Chap 4

419 39 1
                                    


Một tháng sau...

Y thuật Seok Jin thật sự quá tuyệt vời, nhờ nhận được sự chăm sóc của hắn và Jimin, lại thêm cả Suga, cơ thể Jungkook  dần dần bình phục lại, đến cả những vết sẹo cũ cũng dần phai nhạt đi.

Từ những vết thương trên người Jungkook , Seok Jin đương nhiên có thể đoán được trước kia hắn làm nghề gì, mà Seok Jin đối với những loại người này vô cùng có ác cảm chán ghét, cho nên mỗi lần nhìn thấy JungKook ngây thơ cười với hắn đều làm hắn cảm thấy khó chịu. Vốn nghĩ muốn nói hết mọi chuyện cho JiMin nghe nhưng chứng kiến hắn cùng SuGa đối xử với Jungkook vô cùng tốt, cho nên Seok Jin cũng không tiện mở miệng. Vì vậy thân phận của Jungkook cứ như vậy được giấu diếm đi.

"Jimin hyung Tôi ăn no rồi." Giọng nói ngọt lịm của Cậu vang lên, "Đừng đút tôi ăn nữa."

"Nhưng mà... thôi cậu cứ cố ăn thêm một chút nữa đi." Jimin cảm thấy cậu ăn ít như một con mèo, liền ngọt giọng dỗ dành: "Ăn thêm chút nữa đi, như vậy cậu mới nhanh khỏi bệnh được."

"... Jimin.... Hyung tốt quá.... cảm ơn..." Cậu đột nhiên nghiêm túc nói, hai tròng mắt như loé sáng lên.

"Jungkook .... sao tự dưng lại..." Jimin cảm thấy rất bất ngờ, nhất thời không biết nên ứng phó như thế nào.

"Không có gì... chỉ là tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn... mấy ngày nay chính là những ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất trong 19 năm qua của tôi... các ngươi đối xử với tôi tốt quá.... tôi sẽ rất nhớ các hyung..."

"Sao cậu lại nói vậy?" JiMin cảnh giác nói: "Không lẽ lại muốn bỏ đi nữa sao?"

"Hả? Jimin , Tôi không phải có ý này đâu, Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc này không giống sự thực, cứ như là đang nằm mơ vậy, nói không chừng khi tôi tỉnh lại, sẽ không thấy các hyung nữa rồi."

"Nhóc ngu, đừng nghĩ vớ vẩn nữa. Ta cam đoan là chỉ cần Cậu đừng chơi trò mất tích thì hạnh phúc như vậy, cậu có thể được hưởng cả đời."

"Ha ha, hyung ngốc, điều này sao có thể xảy ra được chứ." Cậu phá lên cười mang theo một tia cảm động cùng chua xót: "Hyung sau này còn phải tiếp quản tập đoàn, lại còn phải kết hôn sinh con nữa..."

"Đến lúc đó cũng là lúc tôi phải biến mất." Cậu tự nói với chính mình: "Cũng là lúc tôi phải tỉnh mộng, thật không biết khi ấy sẽ ra sao đây."

"Đừng suy nghĩ vớ vẩn nữa, cậu não nhỏ như vậy sao lại nghĩ nhiều thế chứ." Jimin nhìn ánh mắt bi ai của Jungkook , thật sự muốn nói cho Jungkook biết là hắn yêu Jungkook , hắn thương Cậu, hắn muốn bảo vệ Cậu, làm cho Cậu cả đời này được hạnh phúc.

Cậu nghe lời Jimin mà ăn tiếp, mặc dù no lắm rồi, nhưng cậu muốn thừa dịp còn có cơ hội cố gắng ăn thêm vài miếng nữa.

Cậu chính thức bình phục vốn là chuyện của ba tháng sau, tuy nói là bình phục nhưng trường kỳ hành hạ thân thể tạo thành thương tổn cũng không dễ dàng trị hết, cơ thể thường hay bị mệt lại cộng thêm một ít hậu di chứng ít khi biểu hiện ra.

"Jungkook ." Suga tìm được Cậu trong hoa viên: "Mau đi dọn dẹp đồ đạc đi, từ giờ chúng ta sẽ đến sống trong biệt thự của Jimin ."

"SuGa hyung." Nhìn thấy SuGa, Cậu vui vẻ chạy tới bên cạnh hắn, "Em đi thông báo cho NamJoon hyunh."

... ... ...
Park gia
-----------

Cung điện! Đây là ý nghĩ đầu tiên khi Cậu chứng kiến biệt thự tư nhân của Park gia, nếu đem so sánh với toà nhà u tĩnh của Namjoon mà nói thì biệt thự này không những xa hoa lộng lẫy lại không chút dung tục tầm thường, không những vậy còn tràn đầy không khí của một gia tộc danh tiếng.

"Đây chính là nhà mới của Jungkook  đó, thấy thế nào? Thích không?" Suga cười cười nhìn ta. "JiMin của cậu đang chờ cậu bên trong, mau vào đi, chúng ta đi xem phòng cậu. Đây là do hyung và JiMin cùng nhau sắp xếp đó, hyung nghĩ nhất định cậu sẽ rất thích."

"... ..." Cậu quay đầu nhìn khuôn mặt tươi cười của Suga, trong mắt tràn đầy chờ mong xen lẫn cảm động cùng một chút cảm giác sợ hãi tự ti.

"Đừng sợ! Đi thôi!" Suga ôn nhu nắm chặt lấy tay Jungkook .

Được sự ủng hộ của người mà mình tín nhiệm nhất, Cậu vô ý thức xiết chặt lấy tay Suga , mượn nhiệt độ trên tay hắn làm tăng thêm dũng khí để đi về phía tương lai tươi sáng kia.

.............

Haizzzzzzz. Vâng chẳng ai đọc 😭😭😭

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCWhere stories live. Discover now