể nhìn thấy bờ ngực rộng rãi của hắn. Mái tóc dài rối tung trên nền đen của bộ y phục, cho dù mày kiếm mắt sáng nhưng vẫn khiến cho người ta có cảm giác mị hoặc.

Cũng khó trách, khó trách nữ tử trong hậu cung đều hướng về hắn, cho dù không có thân phận tôn quý, chỉ cần dựa vào bề ngoài xuất chúng của hắn, tính cách ôn nhu săn sóc hiểu lòng người cộng thêm biết nói lời ngon tiếng ngọt thì hắn cũng đã có thể giành được thiện cảm của nữ tử.

"Thần thiếp tham kiến hoàng thượng."

Nàng nhẹ nhàng nhún người, cúi đầu hành lễ, nụ cười trên mặt lại càng mềm mại.

"Đứng dậy đi, đến bên cạnh trẫm." Hắn vươn tay, vẻ mặt bình tĩnh thong dong, khóe miệng khẽ nhếch. Nếu như không hiểu rõ hắn là người thế nào thì chỉ sợ nàng cũng đã bị hắn mê hoặc.

Vươn tay vuốt ve hai má của nàng, hắn nói: "Lạnh như vậy sao? Hôm nay ngoài trời quả thực rất lạnh, nhưng mà trong này nhiệt độ cao như vậy, nàng vẫn nên cởi áo khoác ra đi, nếu không sẽ dễ bị bệnh."

Cảnh Đế cũng không kiêng kị Tịch Nguyệt, rất nhiều tấu chương đều tùy ý để trên bàn.

Tịch Nguyệt cũng biết điều này, nhu thuận gật đầu, định vào nội thất cởi y phục.

Nhưng nàng vừa xoay người lại đã bị hắn giữ chặt, vẻ mặt hắn rất đứng đắn nhưng lời nói ra lại không như vậy: "Sao Nguyệt Nhi lại muốn đi, không phải là nàn muốn cởi y phục sao?"

Nhìn xem, những lời lưu manh như thế mà lại có thể nói ra một cách hợp tình hợp lý như vậy thực sự khiến người ta khinh bỉ.

Tịch Nguyệt không phản đối, nở nụ cười như một đóa hồng kiều diễm.

"Hoàng Thượng muốn xem sao?" Bàn tay nhỏ bé của nàng nắm lấy vạt áo của hắn, hơi đẩy về phía sau, lúc này ngược lại trông hắn có vẻ quần áo không chỉnh tề.

Cảnh Đế thấy nàng như vậy cũng không tức giận: "Chỗ này dùng chữ "muốn" hình như không ổn. Trẫm xem nàng, vốn là chuyện phải làm."

Vừa dứt lời hắn đã động thủ cởi y phục của nàng, hai gò má Tịch Nguyệt đỏ lên, nàng luôn như vậy, cho dù hành động quyến rũ thế nào, lời nói to gan ra sao nhưng mà mỗi lúc làm thật thì luôn đỏ mặt.

"..."

"Nàng nói cái gì? Nói nhỏ như vậy, cho dù thính lực của trẫm có tốt thế nào cũng không nghe được." Hắn trêu chọc nói.

Chẳng trách vì sao Cảnh Đế thích trêu chọc nàng như vậy, nhìn đôi gò má mềm mại đỏ ửng này, trên đầu chỉ dùng một cây trâm ngọc vấn tóc lên, mái tóc dù đã được lau khô nhìn vẫn có thể thấy được vẫn còn hơi ẩm, phong tình thế này thực sự rất khác biệt.

Đảo đảo con ngươi, Tịch Nguyệt thuận thế dựa vào người Cảnh Đế: "Hoàng thượng thật hư..."

Lời này vừa nói ra, sự nũng nịu tê dại trong lời nói khiến chính Tịch Nguyệt cũng phải rùng mình.

Trong nháy mắt, Cảnh Đế hơi cứng ngắc nhưng mà sau đó lập tức thổi khí bên tai nàng, cười thâm ý, nói: "Trẫm còn có thể hư hơn nữa... Tiểu Nguyệt của trẫm không phải là đã sớm biết rồi sao! Hôm nay còn muốn giả vờ quyến rũ trẫm sao?"

Cho dù gương mặt Tịnh Nguyệt đỏ bừng nhưng tay vẫn cố chấp thò vào bên trong vạt áo của hắn, vẽ vòng tròn trên ngực hắn.

"Vậy, hoàng thượng có chịu để cho Tịch Nguyệt chứng minh sức quyến rũ của mình hay không?"

Nàng như vậy khiến cho Cảnh Đế cười thành tiếng, cũng khiến không khí trong phòng nhiễm màu ái muội.

"Tiểu nha đầu này... Chưa đủ lông đủ cánh mà còn muốn chứng tỏ sức quyến rũ..." Hắn trêu đùa khiến cho đôi bàn tay trắng nõn của nàng không ngừng đấm nhẹ lên ngực hắn. Không ngờ quân vương của một nước như hắn cũng sẽ nói ra những lời 'hạ lưu' thế này.

Nàng bị lời của hắn làm cho giật mình, gương mặt to tròn ửng đỏ không chịu tiếp lời.

Hơi thở của Cảnh Đế phun lên cổ nàng, bàn tay đã tìm kiếm xuống bên dưới, hơi thở của hai người trở nên dồn dập, Cảnh Đế đẩy tiết khố của nàng ra.

Đương nhiên là Tịch Nguyệt không chịu, đây là ngoại thất, cho dù có Lai Hỉ canh ở ngoài cửa nhưng mà cũng không an toàn trăm phần trăm, hơn nữa đây là nơi hắn phê duyệt tấu chương. Nàng muốn làm một sủng phi mê hoặc không có nghĩa là nàng muốn ở nơi này.

Thấy nàng chống cự không chịu, Cảnh Đế lại càng hứng trí, từng lớp, từng lớp y phục của nàng bị cởi xuống, chỉ còn lại cái yếm và tiết khố.

"Trời đất chỗ nào không giống nhau. Nguyệt Nhi tốt, nàng thuận theo trẫm đi..."

Rõ ràng bộ dạng bình thường của hắn rất nghiêm túc đứng đắn như khi ở trên giường lại không hề kiêng dè.

Tịch Nguyệt tuy có kháng cự nhưng cũng không dám nói gì, sợ làm hắn phật ý.

Muốn có được thiện ý của một người thì rất khó nhưng muốn phá hủy tất cả thì rất dễ dàng.

KÝ SỰ HẬU CUNG P1( Chương1-197) ( BẢN EDIT) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ