Chap 16

243 23 0
                                    

Junhkook bắt đầu tìm trạm xe bus, lại đột nhiên phát hiện mình hoàn toàn không biết nhà của Suga, từ hồi gặp bọn họ đến giờ Cậu vẫn ở bên Jimin, đừng nói địa chỉ nhà Suga, ngay cả số điện thoại của hắn cậu cũng không biết, chỉ biết hắn làm cùng công ty với Jimin

Gọi một chiếc taxi đi đến công ty của bọn họ nhưng lại bị từ chối. Bất đắc dĩ cậu nhìn mình một thân áo sơ mi mỏng, tay cẩm một bọc quần áo, chân cậu còn đang chảy máu, băng vải quấn quanh cũng nhiễm đỏ, lại còn không đi giày cho nên băng vải dính đầy đất... Cả người cậu bẩn bẩn, hoàn toàn không giống kẻ có tiền để mà gọi xe taxi, nhìn tới nhìn lui chẳng khác gì một người làm thuê chạy trốn.

Xem ra chẳng có tài xế nào chịu chở cậu đâu, nghĩ vậy Jungkook cũng chấp nhận số phận. Mặc dù đi cả đêm khiến cậu mệt mỏi không chịu nổi nhưng cậu vẫn cố gắng kéo lê hai chân vừa đi vừa hỏi công ty Park thị... Jimin chắc cũng không nghĩ đến việc trên người cậu không có chút tiền nào, căn bản cậu không muốn dùng tiền của anh, dùng những thứ không phải của mình làm cậu cảm thấy rất bất an.

Cậu đi từ hửng đông đến tối mịt, rốt cục cũng đến được cửa Park thị, chỉ có điểu hình như mọi người đã tan sở rồi.

"Tìm ai?" Bảo vệ hỏi cậu.

"Tôi tìm... Min Yoongi ..." Vừa mới mở miệng cậu đã bị tiếng nói khàn khàn của mình hù họa. Một ngày rồi cậu vẫn chưa uống chút nước nào, không có tiền, tất nhiên cơm cũng không có mà ăn, bây giờ cậu chẳng khác gì một tên ăn mày.

"Min tổng không có ở đây." Giọng nói của bảo vệ vang lên.

"Vậy... tôi có thể... đi vào trong chờ không....?"

"Không được! Quần áo không chỉnh tề không được phép vào Park thị." Bảo vệ có vẻ đã nhận định cậu là một tên ăn mày hoặc là một tên kẻ trộm, hắn hung hăng trừng mắt nhìn cậu, đại khái hắn đang suy nghĩ chưa từng thấy một tên trộm nào như cậu đi.

Cậu biết mình không thể đi vào nên lễ phép cảm ơn hắn rồi quay đi, tìm một góc nho nhỏ tối tăm, cậu chậm rãi ngồi xuống co ro... chờ đợi.

Gió đêm lạnh lẽo khiến cậu bất tri bất giác mà ngủ thiếp đi. Đi suốt một ngày hai đêm đã làm cậu tiêu tan hết thể lực, cho dù bây giờ cảm thấy lạnh lẽo nhưng cậu vẫn trầm lặng mà tiến vào mộng đẹp...

"Đứng lên, đứng lên..." cậu bị ai đó thô bạo đánh thức, vội vàng mở mắt ra, trời đã sáng rồi, đã tới giờ đi làm. Cậu bị một dì quét dọn kêu: "Đây là chỗ ngủ của ngươi sao? Tránh ra, tránh ra, đừng cản trở công việc của ta."

"Xin hỏi... khụ khụ..." cậu chà xát thân thể lạnh lẽo của mình hỏi, "Min tổng.... khụ... đã... đi làm chưa?"

"Ngươi là ai?"

"... khụ khụ... tôi là... bạn của hắn..." Chắc là do buổi tối trời lạnh cho nên cậu ho không ngừng.

"Ngươi?" Người phụ nữ kinh ngạc nhìn ta, "Min tổng có bạn như ngươi sao?"

"... khụ khụ khụ..." Cậu cũng không biết nên trả lời thế nào cho tốt.

"Tốt nhất ngươi đi đi."

Người của hai thế giới khác nhau, ngay cả muốn gặp mặt cũng khó khăn vậy sao, Cậu còn dựa vào cái gì để được ở bên cạnh Jimin chứ? Nghĩ tới đây, cậu chậm rãi đi ra ngoài.

Cậu rất đói bụng, cũng rất khát và mệt, nhưng điều kiện không cho phép cậu nghỉ ngơi, cậu chỉ có thể chậm chạp bước đi trên đường, nhìn đoàn xe cộ tới lui, tình cảnh quen thuộc lúc đầu lại xuất hiện trước mắt, trong óc cậu đột nhiên toát ra rất nhiều giả thiết... Nếu như lúc đầu cậu không bị bán đi, nếu như lúc đầu cậu không trốn được, nếu như cậu không ngã vào xe của Jimin... thật nhiều giả thiết xoay tròn trong đầu.

"Jungkook?" Một chiếc xe dừng trước mặt cậu, thì ra là Suga

"Kookie, lâu lắm rồi không gặp."

"Thật là hyung sao?" Suga dừng xe lại, bước xuống kéo cậu, "Sao em lại ở đây? Jimin đâu?"

"Jimin? Hyung ấy ở nhà."

"Sao em lại lạnh thế này?" Suga cầm lấy tay cậu hỏi.

"Em chờ hyung cả đêm rồi." cậu nói rất dễ dàng, tâm lý khổ sở càng lúc càng tăng, sự tự ti lại càng thêm mãnh liệt làm cậu cơ hồ không dám ngẩng đầu lên.

"Cái gì? Em thật là, mau cùng hyung trở về." Suga nói xong liền kéo Jungkook lên xe rồi phóng về nhà.

"Hyung có thể cho em ở nhờ không?" Cậu đột nhiên hỏi.

"Làm sao vậy? Chẳng lẽ em cãi nhau với Jimin?" Suga nghi hoặc nhìn cậu.

"Em lừa các hyung." Cậu thản nhiên nói: "Em là cave."

"Két~~~~~" Tiếng phanh xe bén nhọn vang lên, Suga đỗ xe vào bên đường, nếu cậu không cài đai an toàn chắc sẽ bị bay ra khỏi cửa sổ rồi, "Jungkook... em..."

"Thật đấy! Cho nên không được ở đó nữa, hyung có thể cho em ở nhờ không? Hay là bây giờ em nên xuống xe?" Cậu nói chuyện vô cùng lưu loát, như là đã luyện tập rất nhiều lần.

Suga không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm vào cậu, không gật đầu cũng chẳng lắc đầu.

Cậu cũng nhìn Suga, trong mắt bình thản không một gợn sóng, nhưng tâm lý lại đang suy nghĩ hắn im lặng nghĩa là ý gì.

"Thật ngại quá, quấy rầy hyung rồi." Cậu cởi dây an toàn ra rồi xuống xe, Cậu quyết định đem sự im lặng của hắn thành từ chối, dù sao người có thể tiếp nhận hạng người như cậu cũng chẳng nhiều lắm.

"Có việc gì về nhà nói tiếp." Suga đột nhiên kéo tay cậu lại, thắt dây an toàn, sau đó liền giẫm chân ga phóng về nhà.

Cont...

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCМесто, где живут истории. Откройте их для себя