chap 10

12.4K 454 75
                                    

Chap cuối tặng hanh_ngot nhé.

________________

Sáng sớm, chỉ mới sáng sớm thôi, tại sao tôi lại phải chịu cái cảnh dog die này? ~T_T~

-Fuckkkkkk..........aaahhhhh....mạnh lên ahahahah....mạnh...nữa lên......oh oh ohhhhh...daddy.......nhanh fuck em....gruuuu...-Jimin lớn tiếng hét ầm cả phòng lên khi tiếp nhận những cú đâm tàn bạo của Jungkook.

-Nhóc con dâm đãng, vừa mới đút vào mà đã phản ứng kịch liệt như vậy.-anh tát bắp đùi mê người của cậu, nhẹ nhàng trách móc.

-Chậm quá.....oh ah...không thích chậm....

-Mẹ em vừa mới đi cách đây không lâu thôi lại bắt đầu thả cửa rồi. Hôm nay người cha này phải dạy dỗ lại em.

Cậu cười tươi thích thú, cậu mong chờ sự dạy dỗ của hắn lắm đấy.

"-Bên Singapore có dự án lớn, lần này có lẽ mẹ phải đi lâu đó Minnie. Con ở nhà phải nghe lời dượng, không được quậy nhé!"

Ừ, mẹ cậu lại xách đồ đi công tác nữa rồi, lại còn là dài hạn, bảo sao tiểu yêu tinh này sáng ra to miệng hứng tình thế.

-Daddy........ohhh...đến dạy dỗ em.....ha ha.......ah ah....

-Nhóc con, bé miệng lại, em muốn cả thế giới đến nhìn em à? Hư đốn!

Bép bép hai cái, mông cậu đỏ lằn vết phát tay của anh. Cánh mông tròn đang ngứa ngáy nhận hai cái đánh như gãi đúng chỗ ngứa, Jimin càng cảm thấy thoải mái mà suýt xoa. Chao ôi, hình như cậu ngày càng thích bị đau à nha!

-Máu M lộ rõ lắm rồi mèo con ạ. That's a no no!-anh tặc lưỡi lắc đầu, ngoài miệng thì nói khôngnhưng trong bụng thì như mở cờ. Bé con của anh muốn đẹp có đẹp, thông minh có thông minh, đáng yêu có đáng yêu, sexy có sexy, ăn hoài không chán, sánh ngang cực phẩm được rồi.

Ánh mắt anh liếc ngang qua chiếc đồng hồ treo trên tường, nhận thấy bản thân mình đang sắp sửa muộn làm tới nơi liền cảm thấy có chút giận. Tiểu quỷ này mới sáng sớm đã đu lên người anh như khỉ, đòi ăn chuối. (Au: Shiet! -_-) Jungkook tăng tốc độ thúc đẩy, nhanh chóng đưa mình cùng người yêu nhỏ lên cảnh giới cao nhất của cái gọi là thăng hoa. Lần nữa liếc đồng hồ, hừm, muộn thật rồi chứ sắp gì. 

-Nhóc con! Chiều anh sẽ xử em ra trò.-anh hôn trán cậu rồi rời khỏi giường vào vscn. Cảm giác muộn làm cũng không tệ lắm đâu hế.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Jimin đã kết thúc năm nhất sinh viên bằng cách đón kì nghỉ hè không mấy vui vẻ, ở nhà nhiều rất chán, đi học thì có mệt thật nhưng ít ra cậu còn có đồng bọn mà quậy phá, chứ đâu như bây giờ bí bách chết đi được. Nghĩ một hồi, cậu chạy vào phòng thay một bộ quần áo đơn giản, cầm theo ví tiền ra khỏi nhà. Cậu quyết định tự di chơi riêng cả ngày.

Shortfic KookMin [H]-I Wanna Love YouTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang