Chap 21

3.6K 358 34
                                    

Chẳng biết thời gian đã qua bao lâu, tiếng khóc xé lòng của anh nhỏ dần, khản đặc lại rồi lịm hẳn. Hoseok hít vào một hơi sâu, cố để bản thân tỉnh táo nhất có thể rồi mới khập khiễng từng bước đi vào phòng. Cậu đi từng bước thật nhẹ trên sàn, bàn chân dẫm phải những cánh hoa vương vãi đầy trên nền gạch men trắng, mềm mại dịu dàng cọ vào bàn chân chai sần do nhiều năm khổ luyện vũ đạo. Nếu có thể, Hoseok thật muốn bật khóc nấc lên để lòng mình đỡ đau đớn. Cậu thật muốn cầm lấy những cánh hoa mỏng manh ấy, vuốt ve và nâng niu chúng bằng tất cả sự chân thành của mình. Vì cậu biết, những đóa hoa xinh đẹp này được sinh ra nhờ tình yêu vô bờ của anh dành cho mình, và được nuôi dưỡng bằng chính máu thịt của anh. Và rồi Hoseok bàng hoàng muốn quỵ ngã khi thấy cảnh tượng trước mắt. Yoongi nằm co rúm nơi chân giường, gương mặt tàn tạ của anh vẫn còn ướt đẫm nước mắt. Đôi môi tái nhợt khẽ hé mở, ở khóe vẫn còn đọng máu tươi.

Hoseok vội vã đỡ anh đặt lên giường, giọng nghẹn lại, kêu mãi tên anh.

"Yoongi à! Yoongi! Em xin anh! Làm ơn tỉnh lại đi! Em sợ lắm! Mau tỉnh lại đi! Yoongi!"

Nhưng không, anh không tỉnh. Lần đầu tiên Yoongi không đáp lại khi cậu gọi tên mình. Hoseok hốt hoảng đặt tay lên ngực trái anh, thở phào nhẹ nhõm khi biết trái tim của anh vẫn còn đập từng nhịp yếu ớt.

Một hồi chuông điện thoại vang lên, phá vỡ không gian im lặng trong phòng. Là điện thoại của anh. Cậu bắt máy ngay lập tức khi thấy nó hiện lên hai chữ: "Bác sĩ", hi vọng có thể biết rõ hơn về bệnh tình của anh.

"Xin chào!"

"Cậu là..." - Một giọng nam trầm vang lên phía đầu dây bên kia.

"Tôi là người thân của Min Yoongi. Tôi đã biết về bệnh của anh ấy. Về việc anh ấy nôn và..." - Nói đến đây, Hoseok ngập ngừng.

"Nếu anh đã biết, tôi xin nói rõ." - Vị bác sĩ kia dường như nhận ra điều gì, nhanh chóng tiếp lời - "Anh Min có thể sắp không trụ nổi nữa. Để chữa căn bệnh của anh ấy, chỉ có hai cách: Làm phẫu thuật càng sớm càng tốt, hoặc người anh ấy yêu cho anh ấy biết rằng người ấy cũng yêu anh."

"Tôi biết..." - Dừng một hồi, Hoseok mới quyết định nói - "Hôm nay anh ấy nôn ra rất nhiều hoa, hương rất nồng, còn có cả máu nữa, rất nhiều. Trên mạch máu của anh cũng có hoa nở... vậy..."

Hoseok im lặng. Cậu đang chờ đợi để nghe được câu nói tiếp theo của người bên kia, nhưng thật lâu mới nghe một tiếng thở dài.

"Mong là anh sẽ khuyên được anh Min làm phẫu thuật. Tạm biệt."

Hoseok thẫn thờ. Tiếng thở dài kia, là ý gì?

Cậu vô thức đặt điện thoại xuống bàn rồi dọn dẹp tất thảy những lộn xộn trong phòng, giúp anh thay quần áo và lau người, cả cánh cửa cũng được sửa chữa lại, không nhìn ra được bất kì dấu vết nào. Hoseok ngồi bên cạnh anh, nằm xuống và ôm lấy anh một cách thật âu yếm và nhẹ nhàng. Trước đây, cậu chưa lần nào ôm anh cẩn thận và dịu dàng như thế, cũng chưa lần nào cùng anh chìm vào giấc ngủ yên lành. Sau những đêm hoan ái tàn bạo, cậu liền đi tắm rửa rồi bỏ đi, mặc kệ anh trên giường đang đau thế nào, đang mệt mỏi thế nào, chỉ để lại một lý do để không ở lại cùng anh: Sợ bẩn. Hoseok thật muốn cho mình một đấm vì sự khốn kiếp của bản thân. Đâu phải Hoseok không biết đến những vết thương về thể xác cùng tinh thần của anh, những xé rách đau đớn cùng cực và những giọt nước mắt vẫn câm lặng rơi trong bóng tối mịt mù. Thân thể anh đã tan nát, đã đau đến chết lặng, là do chính cậu đã bóp chết anh trong tay mình. Hoseok ghì siết lấy anh trong vòng tay, dụi đầu vào chiếc cổ trắng thon, thầm thì nói với hi vọng anh sẽ nghe thấy.

[ HopeGa ] [ Hanahaki disease ] BEGIN AGAINTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang