Chương 33: Ai đi cùng ai?

994 71 18
                                    

-oOo-

Việc cho người gọi Elia và Samuel đến hoàn toàn nằm trong kế hoạch của Natsu. Hắn làm vậy vì rất nhiều lý do.

Thứ nhất, hắn muốn đả kích tên Samuel. Natsu biết, Samuel đối với Lucy là si mê điên cuồng. Hắn muốn lợi dụng điểm đó. Cũng vì một phần hắn thấy chướng mắt khi Lucy ở cạnh tên ấy. Coi như đây là lý do kèm theo đi!

Thứ hai, hắn biết rõ kế hoạch của Elia là gì. Chắc chắn cô ta theo lời của Eliot muốn tiếp cận hắn, lấy lòng tin và lợi dụng tình cảm của hắn. Cho nên, việc Lucy ở qua đêm tại đây sẽ khiến Elia hoang mang về kế hoạch của mình.

Natsu xây dựng hệ thống thông tin tình báo bao nhiêu năm qua cũng không phải để làm cảnh. Rốt cuộc trong suốt những khoảng thời gian trước Eliot đã cùng Samuel thực hiện những giao dịch gì, Natsu cũng đã biết. Hắn chỉ là từ từ, chậm rãi trả lại cho chúng những gì chúng đã làm với cha hắn, với đất nước Crial.

"Em quên em là người của ta rồi sao?" Samuel gằn giọng, tức giận nói với Lucy.

"..." Lucy mím môi, vì để được tham dự bữa tiệc này nên cô bất đắc dĩ mới phải chấp nhận. Bây giờ phải làm thế nào?

Natsu rất tự nhiên kéo Lucy vào lòng. Hắn cười nửa miệng nói: "Theo ta biết thì ngươi với Lucy chưa chính thức là vợ chồng, ngươi lấy gì chứng minh cô ấy là người của mình?"

"Ngươi..." Samuel giận tím mặt. Vô phương phản bác.

Lucy mặc dù không cam tâm để Natsu ôm, nhưng so với việc bị Samuel ép buộc thì vẫn khá hơn. Cô đành nhẫn nhịn, gương mặt xinh đẹp đã trở nên cứng ngắc.

"Lucy, em nói xem. Đêm qua chúng ta đã làm những gì?" Natsu đột nhiên cúi thấp đầu, gần đến nỗi Lucy có thể cảm nhận được hơi thở của hắn. Cô rùng mình, mặt lập tức đỏ bừng.

"Đêm...đêm qua...chúng ta..." Lucy lắp bắp, cô vì khoảng cách quá gần giữa hai người nên mới lúng túng. Nhưng dưới con mắt những người ở đó lại giống như lời thú nhận ngại ngùng.

Natsu thấy vẻ mặt Samuel và Elia càng lúc càng khó coi. Hắn nhếch miệng một cái, dùng tay nâng cằm Lucy lên:

"Em ngại sao?" Hắn mờ ám hỏi, giọng vô cùng bỉ ổi (dưới cảm nhận của Lucy).

"..." Cô không dám thở mạnh, bị hành động của hắn làm cho toàn thân đông cứng.

"Natsu...anh đang đùa phải không?" Elia lên tiếng, gương mặt xinh đẹp hết sức khó coi.

"Trông anh giống đang đùa?"

Elia siết chặt gấu tay áo, mím môi không dám nói thêm điều gì.

"Em nói gì đi chứ?" Samuel tức giận gào lên. Đôi mắt hắn đỏ rực, giọng nói mang theo phẫn uất cùng lạnh lẽo đến rùng mình.

Lucy thầm chửi rủa trong lòng. Tên Natsu đáng ghét, dám đẩy cô vào tình thế này. Rắc rối cứ ập đến những lúc cô không đề phòng!

"A... những điều Natsu nói đều là sự thật! Ha ha..." Mãi Lucy mới nói được một câu hoàn chỉnh. Cô tự cấu mình thật đau, cố gắng lấy lại cảm xúc bình thường, thoát khỏi tình trạng của người đi trên mây.

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ