Chap 23

255 25 0
                                    

Trong phòng khách quý của công ty trang sức, nữ nhân viên bán hàng đang cẩn thận giới thiệu từng loại nhẫn cưới cho Kyung và Jimin

“Kyung, em nhanh lên chút nào, lát nữa chúng ta còn phải đi xem áo cưới nữa, đừng phí nhiều thời gian ở đây, thử áo cưới lâu lắm đó.” Jimin sủng nịch xoa xoa mặt Kyung.

“Đừng giục em mà…. cái nào cũng đẹp, em không biết nên chọn cái nào, anh lại chẳng chịu giúp em, hỏi anh thì ngươi đều nói đẹp hết, không giúp em thì đừng có phá đám nha.” Kyung giả vờ tức giận, cái miệng hồng mềm mại cong lên.

“Rồi rồi, em thiệt là….” Jimin cười nhìn Kyung, im lặng không nói nữa, mặc kệ ả chọn lựa cái nhẫn kim cương mà ả thích nhất.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Kyung  đang không ngừng thay đổi trông thật đáng yêu, đột nhiên trước mắt Jimin lại hiện lên hình bóng làm anh rung động — Jeon Jungkook .

"Cậu bây giờ sao rồi? Lúc ấy mình quá tức giận đã tàn nhẫn đánh cậu ấy, làm lỗ tai còn chảy ra máu…. bị thương có nặng không?"

Jimin bắt đầu hoảng lên, sốt ruột tới mức suýt bỏ lại Kyung ở lại mà phóng xe đi tìm cậu… nhưng mà… anh đột nhiên nhớ tới khuôn mặt gào khóc của Kyung , đặc biệt là lúc ả biết mình không thể làm mẹ nữa, ả sững sờ, hoảng sợ mở to hai con mắt, trong con ngươi đen tràn đầy không tin…

“Này! Ngu ngốc!” Kyung dùng sức đẩy đẩy Jimin, trong mắt lóe ra vài tia nham hiểm, ả biết, biết rõ ràng, Jimin đang nghĩ đến cậu.

“Hả? Chọn được rồi sao? Chúng ta đi xem áo cưới thôi.” Jimin nhanh chóng đứng dậy đi ra ngoài.

“Anh đang nghĩ đến hắn đúng không?” Kyung phẫn nộ tới mức không thèm khổ cực duy trì hình tượng nữa, trực tiếp quay về hướng Jimin hét lên: “Hắn hấp dẫn anh vậy sao? Ngay cả lúc đi chọn nhẫn cưới với tôi mà anh cũng nghĩ đến hắn.”

“Kyung, em sao vậy?” Jimin đột nhiên phát hiện bản thân không thể kiềm chế nỗi nhớ nhung về cậu mà thể hiện hết lên mặt, anh vội vã chạy đến bên ả, ôm cổ nàng:

“Xin lỗi, anh cũng không muốn nghĩ tới, đặc biệt là khi hắn đã thương tổn em như vậy.”

jimin nâng mặt Kyung lên, nhìn thẳng vào con ngươi ngập đầy nước:

“Anh có lẽ đã xem thường mức độ ảnh hưởng của Jungkook với anh, dù sao anh đã từng yêu hắn như vậy, thế mà hắn lại lừa gạt anh… Anh thừa nhận đến bây giờ anh vẫn chưa thể hoàn toàn quên hắn…”

“Tôi là gì của anh? Chỉ là một thế thân ngươi tùy tiện kiếm được thôi sao? Chúng ta không phải muốn làm bạn đến già ư?” Rốt cục, Kyung tủi thân không khống chế được nước mắt nữa.

“Đương nhiên em sẽ cùng anh làm bạn đến già, là người phụ nữ duy nhất của anh.”

“Đúng vậy… nhưng hắn lại là nam nhân duy nhất của anh chứ gì.”

“Kyung, em nghe anh nói hết đã.” Jimin cắt ngang lời nói của ả, “Cho anh thêm chút thời gian nữa, anh sẽ quên hắn hoàn toàn, em yên tâm, ta sẽ yêu em cả đời.”

Ả ta hiển nhiên hài lòng với câu trả lời này, rốt cục cũng nở nụ cười, hai người cầm nhẫn cưới đi ra khỏi cửa hàng. Chỉ là trong lòng Jimin có một cảm giác kỳ lạ nào đó…. hình như có lần hắn cũng đã nói ra câu này…. nghĩ không ra, có lẽ là nằm mơ đi.

“… Tôi yêu em , em phải nhớ thật kỹ!”

“Mặc dù tôi bây giờ chưa thể chấp nhận, nhưng cho tôi chút thời gian, tôi sẽ quên những chuyện không vui giữa chúng ta, tôi yêu cậu,cậu phải nhớ thật kỹ!”

“Tôi yêu cậu, cậuphải nhớ thật kỹ!”

“Tôi yêu cậu, cậu phải nhớ thật kỹ!”

“Jungkook…” Suga nhẹ nhàng lay lay Jungkook.

“Jimin… hyung…. đừng… ầm ĩ…. ta….” Cậu mơ màng nói.

“Mau đứng dậy.”

“… Suga…”

“Sao? Nhớ lại quá khứ à?”

“…. Ừm… Jimin… rất ôn nhu…. Ha ha, thôi đừng nhắc tới nữa.”

“Tốt lắm, Jungkook . em thành thật nói cho hyung biết, ngày đó tại khu nhà xưởng bỏ hoang đó, ngoài Kyung ra vẫn còn những người khác nữa, đúng không?”

“…” Cậu giật mình, “Người khác…” cậu lập tức nhớ ra những người đã đem cậu đặt dưới thân, cậu biết nói người khác chính là bọn người của Kyung.

“Không có… không có ai cả…”

“Jungkook, tại sao muốn gạt hyung? Không chịu nói thật, ngày đó rõ ràng còn có người khác, hơn nữa…”

“Không có!” Cậu thét lên.

“Jungkook….” Suga mạnh mẽ ôm lấy ta, “Hyung không biết em sợ cái gì, nhưng xin em hiểu rõ… hyung không bao giờ muốn em bị tổn thương.”

“Suga hyung…” Cậu chậm rãi ôm lại Suga, “Nếu như… hyung biết chút gì rồi thì xin hyung hãy giữ bí mật, nếu như…. nhất định phải có người thống khổ, chỉ cần một mình em là được rồi, như vậy có thể đổi lại hạnh phúc cho bao nhiêu người…”

“Tại sao em phải chịu thống khổ? Tại sao, tại sao? Tại sao em phải chịu bất hạnh một mình còn bọn họ lại được sống hạnh phúc, hoàn toàn không biết em nỗ lực thế nào, cũng không nhìn thấy ngươi ủy khuất tủi thân ra sao, lại còn trách cứ em, bắt em gánh chịu một tội danh mà em không làm?”

Suga ôm chặt lấy cậu, cơ hồ suýt nữa bẻ gãy cậu, nhưng đột nhiên Jungkook lại cảm giác trên lưng cậu có giọt nước ấm áp rơi vào… Suga… Anh khóc sao? Vốn là khóc vì cậu sao?

“Không ổn rồi, Min tiên sinh.” Người làm thuê đột nhiên cầm điện thoại từ dưới lầu chạy lên, “Park tiên sinh cùng Jung tiểu thư bị tai nạn xe rồi!”

Đầu óc cậu trở nên trống rỗng, “Tai nạn xe! Tai nạn…” Jimin đã xảy ra chuyện.

“Jungkook! đừng kích động, hyung lập tức đi xem sao.” Suga cũng hiểu được chuyện lần này rất lớn, vội vàng trấn an cậu, sau đó lái xe đến bệnh viện.

“Ai là người nhà của bệnh nhân?” Bác sĩ từ phòng phẫu thuật chạy ra, ” Bệnh nhân nữ cần truyền máu gấp.”

“Tôi tôi… cô ấy nhóm A, ta cũng A…”

“Tốt, chuẩn bị truyền máu, nhanh lên.”

…………………………………

Từng giây trôi qua, tất cả đều lo lắng chờ đợi kết quả, kể cả cậu.

Rốt cục, đèn ở phòng phẫu thuật cũng tắt… bác sĩ dẫn đầu đi ra, nhìn đoàn người đang lo lắng rồi bất đắc dĩ lắc đầu…

Cont…

 Lại có biến nữa rồi😭

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCWhere stories live. Discover now