chap 4

17.2K 598 18
                                    

Nhận này vminkookiu ChimChim_LIB

__________________

Buổi picnic kéo dài cả ngày, anh hứa rồi, rằng sẽ cho cậu vui chơi thỏa thích thì thôi, và lời hứa của Jeon Jungkook luôn được giữ. Jimin đang trong thời gian tận hưởng nốt sự tự do chơi bời trước khi bước vào cổng đại học, cậu đã rất vui khi yêu cầu của mình được chấp nhận. Cậu bày ra đủ loại trò bắt anh chơi cùng, nào là nhảy ô, bắn nịt, oẳn tù xì tẹt tay, vân vân và mây mây, nhưng rồi tất cả cũng kết thúc bằng chiến thắng của anh và cơn "thịnh nộ" của cậu.

-Aish! Ứ chơi nữa!-cậu ném toẹt đống nịt xuống thảm vì thua từ đầu tới giờ. Thật bất công! Ông trời sinh ra anh ko lẽ quên đổ lọ nước hậu đậu vào à?

-Cục cưng của anh chơi tệ thật đấy!-anh cố ý cười trên sự đau khổ của cậu. Jimin lườm anh sắc lẹm, tay túm cổ áo anh mà lắc như lắc gấu.

-Chú kia! Chú đang trêu ngươi tôi đấy hả? Muốn chết ko thì bảo?

-Chết rồi ai thao em đây? Nói cho em biết, trên đời này em có bói cũng ko ra được người nào thỏa mãn em được như anh đâu.

-Tự tin quá đáng?-cậu nhếch mép buông anh ra.- Tuy làm tình với anh thích thật nhưng em ko tin anh lại lợi hại như vậy, có thể vô địch thiên hạ.

-Vậy chúng ta cứ thử lại xem sao.-anh cầm tay cậu kéo sệch lại gần, khuôn mặt gian tà hết sức. Cậu thừa thông minh để hiểu anh lại động dục rồi.

-Ở chỗ như thế này? Anh ko sợ bị người ta bắt gặp à?-tuy nói thế nhưng câuh đã tự động trèo lên người Anh mà ngồi.

-Anh ko để ai nhìn thấy bộ dạng khiêu dâm của em đâu.-anh xoa đũng quần cậu làm cậu rít 1 hơi, nghiêng đầu cắn vào tai anh.

-Đến giờ ăn trưa rồi!

Tiếng thì thào của cậu như phát súng báo hiệu cho thời gian bắt đầu, Jungkook vội vã cắn vào cổ cậu tạo thành dấu hôn, vòng eo mảnh khảnh bị anh xiết chặt lấy dán hẳn vào ngực anh. Jimin gục vào vai Jungkook thở dốc, tiểu Jimin đang được tay anh bóp lấy dần phồng lên, phía bên trong đùi cậu cũng cảm nhận được dương vật quen thuộc, thứ ngày ngày cắm vào cậu đem cho cậu khoái cảm ko tưởng. Xương quai xanh bị hàm răng anh gặm nhấm càng làm cậu cảm thấy khao khát có được thứ kia, chiếc hông dẻo dai lắc nhẹ chà sát dương vật anh đồng thời cạ tiểu Jimin vào sâu trong lòng bàn tay của anh hơn nữa.

-Jungkook, em ko chịu được nữa đâu.-cậu hổn hển thở vào tai anh luồng hơi nóng bỏng, lỗ nhỏ qua bao lần điều giáo thân thể mà trở nên vô cùng mẫn cảm, chỉ cần anh động chạm lập tức sẽ tiết ra dâm thủy.

Anh cười khùng khục tụt cả quần ngoài lẫn quần trong của cậu đến mắt cá chân, phát hiện cánh mông của cậu đã ướt đẫm, tiểu Jimin cũng từng chút rỉ nước trông đến là hư hỏng. Anh banh mông cậu ra để nhìn vào nơi giao hợp, lỗ nhỏ hồng phấn với từng nếp thịt ko ngừng co bóp mở ra đóng vào mời gọi, rõ ràng là đã thèm muốn chết.

-Em ngày càng dâm đãng rồi Jimin! Là do anh sao?

-Chính là do anh! Em có ngày hôm nay là do sự xuất hiện của anh, là do anh cắm thứ đó vào em.-lời nói ra như oán hận người nam nhân phóng đãng đã dạy cậu những thứ đồi bại, thế nhưng anh vẫn có thể tìm thấy trong những lời nói đó mùi vị của sự phấn khích tột độ.

Shortfic KookMin [H]-I Wanna Love YouWhere stories live. Discover now