Chương 10: Bữa tiệc đẫm máu

1K 87 3
                                    

Lời tác giả: Như đã đề ở phần giới thiệu, truyện có chứa cảnh bạo lực, máu me. Chương này chính là điều mà tác giả nói tới đó T_T Bi kịch bắt đầu...

-oOo-

Natsu chậm rãi đi tới, trên gương mặt hắn tuy rằng không chút biểu cảm nhưng ánh mắt lại vô cùng giận giữ, một tia nhìn chết chóc hướng tới Lucy, cô nuốt khan, cổ họng khô khốc khiến cho âm thanh như nghẹn ứ. Trái ngược với Lucy cũng như Natsu, Loki vẫn duy trì nụ cười tươi rói, với hắn chẳng có gì lạ cả.

"Natsu-nii, em muốn đến thăm Teagni..."

"Không được!" Lời của Loki bị chặn bởi giọng nói nghiêm nghị, lạnh lùng của Natsu. Hắn nhanh chóng bắt lấy tay Lucy, kéo cô lại gần, đôi mắt của hắn nhìn người con gái trước mặt đầy phức tạp. Từ lúc bắt đầu bữa tiệc hắn đã luôn dõi theo cô, vậy mà cô gái này lại không biết điều, chỉ vài giây ngắn ngủi đã biến mất. Hắn chẳng thèm bận tâm mình có những cảm xúc này là do đâu. Hắn chỉ cần biết, cô phải đặt trong tầm mắt hắn.

Lucy mở đôi mắt nâu thuần khiết nhìn tên Nhị hoàng tử bạo lực đầy khó hiểu, cho dù có quen với cách xử sự 'không dịu dàng' này nhưng nó vẫn khiến cô thấy khó chịu.

"Ngươi là khách của ta đấy"

"Đây là cách anh đối xử với khách của mình sao?" Cô cười nhạt, đối với hắn mà nói, thái độ không biết sợ của cô càng khiến máu trong người hắn sôi sục.

"Natsu-nii..." Tứ hoàng tử ở một bên tròn xoe mắt.

"Chuyện đến Taegni để sau hãy tính. Mau quay về bữa tiệc đi" Hắn ra lệnh, tuy không ngượng ép nhưng lời nói rất có uy lực. Loki xoa xoa lọn tóc mai trước trán, khóe môi cong lên, quay sang nhìn Lucy một chút rồi quay đi.

"Nee-chan, em đi trước"

"À,ừ..."

Xung quanh đột nhiên trở nên vắng lặng, chỉ nghe thấy tiếng lá cây xào xạc va vào nhau dưới tác động của gió. Mặt trăng tròn trên nền trời đen như được trạm trổ tinh vi hơn, tỏa ra thứ ánh sáng nhàn nhạt mờ ảo.

"Lucy Heartfilia..." Lần đầu tiên hắn gọi tên cô, ẩn chứa trong chất giọng trầm thấp một cảm xúc không tên.

Lucy ngạc nhiên quay lại nhìn Natsu, vẫn là đôi mắt đen nghiêm nghị, nhưng lần này trong sâu thẳm nó chứa đựng màn sương mỏng, tựa như chỉ một xao động nhỏ sẽ khiến mọi thứ tan biến ngay tức khắc.

Cô không biết nên đối diện với cái nhìn đó ra sao, trong trái tim nhỏ bé đột nhiên muốn né tránh.

Những tiếng ồn ào cùng với tiếng hét thất thanh vang lên như hồi chuông đánh động vào không gian đang tĩnh lặng, khiến cho con người ta bất giác rơi vào sợ hãi.

Trên gương mặt lãnh đạm của Natsu hiện lên tia lo lắng, hắn vẫn nắm tay cô: "Mau đi thôi!"

Lucy gật đầu, không hề phản kháng. Hiện giờ, cô thật sự lo lắng cho những điều mình sắp đối mặt.

Thời điểm hai người họ quay lại đại điện, khung cảnh vô cùng kinh khủng. Những bóng đen vụt lướt qua nhanh như gió, giống như con thú đói khát săn mồi trong đêm. Chưa kịp nhận biết chúng là ai, Lucy đã bị những gì trước mặt làm cho tay chân run rẩy. Cô lùi lại, lấy tay bịt chặt miệng để khỏi nôn ra. Có lẽ do quá sợ hãi nên đến cả việc hét lên cô cũng không thể...

[Nalu Longfic][Drop]: Ở bên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ