Cần đọc-Tâm sự của Zi.

6.5K 220 19
                                    

Đây không phải chap mới nhưng cũng xin xác bạn đọc giúp Zi.

Về mấy bạn chuyển ver. Mấy bạn xin phép Zi cho chuyển, ok Zi cấp quyền cho các bạn chuyển, Zi bảo một khi đã chuyển thì phải ghi rõ ra là Zi đã đồng ý cho chuyển chưa vì não Zi cá vàng lắm, nhớ thế đẹo nào được. Nhỡ các bạn xin rồi mà Zi ko nhớ, Zi chửi oan thì sao? -_- Còn nếu như mấy bạn chuyển mà ko có nói qua với Zi, thì đó là thiếu tôn trọng Zi. Chuyển mà ko nói là mình chuyển, lấy ý, ủa các bạn lấy ý kiểu gì mà sửa tùm lum fic của Zi đi thế?

Zi thấy rất vui vì fic của mình được yêu thích, có nhiều người xin Zi cho chuyển nhưng hình như họ không chuyển, ừ thì kệ họ, vì họ đã nói qua với Zi rồi nên chuyển hay không Zi tôn trọng họ. Nhưng vừa mới xong Zi vô tình tìm thấy hai oneshot 7P, một cái ghi là chuyển ver và một cái không ghi gì. Zi không biết cho đến khi nhấn vào đọc và ô! Cái này chính là fic của mình! Tại sao lại thành ra như thế này? Người này không có xin bản quyền của Zi. Zi sang đọc cái còn lại, và Zi nhận ra không ai trong số họ xin bản quyền đã lấy fic đi, họ chuyển ver của nhau mà không biết đến sự tồn tại của con author gốc rễ là Zi.

Zi có đọc comt ở fic chuyển, readers phản ánh rất nhiều về vấn đề chính tả và một số điều nữa. Bản thân Zi khi đọc cũng phải comt hỏi tại sao lại bị vớ vẩn như thế? Zi xin lỗi nhưng thực sự phải dùng từ VỚ VẨN. Rõ ràng mỗi lần viết xong Zi đều kiểm tra xem còn sót lỗi chính tả nào không, câu cú ra sao, trình bày thế nào, Zi không muốn các bạn đọc một sản phẩm tồi, Zi muốn các bạn phải được đọc những thứ hay nhất. Và rồi đùng 1 cái các bạn đem fic của Zi đi thay loạn nội dung lên. Thậm chí còn đánh sai chính tả, ý thì rời rạc. Các bạn biến tâm huyết của Zi thành đống lủng củng không có liên kết gì với nhau. Vậy mà được á hả? Zi cảm thấy như kiểu bị sỉ vả ấy các bạn ạ. Nhục không chịu được khi mà có một readers của Zi đã treo tên Zi lên với tư cách là author của bản gốc. Các bạn không những hủy fic của Zi mà còn tát cả vào mặt Zi.

Zi mong sau này không còn những việc như thế này xảy ra nữa. Cảm ơn các bạn đã đọc hết và lưu ý giúp Zi. Zi cảm ơn.

Shortfic KookMin [H]-I Wanna Love YouWhere stories live. Discover now