SK - Chương 12: Phiên ngoại của Ngu Vân Tri

8.3K 390 21
                                    

Tới thế hệ của Ngu Vân Tri, Ngu gia có ba đứa con, Ngu Vân Tri là con cả.

Thoạt nhìn thì đây là vị trí được coi trọng nhất, nhưng trên thực tế, địa vị của Ngu Vân Tri tại Ngu gia lại cực kỳ xấu hổ.

Là bởi vì tuy trên danh nghĩa, Ngu Vân Tri là con của lão Nhị Ngu gia, nhưng kỳ thật cậu lại không hề biết cha ruột mình là ai.

Gia nghiệp Ngu gia rất lớn, thế hệ đông đúc, bề ngoài trông thì vinh quang sáng loáng, nhưng nội bộ thì lại chứa chất không ít chuyện bẩn thỉu.

Mẹ ruột Ngu Vân Tri bị người ta hại.

Mẹ cậu năm đó xinh đẹp vô cùng, có thể nói là phong hoa tuyệt đại, người theo đuổi bà nhiều như cá trong sông.

Lão Đại Ngu gia là một trong số đó. Nhưng đến cuối cùng mẹ Ngu Vân Tri lại không chọn lão Đại Ngu gia, cũng không chọn thanh niên tuấn tú nào khác mà lại chọn gả cho lão Nhị Ngu gia, một người vô quyền vô thế tại Ngu gia, thoạt nhìn ôn nhu hướng nội, thậm chí có thể nói đây là người đàn ông có tật hay mắc cỡ.

Bà đã nghĩ người này sẽ mang hạnh phúc đến cho mình, nhưng rồi hóa ra ông ta lại chỉ tạo ra bi kịch cho cuộc đời bà mà thôi.

Đêm tân hôn ngọt ngào, mẹ Ngu Vân Tri lại bị bác cả của chính mình cưỡng hiếp.

Chồng bà nhìn thấy rõ ràng, biết hết, nhưng một câu cũng không nói, cũng chẳng quan tâm.

Mẹ Ngu Vân Tri lúc đầu còn giãy dụa phản kháng, sau mới nhận ra tất cả đều là vô dụng.

Bà bị nhốt trong Ngu gia, bị bắt phải sống cuộc sống một gái hai chồng ghê tởm.

Mẹ Ngu Vân Tri cũng coi như là người kiên cường. Sống cuộc sống không có thiên lý như thế, tuy bà tuyệt vọng nhưng vẫn luôn giữ lấy một tia hi vọng mỏng manh rằng mình sẽ trốn thoát được khỏi đây. Tận đến khi 'giọt nước tràn ly' (*), bà mới phát hiện mình đã mang thai.

(*) 压死骆驼 (thành ngữ) Khi mâu thuẫn bị đẩy lên đến đỉnh điểm thì nó sẽ bùng nổ.

Bà muốn phá bỏ đứa nhỏ không rõ cha này đi. Nhưng dù bà có đấu tranh đến mức nào thì bà cũng bị ép phải sinh đứa nhỏ ra. Sau đó bà hoàn toàn phát điên.

Sau khi sinh Ngu Vân Tri, việc đầu tiên bà làm là muốn bóp chết cậu. Kết quả là không thành công, trái lại bà còn bị nhốt ở trong phòng, sống dở chết dở, điên điên khùng khùng.

Sống như vậy suốt ba năm, rốt cuộc bà cũng được chết như ý nguyện.

Một người phụ nữ xinh đẹp cứ thế 'hương tiêu ngọc vẫn' tại Ngu gia.

Khi biết được tất cả mọi chuyện là năm Ngu Vân Tri vừa tròn 12 tuổi.

Bấy giờ cậu đã hiểu được vì sao thái độ của người trong nhà đối với mình lại kỳ quái như thế.

Cũng hiểu được vì sao hồi nhỏ cha lại đối xử lãnh đạm với mình, thậm chí còn gửi cậu tới Tống gia nhờ nuôi hộ. Cậu chính là kết tinh của tội ác dơ bẩn trong cái nhà này, có lẽ chỉ cần liếc mắt nhìn cậu một cái thôi là ông sẽ nhớ lại toàn bộ quá khứ bẩn thỉu đã qua.

SAU KHI MẮC BỆNH NAN YOnde histórias criam vida. Descubra agora