Chương 03: Nữ chính xuất hiện

1.4K 116 7
                                    

-oOo-

Nằm trong phòng Lucy cảm thấy vô cùng khó chịu, cả người cô đau nhức, vết thương được băng bó chằng chịt, trông thật giống xác ướp. Nhớ lại ánh mắt khó hiểu của hắn lúc tống cô vào căn phòng này, Lucy không khỏi lo lắng. Thuốc cũng đưa rồi, hắn định làm gì nữa? Thở dài một hơi, cô muốn rời khỏi đây.

Louis bước vào, gương mặt đáng yêu lộ vẻ tức giận, cậu mím chặt môi, đầu cúi xuống: "Onee-sama"

"Chuyện gì vậy?" Cô khó khăn ngồi dậy, nhìn cậu hỏi.

"Cha cho người báo tin, ở nhà xảy ra chút chuyện muốn em quay về" Giọng Louis buồn rầu, cậu nhóc thở dài thườn thượt. Có chuyện cậu buộc phải trở về, nhưng lại càng không muốn rời xa chị mình.

Lucy thấy bộ dạng bực dọc không cam tâm của Louis rất đáng yêu.

"À, em đang lo cho chị?"

Louis cắn môi gật đầu.

"Không sao đâu, chị của em là ai nào? Tên đó chẳng dám làm gì chị đâu" Cô xoa xoa đầu Louis, hy vọng cậu nhóc giảm bớt lo lắng. "Đợi khi vết thương khá hơn, chị sẽ tìm cách trở về Taegni". Với vết thương hiện tại, muốn xuống giường còn khó, chỉ đành chờ bình phục mà thôi.

Lời nói của cô có tác dụng, Louis ngoan ngoãn nghe theo. Trước khi quay về cậu còn tìm Natsu Dragneel làm loạn một trận, nói hắn không được làm hại cô, nếu hắn dám động vào chị cậu, lập tức Taegni sẽ tuyên chiến. Đối với việc này, Lucy chỉ biết lắc đầu bất lực.

"Em trai ngươi phong thái không tồi" Natsu đứng bên giường, mắt hướng ra cửa sổ nhìn chiếc xe ngựa chầm chậm rời đi.

"Tất nhiên rồi" Lucy thuận miệng đáp, cho dù Louis không phải em trai thật sự của cô, nhưng không thể phủ nhận, cậu nhóc có tư chất rất tốt. "Mà anh làm cái gì ở đây?"

Hắn nhếch môi: "Làm theo lời tên nhóc đó, 'chăm sóc' ngươi chu đáo"

Lucy ngửi thấy mùi nguy hiểm, cảnh giác nhìn hắn. Đây là nam chính mà cô yêu quý? Sao cô không biết hắn lại đáng sợ như vậy?

"Không cần, không cần. Nhị hoàng tử bận trăm công nghìn việc, đừng để ý tôi. Ha ha"

Đi nhanh dùm đi, má ơi...

Lucy nuốt nước bọt cái ực, nhìn hắn đầy phòng thủ. Trong đầu tưởng tượng vô vàn những điều quái dị.

Hắn tiến lại gần cô, so với trước đây cảm giác rất khác mà hắn không thể nào giải thích được. Thường thì đối với những kẻ dám làm hại Elia, hắn tuyệt đối sẽ giết chết không thương tiếc, nhưng tại sao lần này thì lại khác..?

Lucy thấy hắn bất động mà khó hiểu, cảm giác ánh mắt của hắn vô cùng phức tạp.

"Nghỉ ngơi đi"

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin