chap 3

19.4K 742 131
                                    

Tặng CuBngLinhNgoDiecVy cùng comt 1 lúc. 2 cô rất tỉnh và đẹp zai khi giật đc cái SM.

________________

Mọi chuyện xảy đến quá nhanh và Jimin chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vướng vào rắc rối này. Ngày hôm ấy rất đẹp trời, cậu rời khỏi cổng trường sau khi đã nộp hồ sơ xét tuyển xong định bụng sẽ về nhà làm 1 bữa ăn hoành tá tràng. Ai ngờ vừa bước chân vào ngõ...

PẶC.

Cậu ngất đi và phó mặc bản thân cho số phận ko biết đi về đâu của mình.

.
.
.

Cậu đã cố mở mắt nhưng xung quanh vẫn tối om, cậu có thể cử động người nhưng tay thì ko, cậu bị trói, còn bị bịt mắt. Bị bắt cóc sao???

-Có ai ko?...có ai ở đây ko?-cậu gọi bất cứ ai, cậu cần xác định mình đang ở đâu. Bỗng có 1 bàn tay chạm vào má cậu, cậu giật mình né tránh, 1 chốc lại tiếp tục bị sờ. Hình như người này ko có ý làm hại cậu sao?

-Ai vậy?-cậu quay ngang quay dọc cố nhìn xem người nào đó đang ở chỗ nào cạnh mình. Và cái gì đây nhỉ? Giường đệm?

-Ai đó?-đáp lại cậu chỉ có bàn tay ko ngừng mơn trớn làn da mềm, và tiếng cười khe khẽ. Thú vị lắm sao?

-Ngươi muốn gì? Tại sao lại bắt tôi?-cậu chịu hết nổi hét lên. Sao lại có cái kiểu hỏi ko nói thế?

-Con à, sao lại quát baba chứ?

-Jungkook? Này anh làm cái trò gì vậy? Aish...sợ muốn chết. Cởi trói cho em!

-Hưhư, sao phải vội như vậy? Cục cưng à, anh muốn em chơi với anh 1 trò chơi.

-Trò gì? Umh...-cậu bị cưỡng hôn đột ngột có chút bị động, nhưng khi đã lấy lại được chủ động thì ăn thua với anh. Trò mà anh muốn chơi có lẽ cậu biết.

Jungkook đẩy cậu ngã xuống, từ từ mang quần cậu cởi ra, cả trong lẫn ngoài, chiếc áo phông bị cắt tan nát mới có thể lấy đi bởi cậu đang bị trói. Ko sao, cậu thiếu gì áo. Nhưng sao phải bắt cóc cậu thế? Đằng nào về tới cậu cũng sẽ làm cùng anh mà. Đang trong thời gian thắc mắc thì...

CHÁT.

-AH!-gì vậy? Cậu bị đánh?

CHÁT.

-Ah Jungkook! Cái gì vậy?-cậu sợ hãi giãy giụa sau phát đánh thứ 2. Anh cười trầm rê hung khí vừa làm cậu đau lên mặt cậu, nói.

-Đoán đi.

Thứ này cậu biết, tròn, nhỏ, mềm, trơn, chỉ có thể là...

-Roi da...

-Cục cưng giỏi quá hà!

CHÁT.

-Urg!!! Đau quá...

-Ấy, nằm im nào!-anh bắt dính cậu khi cậu có ý định chạy trốn. Như thế là ko được, trò chơi này là dành cho cậu.- Tsk tsk...em hợp với màu đỏ lắm.

3 vết lằn dài màu đỏ tím trên người cậu làm anh phải tấm tắc. Jimin có làn da trắng hơn ngày xưa rất nhiều, cậu mặc đồ màu đỏ rất đẹp, ngay cả khi bị thương thế này cũng rất đẹp. Anh vất roi da sang 1 bên bò lên hôn cậu, vì đau, cậu vội vàng tìm đến lưỡi anh mà dày vò để trả thù, bao nhiêu đau đớn cậu dồn hết vào nụ hôn mạnh bạo, cậu muốn anh biết.

Shortfic KookMin [H]-I Wanna Love YouWhere stories live. Discover now