Chap 13

256 21 3
                                    


Cậu rất bội phục mình có thể đi ra khỏi cửa Park gia. Trời mới biết lúc này cậu muốn khóc nhiều đến mức nào, chân cậu không ngừng run rẩy, mấy lần suýt ngã xuống mặt đất, nhưng Jungkook vẫn cố gắng bước đi.

Trời đã tối, Jungkook nhìn con đường núi dài đằng đẵng bắt đầu cười nhạo bản thân, thật là nhục nhã, lúc đầu chỉ mải mê thưởng thức cảnh núi non, không khí trong lành, quên mất nếu chẳng may bản thân bị đuổi khỏi đây thì sẽ như thế nào.

Lúc đi ra cậu cũng không đi giày, may mà thời tiết không lạnh lắm, chỉ có điều con đường núi này hơi khó đi.

Jungkook cứng ngắc đi về phía chân núi, con đường quanh co khiến cậu không thể nhìn được phía trước. Một số hòn đá nhỏ cắt vào chân cậu làm những hạt cát không chút khách khí mà luồn vào, lòng bàn chân không biết từ lúc nào đã bắt đầu chảy máu. Cậu không quan tâm, bây giờ cậu chỉ biết phải mau xuống núi. Mặc dù Jimin không có ý định thực hiện lời thề của anh, nhưng cậu vẫn sẽ giữ lời, Cậu đáp ứng anh, chỉ cần là yêu cầu của anh, Cậu đều cố gắng hoàn thành, vô luận là yêu cầu ra sao. Kỳ thật ít nhất Anh cũng làm được một việc, đó là… khi anh muốn vứt bỏ cậu, anh sẽ chính miệng nói ra!

Không biết đi bao lâu, chân cậu đã đau đớn đến mất cảm giác, một chuỗi dấu chân máu thật dài theo phía sau cậu hiện lên dưới ánh đèn đường lờ mờ, đã không nhìn thấy Park gia, cả Jimin cũng không thấy nữa rồi.

Jungkook đi tới một thân cây rồi ngồi xuống, mệt… vô luận là thể xác hay tinh thần, lấy tốc độ của cậu hiện giờ, có lẽ đêm nay tuyệt đối không xuống núi được, cậu chỉ có thể cố gắng đi càng xa càng tốt. Cậu nghĩ bây giờ nghỉ ngơi một chút cũng không sao, vì vậy cậu liền dựa vào thân cây, đầu choáng váng vô cùng, thân thể có chút nóng lên… Jungkook nhân tiện ngủ thiếp một chút, trong lòng thầm nhủ, “Jimin, nhất định em sẽ đi, em sẽ không làm khó anh, làm anh khổ sở. Jimin….” Trong suy nghĩ hỗn loạn, Cậu lâm dần vào hôn mê.

“Nếu như em làm sai điều gì đó, anh sẽ trách em sao?”

“Không đâu, Anh sẽ dạy Kookie điều đúng, cho đến khi Kookie không sai nữa.”

………………..

“Kookie Kookie Kookie …. Ha ha ha ha…. Ta thích Kookie…”

………………………

“Nếu em làm chuyện có lỗi với Anh, Anh sẽ không quan tâm em nữa đúng không?”

“Không đâu.”

“Vậy nếu như em lừa Anh thì sao?”

“Kookie l thiện lương như vậy, cho dù muốn gạt anh cũng sẽ có lý do đúng không?”

“Anh sẽ không quan tâm kookie ?”

“Sẽ không.”

“Thật không?”

“… Thật mà! Kookie, Kookie, Kookie….”

Cậu đột nhiên bừng tỉnh, đầu choáng váng, chung quanh tối đen như mực….. Mơ tới quãng thời gian kia, trái tim cậu không khỏi ấm lên… cho dù lời gọi yêu thương chỉ là ảo giác!

“Jungkook!”

Thân thể Cậu không khỏi run lên, chẳng lẽ Cậu còn chưa tỉnh lại? Còn đang trong ảo giác vui vẻ sao? Tay Cậu không khỏi xoa xoa ngực.

“Jungkook ! Trả lời tôi! Em ở đâu?”

Bóng dáng Jimin chậm rãi xuất hiện ở phía kia con đường, sau đó chạy nhanh về phía cậu, “Jungkook, Jungkook…”

Câụ xoay người chạy trốn, bị Jimin nhìn thấy rồi, Cậu căng thẳng, càng lúc chạy càng nhanh hơn.

“JUNGKOOK !” Anh hét lớn một tiếng, Cậu nghe được anh đang tăng tốc đuổi theo cậu.

“Đừng đuổi theo, đừng đuổi theo nữa!” Cậu hét to trong lòng, “Đừng đuổi tôi, đừng đuổi tôi, tôi sẽ rời đi, không xuất hiện nữa, xin đừng tuyệt tình như thế… xin cho tôi một chút quyền lợi có thể len lén nhớ đến anh.”

Cơ thể Cậu không chịu được tốc độ chạy trốn, kết quả Cậu té ngã về phía trước.

“Jungkook … em sao rồi?” Jimin chạy tới bên cạnh cậu, cẩn thận nâng cậu dậy để cậu tựa vào bộ đồ tây đắt tiền của anh.

“Tôi… đã… rất… rất cố gắng…. đi, thật đấy! Không lừa anh… không lừa anh đâu…” Cậu không dám ngẩng đầu nhìn anh, Cậu sợ ánh mắt khinh miệt của Nah sẽ đâm nát trái tim cậu.

“Xin lỗi, xin lỗi….” Jimin đột nhiên ôm chặt cậu, không ngừng thì thầm bên tai.

“…”

Jungkook khó hiểu nhìn nam nhân đang gác đầu lên cổ cậu không ngừng nói xin lỗi.

“Là anh không tốt, anh đáp ứng sẽ tin tưởng em, nhưng lại tổn thương em, anh không tốt, Jimin không phải người.”

“Jimin…” Cậu giơ tay lên, do dự một chút rồi chậm rãi đặt lên người anh.

“Kookie… theo anh trở về thôi, Kookie!”

“Ùm!” Vốn nghĩ muốn giận dỗi Anh nhưng nhìn thấy anh khổ sở như vậy làm cậu không khỏi mềm lòng.

“Kookie .” Jimin đau lòng nhìn hai chân đẫm máu của cậu, chậm rãi ôm lấy cậu rồi nói, “Mặc dù anh bây giờ không cách nào tiếp nhận, nhưng xin em cho anh một chút thời gian, anh sẽ quên hết những gì không hay. Anb yêu Em, em phải nhớ kỹ điều đó!”

“Em không ép anh.  Anh cũng sẽ có đủ thời gian, Em cũng yêu anh, cho nên em chờ ngươi, thỏa mãn tất cả tâm nguyện của anh!” Cậu vừa thì thầm vừa khẽ hôn vào trán Jimin.

Cont…

{MinKook} {Ngược} TA CHỈ CÁCH HẠNH PHÚC CÓ 1 BƯỚCWhere stories live. Discover now